Hướng đi vào nội đô từ Xa lộ HN về Cầu SG, sáng nào cũng đông nặc nè vật vã mà cụEm thì hay đi hướng cầu Nguyễn Hữu Cảnh rẽ về xa lộ, cảnh tắc đường trên xa lộ thì đúng là xưa nay hiếm.
Hướng đi vào nội đô từ Xa lộ HN về Cầu SG, sáng nào cũng đông nặc nè vật vã mà cụEm thì hay đi hướng cầu Nguyễn Hữu Cảnh rẽ về xa lộ, cảnh tắc đường trên xa lộ thì đúng là xưa nay hiếm.
Cứ mức phạt cũ mà phạt tự động qua thiết bị cảm biến, phạt 100% ko bỏ sót thì cũng buốt ruột đó cụ, oto 4-5 củ một nhát, xe mát 5-8 lít một nhát mà mất tiền trong tích tắc thì cũng chả ai dám vi phạm nữaNằm ở cả 2 bác ạ:
+ Mức phạt, hiển nhiên.
+ Khả năng bị phạt, chứ không phải cái sự phạt có Nghiêm minh hay không.
Kể cả khi nó không nghiêm minh cho lắm, thì cái mức 50/50 huyền thoại, do đó, cũng cần được để ở mức Đủ cao.
Khi Mức phạt đủ cao, bác cần Tần suất phải tương ứng.
Khi Mức phạt rất cao như bây giờ, bác chỉ cần Tần suất phạt thấp hơn nhiều, nó vẫn đạt được hiệu quả cần thiết.

Em nghe đồn các đồng chí ấy được giữ 80 %, còn 20% nộp ngân sách.Tuy nhiên, chỉ trong 10 ngày đầu triển khai Nghị định 168/2024/NĐ-CP (từ 1/1 đến 10/1/2025), cảnh sát giao thông Hà Nội đã xử lý 8.435 trường hợp, thu phạt hơn 21,5 tỷ đồng, xấp xỉ 1/7 tổng số tiền phạt của 9 tháng đầu năm 2024.
chúc mừng cho doanh thu lẫn lợi nhuận ngành.
E chỉ thấy đc mỗi điều đấy qua cái báo cáo này.
85%.Em nghe đồn các đồng chí ấy được giữ 80 %, còn 20% nộp ngân sách.
Em lại không mấy khi đi hướng đó khi vào TP, em đi Phạm Văn Đồng hoặc QL13Hướng đi vào nội đô từ Xa lộ HN về Cầu SG, sáng nào cũng đông nặc nè vật vã mà cụ







công nhận, nhiều lần em thấy đầu trọc đạp Sh vượt đèn qua GT còn méo thèm nhìn, chắc là...Có tăng lên vài lần cũng chỉ khổ người lỡ vi phạm. Còn kẻ ko ý thức thì CB có dám bắt đâu ? Mà có bắt lại 50-50 thì còn nát hơn

cụ nói chí phảiMức phạt cao quá thì các anh xử lý nhanh cưa đôi càng tiện cho cả đôi bên phải không các cụ.
tranh thủ làm phát trước năm mới à cụEm bị phát cồn nhưng trước Nhất Lộc Phát nên cũng nhẹ nhàng ạ

