- Biển số
- OF-603113
- Ngày cấp bằng
- 13/12/18
- Số km
- 1,105
- Động cơ
- 134,965 Mã lực
- Tuổi
- 47
Nghị định 168 áp dụng chỉ trong 6 ngày sau khi ký thay vì 45 ngày 


Cụ chỉ điều khoản nào dừng xe phải nộp phạt cái?Có đèn thì nhìn đèn, có số thì nhìn cả số. Có số mà bảo người ta đừng nhìn, thế từ đầu đừng lắp số, cho người ta khỏi mất tập trungKhông nhìn số, thì nó nhảy vàng khi còn bao nhiêu giây xanh cũng đâu quan trọng
Cái này đâu có gọi là tuân thủ, cụ cứ đùaCác cụ ở hàng đầu nộp 1 củ, dừng xe không vì lí do gì cả
![]()
Đồng ý cụ.Logic là nhìn đèn không nhìn số cụ nhé. Luật quy định về đèn, mình lại nhìn số để quyết định hành vi là sai logic.
Em cũng vậy, cccm sao ko chọn cuối tuần mà đi, chả thấy tắcNay chủ nhật đi ngắm đào quất chả thấy tắc gì các cụ ạ.
Thấy có comment là " Đàn gẩy tai trâu"Hôm nay tôi xem được cái này.
Nguồn từ anh Powemc nào đó, không rõ bác này có phải đại biểu quốc hội và nội dung có đúng là từ bác ấy không.
Nhưng nội dung thì tôi thấy chuẩn:
https://www.youtube.com/shorts/WNCrWETohb4

Biển cụ cũng chả phạt được. Đây là ngồi trên xe chứ đi đâu. Luật là đi xe trên vỉa hè cơ mà. Ngồi trên xe không nổ máy thì phạt gì![]()
Ông chụp ảnh có tâm, có tầm. Cụ nào nhìn thấy biển số không?
Nói thì bảo bậy chứ tầm nhìn như thế thì không nên nhận mình là nhà khoa học, nên là lều khoa học thôiỒ...sao các nhà khoa học VN hồi đó tầm nhìn ngắn quá vậy ? LX viện trợ mà lại bẩu "không cần thiết"...
Giờ em ước HN có 20 tuyến Metro ngầm dưới lòng đất, hút hết dân đi lại dưới lòng đất cho mặt đất thoáng đãng.![]()
Sợ lúc đó lại đáng sống với các cụ già nghỉ hưu, những nghệ gừng, nghệ tỏi chứ để kiếm ăn nhanh mà đạp cái xe cả đôi tiếng mới đến nơi thì người ta bán xong hết rồiAi cũng ích kỷ chỉ nghĩ đến mình thì kết quả là cùng làm khổ nhau thôi.
Hà Nội sẽ là nơi rất đáng sống nếu chỉ cho phép lưu thông xe đạp, xe đạp điện, 1 ít ô tô công vụ, và xe bus.
Bẩm cụ, e con sâu cái kén, cùng đinh loại bét làm zic sao được ạ?À tôi lại ko sống ở nội thành Hà Nội. Tôi sống ở vùng ven nên chưa bao giờ biết tắc đường. Tôi thấy cụ lập thớt với vẻ rất thích hại người khác nên tôi hình dung ra những thành phàn làm zick cho bọn xxx xung quanh tôi thôi. Loại đấy cứ phải úp cho trận.

Em xin lỗi các cụ,Nói thì bảo bậy chứ tầm nhìn như thế thì không nên nhận mình là nhà khoa học, nên là lều khoa học thôi
Đã bảo là sẽ bỏ dèn đếm giây đến nơi rồi ! Lúc ý sẽ hết thắc mắc nhé ! Vi phạm là phạt, muốn không phạt thì đừng vi phạm, sao phải kêu ??Cái đèn ở ngã 4 Tú Mỡ nhảy vàng khi đang đếm 60s. Bối rối quá các cụ ạ!
- Đèn xanh ở giây 60
![]()
- Chuyển vàng ở giây 59
![]()
- Phanh phát này thì chịu luôn!
![]()
- Phía trên có team X rất thường xuyên hoạt động:
![]()
Sài Gòn tắc thôi rồi. Giờ ai cũng ý thức.Cập nhật cùng các bác:
https://vtcnews.vn/den-giao-thong-lai-te-liet-o-to-un-u-noi-dai-trong-khu-cong-nghe-cao-tp-thu-duc-ar919842.html
trích:
"Nhiều tài xế ô tô không dám lái xe vượt qua giao lộ vì theo Nghị định 168, mức phạt vượt đèn đỏ từ 18-20 triệu đồng. Do đó, họ dừng xe chờ tín hiệu đèn hoạt động trở lại, khiến giao thông tê liệt. ".
Hết sức vui mừng khi có những lái xe rất chi là tuân thủ luật lệ giao thông!
Tôi cần nó bỏ đỉ để mọi người làm ơm.quan sát đường, chứ đừng chăm chăm nhìn cái.đồng hồ, tính toán rồi tăng tốc, rồ ga chả xem gìCái sự "trả lại đèn vàng chuẩn" thì chuẩn cmnr.
Còn cái Đèn đếm, tôi thấy bỏ cũng được - giữ cũng được. Cá nhân tôi không cần cái đó để đi đúng.
Bỏ thì, ít nhất, đỡ 1 mớ tiền ngân sách.
Em định nghĩa thì có nghĩa gì cụ? Vì thực sự cụ đếch cần em nói.
Ai lại tư duy kiểu thế, kiểu "không quản được thì cấm" thế thì ...cực kém.Ai cũng ích kỷ chỉ nghĩ đến mình thì kết quả là cùng làm khổ nhau thôi.
Hà Nội sẽ là nơi rất đáng sống nếu chỉ cho phép lưu thông xe đạp, xe đạp điện, 1 ít ô tô công vụ, và xe bus.
