có vẻ vậycó khả năng đi láo đỡ tắc hơn đi tử tế
có vẻ vậycó khả năng đi láo đỡ tắc hơn đi tử tế
Cụ xem lại giúp Em đoạn bôi đậm.Tết đến, lại đúng dịp luật phạt mới, xe máy không dám đi lên vỉa hè nên tắt hơn. Đặc biệt các đoạn đường có nhiều ngã tư, đèn đỏ ngã tư này xe dừng tràn sang đèn giao thông phía sau.
Trước đây có những chỗ khi đèn xanh đi thẳng thì các xe máy rẻ trái sẽ tranh thủ tiến vào trung tâm ngã tư, chờ hết đèn xanh đi thẳng rồi rẽ trái luôn. Cách đi này về cơ bản khá ổn và thoát được rất nhiều xe, nhưng giờ xe máy cũng không dám đi như thế nữa.
Ngoài việc tắt đường, ô nhiễm không khí lại tăng thêm vì trước đây xe chỉ cần nổ máy 20 phút thì giờ thành 20 phút.
Ô tô đi thế có sai luật không cụ? Đến sau cứ xếp hàng nối vào thôi có ai cấm đâu mà thân với phận? Cứ xe máy là đến sau được chen lên trước hay sao?Cụ ra trung tâm triển lãm giảng võ vào 17h30 hàng ngày nhé. Xe oto vừa đẹp 4 làn. Phận xe máy ôm như bọn em tính sao
Cái này đúng cụ ạ, đi nhiều đường oto xếp kín tất cả cả các làn, xe máy chỉ lách các khe hở, ko có làn riêng phân tách oto xe máy. Chưa cần oto 2 chỗ, ô tô 4 chỗ- 16 chỗ gia tăng nhanh chóng, lượng xe các tỉnh về HN chạy dịch vụ cũng rất nhiềusắp tới có khả năng sẽ tắc cứng vì lượng ô tô giá rẻ tăng đột biến (xe ô tô 2 chỗ sẽ thay xe xe máy)
HN nay tắc nhiều hơn nhưng về độ tắc thời gian đứng dưới đường còn thua xa SG cụ ơiCụ xem lại giúp Em đoạn bôi đậm.
Em cùng qdiem với cụ. Hạ tầng giao thông HN quá tệ. Bao năm vẫn thế, mỗi VD1 bao năm mà chưa xong... THôi không chê. Nhưng Em mong có 1 ngày thanh tra toàn bộ các dự án giao thông công cộng của HN từ cái BRT, CLHĐ, Nhổn - Ga HN...
thì cứ đi sau xe ô tô cụ ơi, cái naodf cũng là phương tiện, xếp hàng như nhau thôi cụ. trừ khi có làn ưu tiên như BRT dành riêng cho xe máy (cái này chắc cũng sẽ sớm có ở hà nội)Cụ ra trung tâm triển lãm giảng võ vào 17h30 hàng ngày nhé. Xe oto vừa đẹp 4 làn. Phận xe máy ôm như bọn em tính sao
SG mấy tuyến phố quận 1 Lê Thánh Tôn, Trương Định ... tầm 9-10h sáng tắc cũng khiếp, ô tô nối đuôi bò trên đường. Nhưng ra mấy quận vùng ven thì em thấy đỡ tắc hơn Hà NộiHN nay tắc nhiều hơn nhưng về độ tắc thời gian đứng dưới đường còn thua xa SG cụ ơi
Sg có bỏ đếm giây đâuVl, HN mà kêu thì mời cụ vào SG xem tắc thật như nào
Cấm rẽ phải, Bỏ đếm giây. Tắc x2.
HN còn tốt chán![]()
Không sai luật nhưng vậy là ý thức kém. Em lái xe không bao h khoá chặt bên phải, luôn để cho xe máy đi qua.Ô tô đi thế có sai luật không cụ? Đến sau cứ xếp hàng nối vào thôi có ai cấm đâu mà thân với phận? Cứ xe máy là đến sau được chen lên trước hay sao?
lái xe HN ý thức kém nhất cả nước.Không sai luật nhưng vậy là ý thức kém. Em lái xe không bao h khoá chặt bên phải, luôn để cho xe máy đi qua.
Tình huống khác là đèn đỏ được rẽ phải, do đường hẹp nên ng đi xe máy dừng nhiều lấn vào làn rẽ phải. Em vẫn luôn chờ. Làn đi thẳng đi thì mình rẽ. Có nhiều cụ đi ô tô gặp tình huống đó là còi liên tục, còi bằng được đẩy ng đi xe máy phải vượt lên để mình rẽ. 10 20s không đáng là bao em hay nhường 1 tý
Có lần em có còm trên facebook là lái xe cần có thêm văn hóa, có 1 thằng (gọi là thằng vì nó xứng đáng) bảo cần gì văn hóa, em đành chịu vì ko thể đôi coKhông sai luật nhưng vậy là ý thức kém. Em lái xe không bao h khoá chặt bên phải, luôn để cho xe máy đi qua.
Tình huống khác là đèn đỏ được rẽ phải, do đường hẹp nên ng đi xe máy dừng nhiều lấn vào làn rẽ phải. Em vẫn luôn chờ. Làn đi thẳng đi thì mình rẽ. Có nhiều cụ đi ô tô gặp tình huống đó là còi liên tục, còi bằng được đẩy ng đi xe máy phải vượt lên để mình rẽ. 10 20s không đáng là bao em hay nhường 1 tý
Từ từ sẽ quen . Với lại cụ nói đường tắc ( kẹt) là ko đúng nhé . Đường có đông hơn mọi ngày 1 tí nhưng ko tắc nhé .Trước đường tắc đường ko. từ ngày ra ND mới,ùn tắc ko cần lý do, ko cần thời điểm, từ đường nhỏ đến đường chính
![]()
![]()
![]()
E ưng . Có những người gọi Cụ xưng cháu thấy có lỗi với bản thân ghê gớm.Có lần em có còm trên facebook là lái xe cần có thêm văn hóa, có 1 thằng (gọi là thằng vì nó xứng đáng) bảo cần gì văn hóa, em đành chịu vì ko thể đôi co![]()