Chuẩn rồi cụ hoặc nhìn thấy quả xe nát chở vật liệu xây dựng đi ngược chiều còn làn ngơ luônĐúng là nắm thằng có tóc. Cả bầy đàn ngược chiều, vượt đèn thì quay cmnl mặt đi nơi khác.![]()
Chuẩn rồi cụ hoặc nhìn thấy quả xe nát chở vật liệu xây dựng đi ngược chiều còn làn ngơ luônĐúng là nắm thằng có tóc. Cả bầy đàn ngược chiều, vượt đèn thì quay cmnl mặt đi nơi khác.![]()
Lâu lắm mới thấy có cụ dùng từ "ngoặm", em đoán cụ quê đâu rồiSắp tới bộ giao thông giải tán ko biết mảng cấp bằng có đưa lại về cho các anh ngoặm nốt ko các cụ?
em có phải lãnh đạo đâu, em mà là lãnh đạo em nhân văn hơn nhiều, em cho phép vượt đèn đỏ mà không cần phạt luôn, ngược chiều thoải mái, đường là để đi, bốc đầu đá lửa thoải mái (có phải ai cũng làm được đâu) bao nhiêu người nghèo sinh nhai miếng cơm manh áo, phạt phạt cl. Các cụ bầu em làm lãnh đạo điÔng ko tính đội lái xe thuê, lái xe tải, xe bus, xe taxi và nghề lái xe nói chung à. Người ta đi làm nghề kiếm cơm mà phạt 20 triệu với thu bằng cả năm hỏi cả nhà có chết đói không? Một đất nước thu nhấp thấp thì ko nên đánh quá mạnh vào miếng cơm manh áo của người dân.
Theo cụ ta phải làm răng?Rất nên quan ngại chứ bác.
Ví dụ Đèn vàng:
"Khi tín hiệu đèn màu vàng, người tham gia giao thông phải dừng lại trước vạch dừng. Trường hợp đang đi trên vạch dừng hoặc đã đi qua vạch dừng mà tín hiệu đèn màu vàng thì được đi tiếp. ".
Quy định tuyệt vời.
Còn nếu Đèn vàng và ta phải làm răng khi vẫn còn cách cái Vạch dừng tốt đẹp kia vài centimet, thì các cậu Vàng ươm cứ im im.
Ko cần túm hết vào phạt, CSGT chỉ cần bắt vài chú vượt đèn là sau dân tình ko dám vượt vì chẳng biết túm ai. 10 lần mà dính 1 lần là cũng ko dám.
Chuẩn quá. Cháu chỉ thấy mối PCCC là không cần có tệp khách hàng thôi. Còn từ bán trà đá đến bán vàng đều cần có khách cả. Muốn có khách hàng đủ lớn thì cần tổ chức; sự kiện, khuyến mại, dùng thử......sau thì mấy luộc được .Đi bán bánh mỳ mà không có khách ăn thì người bán gặm dùi cui à cụ
Người ta thay đổi mẫu mã sản phẩm, tăng giá bán... thế mới lùa đc khách, tăng doanh số.
Phát bánh mỳ làm đẹp cho đời chỉ có trên Tivi thôi.
Lại lấy quá khứ nó raHọc người Hàn? Hàn có gì hay? Công dân tháo chạy khỏi đất nước vì không còn cơ hội . Quá khứ thì bị bắt lính đổi $ đấy thôi.
Các đồng chí được cho là Vàng ươm đã giải thích rất rõ các trường hợp có thể xảy ra:Theo cụ ta phải làm răng?
Còn theo em thì trong trường hợp không có bộ đếm thì em dừng hẳn bật đèn khẩn cấp chờ nhịp xanh sau thì đi.![]()
Ý thức tuân thủ bắt nguồn từ nỗi "sợ", phạt cao thì tài xế sẽ nhẹ chân ga.
Giờ quản nốt đám 2 bánh nữa là đỡ tắc ngay, muốn quản đc đội này phải dựa vào công nghệ, sức người k làm nổi.
Chẳng vấn đề gì đâu bác.Hôm nay đọc thấy CSGT phạt nhiều lỗi không xi nhan khi chuyển làn trước trạm thu phí, có thể thấy ngay hậu quả của việc tăng mức phạt. Đương nhiên không xi nhan phạt là đúng, nhưng mục đích tăng phạt nặng lỗi này là cho các xe đang đi tốc độ nhanh trên cao tốc (chuyển làn không xi nhan có thể gây hậu quả nghiêm trọng). Nhưng ngay trước barie thu phí, cả bãi rộng thênh thang, vạch kẻ đường nhiều chỗ mờ và khó nhìn, các xe đều đã giảm tốc đi chậm ... thì em nghĩ là có lẽ tập trung vào bài toán kinh tế nhiều hơn là vấn đề cảnh báo, nâng cao ý thức cho lái xe đi trên cao tốc. Em phải nhắc lại là phạt không sai, nhưng nâng mức phạt lên cốt là để chấn chỉnh người tham gia nghiêm túc chấp hành và tuân thủ luật giao thông, chứ không phải là để ...
Hoa quả nào uống có cồn nói e cái??Vâng
Hồi mới ra cái cồn cũng nào là vô tình uống, xã giao không thể từ chối, chính sách không phù hợp với thực tế, cả tháng lương.... rồi thuốc có cồn, hoa quả có cồn....
Ý như giờ nào là vô tâm vố tính, thiếu nhân văn., lỗi không cố tình vô ý.... mức phạt cả tháng lương.....
E thấy khi tăng mức phạt có nhiều người phản đối, đó cũng là bình thường... Tuy nhiên, phải thấy rằng nó có tác dụng thay đổi hành vi, nhiều lần sẽ thành phản xạ. E cứ rẽ là xi nhan, rồi nó thành quen tay nên khi qua đoạn đường cong cũng xi nhan... Chính vì vậy mà đôi khi mải nghĩ gì đó khi rẽ tay vẫn gạt xi nhan bình thường.Hôm nay đọc thấy CSGT phạt nhiều lỗi không xi nhan khi chuyển làn trước trạm thu phí, có thể thấy ngay hậu quả của việc tăng mức phạt. Đương nhiên không xi nhan phạt là đúng, nhưng mục đích tăng phạt nặng lỗi này là cho các xe đang đi tốc độ nhanh trên cao tốc (chuyển làn không xi nhan có thể gây hậu quả nghiêm trọng). Nhưng ngay trước barie thu phí, cả bãi rộng thênh thang, vạch kẻ đường nhiều chỗ mờ và khó nhìn, các xe đều đã giảm tốc đi chậm ... thì em nghĩ là có lẽ tập trung vào bài toán kinh tế nhiều hơn là vấn đề cảnh báo, nâng cao ý thức cho lái xe đi trên cao tốc. Em phải nhắc lại là phạt không sai, nhưng nâng mức phạt lên cốt là để chấn chỉnh người tham gia nghiêm túc chấp hành và tuân thủ luật giao thông, chứ không phải là để ...
Phạt cao cũng được nhưng nên phạt tự động hoặc qua camera như các nước chứ để máy chạy cơm thu tiền thì....tự hào mức phạt vi phạm giao thông cao nhứt thế giới
phạt 1 lần dù lỗi nhẹ kg đáng phạt nhưng sẽ biết sợ vì tốn tiền quá.Hôm nay đọc thấy CSGT phạt nhiều lỗi không xi nhan khi chuyển làn trước trạm thu phí, có thể thấy ngay hậu quả của việc tăng mức phạt. Đương nhiên không xi nhan phạt là đúng, nhưng mục đích tăng phạt nặng lỗi này là cho các xe đang đi tốc độ nhanh trên cao tốc (chuyển làn không xi nhan có thể gây hậu quả nghiêm trọng). Nhưng ngay trước barie thu phí, cả bãi rộng thênh thang, vạch kẻ đường nhiều chỗ mờ và khó nhìn, các xe đều đã giảm tốc đi chậm ... thì em nghĩ là có lẽ tập trung vào bài toán kinh tế nhiều hơn là vấn đề cảnh báo, nâng cao ý thức cho lái xe đi trên cao tốc. Em phải nhắc lại là phạt không sai, nhưng nâng mức phạt lên cốt là để chấn chỉnh người tham gia nghiêm túc chấp hành và tuân thủ luật giao thông, chứ không phải là để ...