- Biển số
- OF-315514
- Ngày cấp bằng
- 11/4/14
- Số km
- 1,487
- Động cơ
- 336,346 Mã lực
Nó là biển moto, xe gắn máy được phép rẽ phải nhưng bị mất chữ M = ô tô đấy cụ.Bác phải tuân thủ chỉ đạo của Luật, đến từng dấu phẩy.
Nó là biển moto, xe gắn máy được phép rẽ phải nhưng bị mất chữ M = ô tô đấy cụ.Bác phải tuân thủ chỉ đạo của Luật, đến từng dấu phẩy.
E thì luôn ủng hộ đúng luật, bắt phạt xử lý nghiêm minh, đặc biệt là các lỗi cố ý kiểu này và ko có bánh trái nào.Theo em đó là hành động dốt nát. Rồi khi bị vồ lại mất tháng lương. Em tin sẽ có những cuộc tập kích bất ngờ những lỗi như đi vỉa hè, ko bật đền sau 18h ( thời điểm vào hè) khi mà dân chấp hành đèn giao thông tốt lên. Thẳng ra là khách mảng này ít đi thì phải sang mảng khác để bù.
Là em em sẽ cố ko vi phạm để phải rơi cả tháng tiền ăn.
Tôi biết mà, tôi vẫn tuân thủ Luật thôi.Nó là biển moto, xe gắn máy được phép rẽ phải nhưng bị mất chữ M = ô tô đấy cụ.
Trước đường tắc đường ko. từ ngày ra ND mới,ùn tắc ko cần lý do, ko cần thời điểm, từ đường nhỏ đến đường chính
![]()
![]()
![]()
Chẳng qua cái nghị định ra vào dịp sát Tết. Bình thường gần Tết là đường phố cũng tắc hơn ngày thường thôi cụ.Trước đường tắc đường ko. từ ngày ra ND mới,ùn tắc ko cần lý do, ko cần thời điểm, từ đường nhỏ đến đường chính
![]()
![]()
![]()
Tôi đọc được link này:
Đèn đỏ gặp sự cố, người dân dắt xe qua giao lộ ở TP HCM - Báo VnExpress
https://vnexpress.net/den-do-gap-su-co-nguoi-dan-dat-xe-qua-giao-lo-o-tp-hcm-4837859.html
Trích:
"Anh Minh Thường, nhà ở khu vực này cho biết, sáng nay cả khu vực mất điện ảnh hưởng hệ thống đèn giao thông. Sự cố gây ùn tắc trên tuyến cửa ngõ thành phố khoảng 3 km do xe dừng tại chỗ. "Nhiều người chạy xe máy dắt qua giao lộ vì lo ngại bị phạt theo quy định mới đến 5 triệu đồng, còn ôtô phải đứng chôn chân nên ùn tắc kéo dài khoảng một giờ", anh Thường nói.
Đại diện đội Trạm CSGT Tây Bắc (Phòng CSGT TP HCM), đơn vị phụ trách tuyến đường này, cho biết sự cố mất điện khiến đèn đỏ tại giao lộ ngưng khoảng 30 phút. Lực lượng cảnh sát sau đó đã có mặt điều tiết, hướng dòng xe chạy trật tự và không xử phạt bất cứ trường hợp nào vượt đèn đỏ do lỗi tín hiệu đèn.".
Ồ, tôi hiểu là Mất điện và Có 1 thiểu số đồng bào đã vượt đèn đỏ nhưng các ảnh không xử phạt.
Vậy, cái Đèn đỏ ấy nó chạy bằng cơm của anh TNXP hôm rồi, phải không ạ?
Vì mất điện thì sao nó ĐỎ, bác nhỉ?
Êm vừa chỉ đạo kỷ luật hẳn 2 cậu TNXP, cho nó có trách nhiệm bác ạ.Sự cố mất điện là chuyện binh thường nhưng không có kế hoạch (phuong án) dự phòng khi có sự cố ntn kịp thời, để tránh những hệ lụy là điều ngay một (vài) cảnh sát "Stand By" đến ngay để điều tiết???
Vụ việc này hoàn toàn là lỗi của cơ quan giao thông hữu quan!
Nên chăng có một kỷ luật thích đáng cho người có trách nhiệm trong vụ việc này????
Cụ chưa hiểu ý em rồi.E thì luôn ủng hộ đúng luật, bắt phạt xử lý nghiêm minh, đặc biệt là các lỗi cố ý kiểu này và ko có bánh trái nào.
Ví dụ nhà cụ ấy nhà ở Dương Văn Bé, quận Hai Bà Trưng đi về Trần Cung, Cầu Giấy giờ cao điểm theo cụ đi theo tuyến nào thì ổn?Phét vừa thôi. Cụ nổ địa chỉ đi và đến, sáng mai em đến làm tý cá ngựa với cụ, nếu em đi quá 1h30’ em thua.
Đã đi thử và phát hiện ra, ái chà tốn thời gian hơn tự lái, bí hơn tự lái. Nếu đúng tuyến của Metro hoặc BRT thì may ra kéo lại được cái thời gianEm lại tưởng là mọi người rủ nhau chuyển sang đi bus, BRT, tàu điện.
Vệ tinh quan thủ đô mình thì vẫn còn bé tý so với các vệ tinh quanh Seoul Hàn Quốc. Hiện mình đang học theo kiểu chùm đô thì như Hàn. Bài toán là đô thị phát triển đồng đều ở các địa phương. Cụ thể: Lào Cai, Yên Bái, Lai Châu, Điện Biên, Hoà Bình, Hà Tĩnh, Quảng Bình... ở MB và các tỉnh ĐBSCL Tây Nguyên Nam Trung Bộ ở MN có phát triển đồng bộ để giới trẻ ko phải kéo hết lên 2 thành phố lớn ở hai đầu đất nước và bỏ lại nhưng ông bà già ở các tỉnh lẻ. Còn việc kéo lên tập trung ở TT Hà Nội, HCM hay các đô thị vệ tinh quanh bán kính 30km chỉ làm cho các đô thị lớn tăng lên dân số cơ học, hút mất nguồn nhân lực và dân số trẻ của các vùng xa xôi, hẻo lánh. Từ đó dẫn đến mất cân bằng phát triển giữa các vùng miền, đất nước chỉ tập trung ở các thành phố lớn, kẹt xe, ô nhiễm...và sự biến mất của các thành phố, thị trấn địa phương tỉnh lẻ.chính vì thế mà vừa rồi các tỉnh đều làm quy hoạch đấy. Không cho xây thêm ở nội đô hn, sg, phát triển các thành phố vệ tinh
Ai bảo kêu ô nhiễm không khí kkkkChẳng qua cái nghị định ra vào dịp sát Tết. Bình thường gần Tết là đường phố cũng tắc hơn ngày thường thôi cụ.
Nói chung là lý do vì có nhiều xe máy, xe cá nhân khiến tắc thì rõ rồi. Nhưng chán đời cái ông bên dưới này, thay vì khuyến khích người dân đi phương tiện công cộng thì lại khuyến khích đổi từ 1 thủ phạm tắc này sang 1 thủ phạm tắc khác.
![]()
Hà Nội khuyến khích người dân chuyển từ xe xăng sang xe điện - Báo VnExpress
Hà Nội đang triển khai nhiều biện pháp khắc phục ô nhiễm không khí, trong đó khuyến khích người dân chuyển từ xe chạy xăng dầu sang xe điện, theo Phó chủ tịch Nguyễn Mạnh Quyền.vnexpress.net
Cụ này kiểu KOL mà, em chơi mxh nhiều em biết.Chẳng qua cái nghị định ra vào dịp sát Tết. Bình thường gần Tết là đường phố cũng tắc hơn ngày thường thôi cụ.
Nói chung là lý do vì có nhiều xe máy, xe cá nhân khiến tắc thì rõ rồi. Nhưng chán đời cái ông bên dưới này, thay vì khuyến khích người dân đi phương tiện công cộng thì lại khuyến khích đổi từ 1 thủ phạm tắc này sang 1 thủ phạm tắc khác.
![]()
Hà Nội khuyến khích người dân chuyển từ xe xăng sang xe điện - Báo VnExpress
Hà Nội đang triển khai nhiều biện pháp khắc phục ô nhiễm không khí, trong đó khuyến khích người dân chuyển từ xe chạy xăng dầu sang xe điện, theo Phó chủ tịch Nguyễn Mạnh Quyền.vnexpress.net