- Biển số
- OF-849274
- Ngày cấp bằng
- 7/3/24
- Số km
- 926
- Động cơ
- 165,317 Mã lực
- Tuổi
- 36
Em đi từ Linh Đàm về Ngã Tư Sở mà chịu luôn. Rẽ vào ngõ trà nóng vậy
Cụ này kiểu KOL mà, em chơi mxh nhiều em biết.Chẳng qua cái nghị định ra vào dịp sát Tết. Bình thường gần Tết là đường phố cũng tắc hơn ngày thường thôi cụ.
Nói chung là lý do vì có nhiều xe máy, xe cá nhân khiến tắc thì rõ rồi. Nhưng chán đời cái ông bên dưới này, thay vì khuyến khích người dân đi phương tiện công cộng thì lại khuyến khích đổi từ 1 thủ phạm tắc này sang 1 thủ phạm tắc khác.
![]()
Hà Nội khuyến khích người dân chuyển từ xe xăng sang xe điện - Báo VnExpress
Hà Nội đang triển khai nhiều biện pháp khắc phục ô nhiễm không khí, trong đó khuyến khích người dân chuyển từ xe chạy xăng dầu sang xe điện, theo Phó chủ tịch Nguyễn Mạnh Quyền.vnexpress.net
Em cần 30-45p tuỳ khung giờPhét vừa thôi. Cụ nổ địa chỉ đi và đến, sáng mai em đến làm tý cá ngựa với cụ, nếu em đi quá 1h30’ em thua.
chuẩn cụ. do hạ tầng yếu kém nên bắt buộc phải mềm dẻo. cứng thì chỉ khổ dânTừ ngày nghị định với luật thay đổi, mức phạt cao hơn thì.....đường tắc hơn. Di chuyển trên đường khó chịu hơn.
nghị định không phải là luật cụ ạ, đừng nhầm lẫn 168 là nghị định hướng dẫn luật đảm bảo an toàn trật tự giao thông , mà TTGT thì là phần nhỏ của luật giao thông( GT đường bộ) vì vậy đường xá ùn hơn là hệ quả của luật trên, vì người ra luật chỉ mong muốn điều chỉnh trật tự gt,Ý các cụ ấy là thả cho vi phạm luật cho đỡ tắc![]()
Không thấy xuất hiện để em làm tí rồi cụ ạ. Có cụ dưới định phá giá dưới 60’.Làm tí độ cho ấm người![]()
Nên chạy theo đê lên Hồ Tây rồi đi theo Hoàng Hoa Thám là cắm thẳng tới Trần Cung.Ví dụ nhà cụ ấy nhà ở Dương Văn Bé, quận Hai Bà Trưng đi về Trần Cung, Cầu Giấy giờ cao điểm theo cụ đi theo tuyến nào thì ổn?
5- 6 giờ tối thứ 2 cụ đánh xe ô tô từ FLC Cầu Giấy đi Lạc Trung hộ em với.Không thấy xuất hiện để em làm tí rồi cụ ạ. Có cụ dưới định phá giá dưới 60’.
Ô tô vào nội thành nhiều thế thì chả giao thông nào tải đcMột trong những nguyên nhân ùn tắc giao thông ở Hà Nội và TPHCM là dân tứ xứ đổ xô lên kiếm việc làm và sinh sống mà hạ tầng giao thông làm quá chậm ko theo kịp tiến độ toàn tính bằng thập kỷ, giải pháp bền vững chống ùn tắc giao thông ở Hà Nội và TPHCM là giãn bớt dân ra các huyện vùng ven của HN và TPHCM và các tỉnh thành khác bằng cách phát triển kinh tế xã hội tạo việc làm, kết nối giao thông đồng bộ và xây các công trình hạ tầng xã hội. Thu ngân sách của HN và TPHCM gấp hơn 4 lần TP đứng thứ ba là Hải Phòng, chưa kể các nơi khác phát triển quá mất cân đối nên dân dồn hết lên để kiếm việc
Cần có chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội để đánh giá B.í Thơ Ch.ủ t.ịch, nhiều nơi cứ nghèo bền vững qua nhiều nhiệm kỳ thu không đủ chi, không nuôi nổi thân mình, Trung Ương phải điều tiết mà lãnh đạo cứ lên đều đều là không được
Sáng nay và 18hSáng nay em đi từ sóc sơn về Vũ Phạm Hàm
18:00 là đã ở cầu vượt chỗ đoạn giao Cầu Giấy mà 18:30 mới tới đc cầu 361![]()
Đi không cần chỉ là luật mà còn là văn hóa cụ ạ. Có 4 làn, mà oto đỗ cả 4 thì xe máy đỗ đâu? Luật chưa thể phủ hết thì cũng nên biết như người xưa bảo, ăn trông nồi ngồi trông hướng.Ô tô đi thế có sai luật không cụ? Đến sau cứ xếp hàng nối vào thôi có ai cấm đâu mà thân với phận? Cứ xe máy là đến sau được chen lên trước hay sao?
Cụ nhầm, em chưa thấy thành phố lớn và lâu đời nào trên thế giới nào mà không có các trường đại học cả. Hơn nữa, xây dựng một khu campus trọn vẹn đáng sống cho sinh viên đâu có dễ ạ, có phải như xây doanh trại quân đội đâu. Cụ đặt minh ở vị trí sinh viên thì có ưng đến một chỗ chỉ toàn nhà học và không có dịch vụ gì để giải trí, hay kiếm sống thì có ổn không? Các trường đại học chính là một phần văn hóa của các thành phố. Phương án tối ưu là tạo các khu đô thị vệ tinh mà còn không làm được, lại bắt đại học ra khỏi thành phố thì trong đó dân ở với ai? chỉ nhõn làm văn phòng với đi buôn và cf thôi sao?Các bác cứ để ý là dịp hè các cháu ko đi học hoặc cận tết các cháu sinh viên nghỉ thì đường thoải mái hơn rất nhiều. Có một việc cực đơn giản là dời các trường ra láng hoà lạc mà ko làm được. Chủ trương 20 năm đã có rồi. Lợi ích nhóm của ông nào mà khiếp vậy ạ?
Đại học ở nội đô quá bé, ko đủ dk làm đại họcCụ nhầm, em chưa thấy thành phố lớn và lâu đời nào trên thế giới nào mà không có các trường đại học cả. Hơn nữa, xây dựng một khu campus trọn vẹn đáng sống cho sinh viên đâu có dễ ạ, có phải như xây doanh trại quân đội đâu. Cụ đặt minh ở vị trí sinh viên thì có ưng đến một chỗ chỉ toàn nhà học và không có dịch vụ gì để giải trí, hay kiếm sống thì có ổn không? Các trường đại học chính là một phần văn hóa của các thành phố. Phương án tối ưu là tạo các khu đô thị vệ tinh mà còn không làm được, lại bắt đại học ra khỏi thành phố thì trong đó dân ở với ai? chỉ nhõn làm văn phòng với đi buôn và cf thôi sao?
Ô tô luật cũ 5tr/vượt đèn chả vỡ mồm chưa chưa nói đến 20 củỦa vậy chỉ mỗi HN hay SG là phải chú ý quan sát khi tham gia giao thông, còn các tỉnh thành khác thì cứ thoải mái thả hồn ngắm trăng phải không cụ? Thế tỷ lệ tai nạn giao thông, chết người có tập trung nhiều ở HN hay HCM, hay ở các tỉnh nhỏ vậy?
Làm nghiêm cái 100, mà ý thức người dân vẫn thế, vi phạm nộp tiền, xong lại vi phạm. Bởi vì mức phạt quá thấp, họ không thấy xót tiền, và họ nhanh chóng quên ngay, để tiếp tục vi phạm tiếp.
Chỉ đến khi nào phạt nguội được XM như ô tô thì sẽ ngoan, còn XM giờ đang khó phạt nguội đượcKhi trước mặt là chốt thì độ ngoan ngoãn như nhau.
Em dừng đèn đỏ thấy đội vượt đèn vẫn như chưa từng có nghị định 168 nào cả ráo, những nơi ngã tư không có chốt.
Cái nghị định này chỉ phù hợp cho những người di chuyển dài và liên tục, tăng thêm ý chí của người lái xe.