- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 18,379
- Động cơ
- 1,084,067 Mã lực
E nghĩ là ùn ứ thôi chứ không tắc 

Vâng, hehe, ngày xưa tru di tam tộc, cửu tộc, ngũ mã phanh thây người ta còn không sợ, mấy cái phạt vặt vãnh ngày nay nhằm nhò gì cụ ơi...vâng, vấn nạn của chúng ta là cả xh nhờn luật, đúng với câu nói (dân gian và quan tham). Nâng mức xử phạt đến bao nhiêu nữa thì hết? mức hiện nay đã phải cuối cùng chưa? liệu năm sau có nâng x2 x3 x4...nữa không? Trung Quốc họ tử hình tham nhũng mà còn ko triệt để được cơ.
Đấy chính là bẫy. Che lối ra nghĩa là biển 60km/h áp dụng cho tất cả các lànEm vừa đi qua, nó chỉ che chữ “Lối ra” thôi chứ có che cả biển đâu.
Riêng biển 60 thì lại không che “lối ra”Đấy chính là bẫy. Che lối ra nghĩa là biển 60km/h áp dụng cho tất cả các làn
Sau biển cấm đỗ mà đỗ xe thì phải có giấy phép bãi đỗ xe.Em hiểu luật cao hơn mấy cái giấy phép con.
Ở Hà nội, sau các biển cấm đỗ đều có cả hàng xe đỗ là sau nhỉ ????
Cụ nào thông thái, hiểu luật (luật thật chứ không phải luật rừng nhé) thông não giúp em với.
Soi kỹ cụ sẽ thấy làn của thái rất nhỏ 2.2..2.5m, trong khi làn việt mình đường to tướng chỉ bổ đôi, 3.5m chưa kể vạch liền sát lề 50cm nữa nên hay bị kẹp chèn thêm con hạng a 1.4m ngang vào nữa vẫn vừa.Bản chất hiện nay là ô tô bon chen không đi theo hàng lối mà đi sát nhau, từ 2 làn thành 3-4 làn nên không còn chỗ cho xe máy. Việc phân làn xe máy riêng như cụ chã vẽ ở trên kia rất khó thực hiện ở HN vì đường có nhiều chỗ rẽ trái, xe máy cần chuyển làn sớm để rẽ. Cụ có thể xem Thái lan cũng tương tự VN khi xe máy và ô tô hỗn hợp nhưng ô tô bên họ đi đúng làn nên thường chỉ ùn chứ không tắc cứng như mình. Cụ xem 2 hình bên dưới là hiểu.
Thái Lan:
View attachment 8930035
Việt Nam: ô tô chen nhau từ 3 làn thành 5 làn, xếp hình so le chiếm hất phần đường xe máy.
View attachment 8930043
Bàn làm k bàn lùi, a diu ô kêĐó là hình sự cụ ơi, hình sự có khung hết cả rồi.
Còn đây là hành chính, dân sự. Với mức phạt nặng như thế này, người có thu nhập cao họ còn xanh mặt, huống chi lớp thu nhập trung bình, dưới trung bình là đa số.
E gửi cụ link tiếng Việt thôi, mức phạt quá tốc độ của các quốc gia (toàn QG giàu gấp ít nhất 10 lần mình trở lên, tính theo GDP bình quân đầu người), trong đó có Thuy Sĩ.Cụ chờ tí, em tìm lại cái link. Không có chuyện nhầm 17tr thành 17k vì đó là tin = tAnh,
Giờ thì tắc do ý thức quá cao.Trước em vẫn nhớ nhiều bác hay phàn nàn '' Hà Nội hay tắc đường là do ý thức của người tham gia giao thông rất kém''.
Vậy là lỗi của xe hạng A rồi. Đề nghị cấm xe hạng A di chuyển trong đô thịSoi kỹ cụ sẽ thấy làn của thái rất nhỏ 2.2..2.5m, trong khi làn việt mình đường to tướng chỉ bổ đôi, 3.5m chưa kể vạch liền sát lề 50cm nữa nên hay bị kẹp chèn thêm con hạng a 1.4m ngang vào nữa vẫn vừa.
Lâu r em có đọc thấy hỏi các cụ gt là sao k kẻ thành 3 làn mà kẻ có 2 làn bổ đôi đường? Đáp: chúng em k đủ kinh phí. Hic.
Thế chịu r.
Có tên các nhà khoa học đó không cụ để sử sách lưu danh con cháu Hồ Quý Ly![]()
Sợ thật đấy. Bây giờ ở đâu ra các thể loại hóng hớt được tí thông tin cụt đầu thừa đuôi thẹo đã vống lên chửi người thế?Ý cụ là lục tìm tên các nhà khoa học đó để đặt tên các con phố hay bị tắc đường ở HN á ?
Mà cũng được đấy, ví dụ : đường Láng, Láng Hạ, Thái Hà, hay đê La Thành....nên dùng tên các nhà khoa học đó đặt tên để tưởng nhớ.
![]()
Hi hi, đấy là hiện tượng, chứ ai lại q lý theo cách cấm vậy. Em tin là cụ cồng Fun thôi.Vậy là lỗi của xe hạng A rồi. Đề nghị cấm xe hạng A di chuyển trong đô thị
Luật chỉ nghiêm với người có tóc thôi cụ, chứ gặp bọn đua xe lạng lách đánh võng, có dám bắt đâu. Còn đội xe khách oánh võng, có phế tính theo tháng, theo quý, theo năm rồi, nên luật có cao thế, cao nữa nó vẫn thế, mà bọn này mới là bọn gây ra nhiều sự vụ. Chứ làm gì có dân nào đi xe máy lên vỉa hè mà gây tai nạn đâu.Luật nghiêm vậy mà đi đường bọn limosine, xe khách vẫn chạy lạng lách đánh võng như điên.
Lâu em ko đi vành đai 3 trên cao, hôm rồi mới đi tưởng nạn chạy làn khẩn cấp đã hết nhưng ko chúng chả sợ chạy cả đoàn nháy đèn loạn lên như xe cấp cứu.
Với vài lỗi, nó không nằm ở mức phạt bác ạ, mà ở cách ra bài. Ví dụ cái Đèn vàng huyền thoại ở Quy chuẩn 41/2019.
Với lỗi Leo hè như ta đang có, tôi thấy chẳng có vấn đề gì.
Vì mấy đồng chí chuyên gia leo hè chưa bao giờ đọc luật, chưa bao giờ thèm để ý xem mình leo hè có được phép không + có ảnh hưởng tiêu cực đến ai không + có bị phạt không (chưa nói đến mức phạt).
Giờ thì tất cả câu hỏi trên đều có câu trả lời, trả lời rất dõng dạc trên mọi tivi.
Thêm vài anh chị bủn dủn nữa thì sẽ hết, bác ạ.
Cháu thấy còn lâu lắm cụ ạ
Tầm tắc đường kinh hoàng như này thì chịu thua đấy, nó kéo dài lắm
Hạ tầng kém, đèn thì lâu, thi thoảng hỏng lỗi....
Em mới đi ông Be và kể lại vừa bị thịt hơn 1 củ hôm kia vì vượt đèn, lúc đấy túi có hơn 1tr thôi nên phải móc tất.
Vấn đề ở chỗ, thoáng ngã tư nhưng dòng xe kéo dài cụ ạEm thấy tình trạng GT ở HN và Sg đã đến múc "khủng hoảng". Dường như mức phạt cũ đã không còn tác dụng.
Mức phạt mới quá nặng, nhưng mặt tích cực đã thấy rõ, ít nhất là giảm hẳn việc vượt đèn đỏ, nguy cơ gây tai nạn, hoặc lấn vạch chiếm không gian cản trở lưu thông của luồng đèn xanh.
Những người không có thói quen tuân thủ, sẽ thấy khó chịu. Họ vượt đèn đỏ, lấn vạch thì có lợi cho riêng họ, nhưng làm bao nhiêu người khác bị chậm, hoặc bị nguy hiểm.
Hiện tại là cuối năm, mật độ giao thông tăng so với ngày thường, nên tắc đường nặng hơn, năm nào cũng vậy, chứ không phải do mức phạt mới tạo thêm tắc.
Khi đã chấp hành tốt rồi, thì cũng chẳng cần giảm mức phạt nữa.
Giấy phép cao hơn luật ?????Sau biển cấm đỗ mà đỗ xe thì phải có giấy phép bãi đỗ xe.