Đoạn này nó đi thế nào cụ nhỉ?Đoạn Lê Duẩn từ phía Trần Nhân Tông ra ngã tư Khâm Thiên - Nguyễn Thượng Hiền cũng thế. Xe bị bắt chắc toàn ngoại tỉnh. Lơ ngơ một tẹo ra đi 20 triệu thì cũng dã man phết.
Đoạn này nó đi thế nào cụ nhỉ?Đoạn Lê Duẩn từ phía Trần Nhân Tông ra ngã tư Khâm Thiên - Nguyễn Thượng Hiền cũng thế. Xe bị bắt chắc toàn ngoại tỉnh. Lơ ngơ một tẹo ra đi 20 triệu thì cũng dã man phết.
Nếu thế thì càng sai, vì không phải ai lái xe ô tô cũng là chủ nhân của chiếc xe đó. Tôi thấy bên soạn thảo chả lấy cái gì làm quy chuẩn cả, bằng chứng là các nước khác đều xây dựng tỷ lệ mức phạt trên mức thu nhập bình quân đầu người tầm 0,5-2%, còn ta chơi hẳn 15-20%. Quá kinh khủng.Hình như các bố ấy lấy 1 tháng lương làm quy chuẩn. Lao động phổ thông xe máy 6tr, xe oto đối tượng thu nhập cao hơn 20tr.![]()
Đoạn phố Hàng Đậu cũng hiểm, em hay thấy xe biển tỉnh bám đuôi xe buýt đi vào.Đoạn Lê Duẩn từ phía Trần Nhân Tông ra ngã tư Khâm Thiên - Nguyễn Thượng Hiền cũng thế. Xe bị bắt chắc toàn ngoại tỉnh. Lơ ngơ một tẹo ra đi 20 triệu thì cũng dã man phết.
Em thấy lo cho cụ dần rồiMới chỉ qua vài tháng của năm dùi cui thứ nhất thồi đấy, các cụ / mợ đã thấy tởn chưa?! Phải cẩn thận củi lửa![]()
Xe gì đấy cụ?Em đang lên kế hoạch bán xe, đi grab đây.
Xe 11 năm, đi chưa được 6v8. Xấu hổ quá.
Cụ có dám thề cả đời cụ chưa bao giờ đi đái bậy không, đi đái bậy cũng là hành vi vi phạm pháp luật mặc dù chả ai muốn.Hình phạt nặng hơn thì cụ phải thay đổi hành vi, phải cẩn thận hơn để ko "vô tình, vô ý" nữa. Khi mọi người tham gia giao thông đều thay đổi hành vi thì mọi thứ sẽ trật tự hơn. Logic đơn giản thế thôi ạ.
E lại thích xã hội văn minh cơ, ra đg ko động đến ng khác thì ko ai động đến mình. Chứ tự nhiên lạc vài chú Chí Phèo đi lang thang mất hứng lắm cụ ơi.Cùng lắm như thằng taxi cầm dao xiên chủ nhà bắt đền nó là cùng thôi. Chỉ là 1 số lượng nhỏ, hàng ngày có biết bao người phải đền như vậy cả mà có mỗi thằng ấy thôi. Sợ mỗi cái là lỗi của thiết bị đèn báo mà mình bị oan mất tiền thôi chứ chẳng có ai vì mất tiền mà đánh đổi đâu.
Dash-cam cho an toàn tạm thời đã, bác ạ.Cùng lắm như thằng taxi cầm dao xiên chủ nhà bắt đền nó là cùng thôi. Chỉ là 1 số lượng nhỏ, hàng ngày có biết bao người phải đền như vậy cả mà có mỗi thằng ấy thôi. Sợ mỗi cái là lỗi của thiết bị đèn báo mà mình bị oan mất tiền thôi chứ chẳng có ai vì mất tiền mà đánh đổi đâu.
Êm chỉ đạo quân êm làm nghiêm mà bác.Vâng thật ra làm nghiêm luật đc thì là tốt. Mà với mức phạt hiện tại mà nghiêm cũng quá đủ rồi.
Ơ mà bánh mỳ thì lại khác![]()
Hi hi, thế e đội ơn quá ạ, e cũng chỉ nhìn tính hiệu quả mà chém hôiÊm chỉ đạo quân êm làm nghiêm mà bác.
Trong việc đảm bảo ATGT cho nhân dân, tính Hiệu quả phải được đặt lên trên hết, bác ạ.
Cái gì dễ làm trước, những cái khó thì .............xử phạt phải đi kèm với trách nhiệm hỗ trợ của các bên liên quan cả con ng lẫn công cụ.
xử phạt cần pahir công bằng, xử ng vi phạm thì cũng xử phạt bên được giao quyền nếu để các công cụ chỉ dẫn hoạt động ko đảm bảo như đèn tín hiệu giao thông, chứ ko phải đèn có vấn đề thì thôi.