dangduong

Xe điện
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
4,565
Động cơ
445,827 Mã lực
Lịch di chuyển của ca 237 tương đối rõ rồi, nên khả năng bao vây được là có thể.
 

memanque

Xe buýt
Biển số
OF-60286
Ngày cấp bằng
29/3/10
Số km
675
Động cơ
448,310 Mã lực
FABBD691-4D61-489E-97EF-9E481BACD26F.png


Có 1 thằng tây thôi mà hệ luỵ đến 4 bv, 100f1 hơn 200f2, sau BM mà các bệnh viện dường như chưa có giải pháp gì tránh nguồn nhiễm từ bên ngoài.
Cấp huyện còn thảm nữa cụ ơi. Ko có tiền nuôi cách ly tập trung luôn hay sao ý. Ca 239 là 1 ví dụ.
 

Xeomchocon

Xe tăng
Biển số
OF-495973
Ngày cấp bằng
9/3/17
Số km
1,193
Động cơ
194,647 Mã lực
Ở TP thôi. Chứ ở quê là khó. Cả nhà khá lắm có 1 cái smartphone 2 đứa con học kiểu gì.
Máy tính thì 10 nhà có 1. Nhiều vùng cao, miền núi thì học online khó hơn lên giời.
Năm nay Bộ Dục nghe khó. Làm kiểu gì cũng ăn chửi và gạch đá.
Thành phố thôi, và thầy cô dạy thôi....
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
6,811
Động cơ
236,968 Mã lực
Tuổi
37
Cụ chưa hiểu vấn đề. Đây không phải vấn đề của cá nhân. Tôi có giải pháp của tôi, trường hợp của tôi chỉ là ví dụ, kể cả cả nhà tôi nghỉ việc, không sao, nếu đó chỉ là vấn đề của một gia đình.
Vấn đề ở đây là phải có giải pháp cho nhiều người, vì là vấn đề chung của xã hội, khi vẫn có nhiều người vẫn phải đi làm, khi mà TP không thể một ngày không có nước, điện, ko có người thu gom rác, ko có người chữa bệnh... và ở tầm nhà quản lý, phải tính đến giải pháp cho những người làm dịch vụ ấy, khi mà tất cả các phương tiện công cộng, như bus, taxi, xe đưa rước nhân viên... bị cấm.
Tương tự như vậy, có người phải đi khám bệnh, đi cấp cứu, ở cấp độ quản lý anh phải tính đến phương án cho họ. Nói dở, chứ chẳng may cụ bị ốm nặng, phải đưa đi bệnh viện cấp cứu, cá nhân cụ phải tự lo chứ, yêu cầu nhà nước chiều thế nào được, dù có phải cáng đi viện nhà cụ cũng phải cáng, đến BV này không có người chữa nhà cụ cũng phải lo cáng đến BV khác, đợi ai lo được (bà con nhiều vùng cao vẫn phải như thế đấy).
Ai thì cuối cùng họ cũng phải tự lo thôi. Nhưng với nhà quản lý thì khác!

Còn khi dịch phát triển đến mức cả TP đóng băng, ai cấp cứu cũng đành nằm nhà chờ chết. Điện nước mất cũng đành chịu. Ai ở nguyên đấy. Cầu trời cho nước ta không đến nỗi như thế.
Quản lý số đông nó khác quản lý ít người. Thấy giờ các cơ quan, doanh nghiệp đang triển khai giấy thông hành rồi. Kiểm tra k có là vi phạm.
Ai có ngoại lệ thì xin thêm xác nhận. Xin thêm k đc thì viết đơn xin nghỉ. Chứ loanh quanh tính tiểu tiết thế thì chả quyết đc caia gì. Đầy ngành đóng cửa từ đầu năm cũng chưa thấy ai chết đói. Nhiều Bv đông nv từ Hồng Ngọc, Bạch Mai, Lao phổi Quảng Ninh, Huyết học, Đưca Giang, Xanh pôn, Bình Chánh... cách ly 1 loạt mà vẫn chấp nhận thì nghỉ 1 số ít hiếm hoi ăn thua gì.
Việc gì cũng thế. 100 ông kiểu gì cũng có 10 ông lắm lý do. Cho 10 ông ấy nghỉ nhà thì cv 90 ông còn lại đảm nhiệm vẫn chạy tốt.
 

congchi

Xe điện
Biển số
OF-538226
Ngày cấp bằng
23/10/17
Số km
2,320
Động cơ
207,135 Mã lực
Vậy ca 34 coi như là xong rồi à cccm, . Khai báo gian dối , chây lỳ đến mức phải mời cả cơ quan điều tra , rồi gây rối trong viện cuối cùng là nhận vòng hoa ra về. Cơ chị quá to hay , luật như mứt . Nếu ca này không xử lý , dịch bệnh còn trường kỳ.
Trước có nhiều cụ bảo chờ bệnh nhân khỏi bệnh sẽ có hình thức xử phạt làm em chờ 1 ngày xem có hình thức nào không mà không thấy.
Biện pháp ứng phó CP đi trước Covid một bước , việc các nước chậm trễ xét nghiệm công bố đã kéo chúng ta lùi lại một bước,lơ là tắc trách của cq cơ sở kéo lùi một bước nữa , nhưng sự vô ý thức của một số người dân kéo chúng ta lùi thêm 1 bước. Cứ như vậy đến bao giờ mới đuổi kịp con covid này đây .
Em mất niềm tin quá haizz
Đọc báo thì nên dùng đầu.
Hoa này nhà 34 tặng bệnh viện, chứ không phải bệnh viện tặng.
Zoom to cái hình lẵng hoa lên mà đọc.
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
6,811
Động cơ
236,968 Mã lực
Tuổi
37
115 gọi rất lâu, e có lần gọi rồi, chờ 1-2h. Chẳng hạn đau ruột thừa, chờ 5-10 phút nguy cơ vỡ cao, nhà k có xe riêng? cụ tính sao?
Toàn lấy ví dụ k thể. 5-10p mà vỡ thì có xe cũng chết. Cụ yên tâm. Nếu bị đau ruột thừa sẽ được cho đi. Nhưng phi xe máy vào bv huyện thôi chứ k xin từ Nam Định vào Bạch Mai mổ ruột thừa lúc này được đâu.
 

runninman

Xe máy
Biển số
OF-89605
Ngày cấp bằng
24/3/11
Số km
55
Động cơ
405,494 Mã lực

Đọc mới thấy thằng Tây này khốn nạn thật. Khám bệnh quịt tiền. Ung thư máu nó xác định đi rồi thì cù nhầy.
Chỉ khổ cho mình phải chạy theo nó.
 

APhu9D

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-465071
Ngày cấp bằng
25/10/16
Số km
2,136
Động cơ
224,522 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo dự báo này thì VN còn lâu lên đến đỉnh nhỉ
Hiện VN ở giai đoạn "tổng tấn công mùa xuân 2020" = tăng cường d..â...ậ....p p dịch (với chỉ thị 16 của TTCP) ===>> bệnh dịch suy hô hấp cấp Covid19 có lẽ phải chờ đến khi TTg ra chỉ thị 19 thì dịch bệnh mới lên đỉnh được...?! ;))
P/S: Sau khi lên đỉnh (hy vọng là chỉ....1 lần) thì Covid19 sẽ dần chìm vào giấc ngủ hè==> chắc tới dịp Tết Độc lập (2/9) thì công bố hết dịch chăng?!
:-?

Lên đỉnh sớm.thì xìu thôi bác. Cứ đi từ từ từng bước vững chãi chứ ;))
Cứ vài bữa lại tòi ra một phát thế này thì đỉnh dịch ở đâu cơ chứ.
em không mong lên đỉnh vì VN mình kiểm soát theo kiểu riêng và có tác dụng. như nước ngoài họ có tiềm lực thì họ cứ bung lụa chứ mình không thể tính theo cách tính như vậy được
 

Chun SUV

Xe buýt
Biển số
OF-375623
Ngày cấp bằng
29/7/15
Số km
566
Động cơ
265,756 Mã lực
Em cũng thấy các nước họ làm cách làm nào mà dân chúng họ ủng hộ là được. Vì chỉ có dân chúng nước đó mới thực sự hiểu rõ những gì chính phủ làm. Và dân chúng nước đó như Mỹ và Châu Âu họ muốn gì ? Nhu cầu và mong muốn của họ khác mình. Hai nền văn hoá, văn minh giữa nước ta , với các nước châu Âu và Mỹ rất khác nhau. Cũng giống như chúng ta hiểu rõ là mình ngèo. Dịch lây lan nhanh thì sẽ trở tay không kịp do thiếu thốn về thiết bị y tế và Bệnh viện quá tải. Nguồn lực không đủ mạnh. Nên phải dùng cách cách ly nghỉ học 3-4 tháng nay. và cách ly toàn xã hội 15 ngày.
Quan trọng sau đại dịch mỗi nước sẽ có thiệt hại như thế nào? Về người về tiền bạc về kinh tế và hậu quả hệ luỵ của nó.
Hãy từ từ phán xét.
Ở Việt Nam Em đang thấy một số bạn bè, đồng nghiệp anh em, nhân viên , thợ lao động đang kêu than khó khăn hết tiền. Chết đói đến nơi trên các trang mạng xã hội vừa đùa nhưng cũng có thể là thật đó. Liệu trợ cấp chính phủ 1.800.000 vnđ/01 người /01 tháng có đủ sống ở thành phố không? Trong khi gia đình ở Hà Nội có thể chi tiêu gấp 10 lần 18 triệu/01 tháng, hoặc hơn thế nữa. Nếu kéo dài vài tháng em chưa biết tình hình xã hội có còn ổn định như thế hay không? Hay là dùng từ chính xác Toang như các cụ vẫn nói vui. Em thấy cũng đáng lo lắm chứ?
Em chưa thấy đại dịch kết thúc.
Giờ đang tính sống chết vì dịch đã cụ ạ. Sau này hết dịch có người chết đói em sẽ ngồi nghe cụ.

Những người sau khi chết rồi thì họ ko biết đc mình sẽ ủng hộ ai cụ ạ! Em thì đoán là họ sẽ chửi Trính phủ họ. Nên giờ cứ đếm người chết đã.
Liệu cụ có đang mong nx nước cụ ko ưng chết nhanh lên nhiều lên ko đấy!
 

VoCan

Xe điện
Biển số
OF-394022
Ngày cấp bằng
26/11/15
Số km
2,230
Động cơ
269,733 Mã lực
Đọc báo thì nên dùng đầu.
Hoa này nhà 34 tặng bệnh viện, chứ không phải bệnh viện tặng.
Zoom to cái hình lẵng hoa lên mà đọc.
Dạ vâng , là em sai thành thật xin lỗi cụ. Nhưng nếu zoom to lên thì là dùng mắt chứ cụ , sao lại dùng đầu. Mà ngoài cái lẵng hoa em sai ra thì những ý khác em có phải dùng đầu để nghĩ lại không ạ, cụ dậy bảo nốt em nghe
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,040
Động cơ
1,330,838 Mã lực
Quản lý số đông nó khác quản lý ít người. Thấy giờ các cơ quan, doanh nghiệp đang triển khai giấy thông hành rồi. Kiểm tra k có là vi phạm.
Ai có ngoại lệ thì xin thêm xác nhận. Xin thêm k đc thì viết đơn xin nghỉ. Chứ loanh quanh tính tiểu tiết thế thì chả quyết đc caia gì. Đầy ngành đóng cửa từ đầu năm cũng chưa thấy ai chết đói. Nhiều Bv đông nv từ Hồng Ngọc, Bạch Mai, Lao phổi Quảng Ninh, Huyết học, Đưca Giang, Xanh pôn, Bình Chánh... cách ly 1 loạt mà vẫn chấp nhận thì nghỉ 1 số ít hiếm hoi ăn thua gì.
Việc gì cũng thế. 100 ông kiểu gì cũng có 10 ông lắm lý do. Cho 10 ông ấy nghỉ nhà thì cv 90 ông còn lại đảm nhiệm vẫn chạy tốt.
Khổ, lắm ông thích hạnh hoẹ văn bản nó giấy tờ kia , rồi lôi việc kiếm cơm ra để biện minh.
Không biết công việc của họ có đến nỗi như đội bán vé số không, những người ấy chỉ duy nhất 1 nghề để sống nhưng vẫn vui vẻ chấp nhận, rồi đội đồng nát, hàng rong....
Khi CP đưa ra đề nghị cách lý, dân không chấp hành thì mới phải đụng đến chế tài, nếu nghiêm chỉnh và ý thức tốt sẽ không có cái yêu cầu của bác Chung.
Túm lại trách nhiệm của người dân là tuân thủ, chấm.
 

Thanhvuóng71

Xe điện
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
4,614
Động cơ
180,365 Mã lực
Cụ chưa hiểu vấn đề. Đây không phải vấn đề của cá nhân. Tôi có giải pháp của tôi, trường hợp của tôi chỉ là ví dụ, kể cả cả nhà tôi nghỉ việc, không sao, nếu đó chỉ là vấn đề của một gia đình.
Vấn đề ở đây là phải có giải pháp cho nhiều người, vì là vấn đề chung của xã hội, khi vẫn có nhiều người vẫn phải đi làm, khi mà TP không thể một ngày không có nước, điện, ko có người thu gom rác, ko có người chữa bệnh... và ở tầm nhà quản lý, phải tính đến giải pháp cho những người làm dịch vụ ấy, khi mà tất cả các phương tiện công cộng, như bus, taxi, xe đưa rước nhân viên... bị cấm.
Tương tự như vậy, có người phải đi khám bệnh, đi cấp cứu, ở cấp độ quản lý anh phải tính đến phương án cho họ. Nói dở, chứ chẳng may cụ bị ốm nặng, phải đưa đi bệnh viện cấp cứu, cá nhân cụ phải tự lo chứ, yêu cầu nhà nước chiều thế nào được, dù có phải cáng đi viện nhà cụ cũng phải cáng, đến BV này không có người chữa nhà cụ cũng phải lo cáng đến BV khác, đợi ai lo được (bà con nhiều vùng cao vẫn phải như thế đấy).
Ai thì cuối cùng họ cũng phải tự lo thôi. Nhưng với nhà quản lý thì khác!

Còn khi dịch phát triển đến mức cả TP đóng băng, ai cấp cứu cũng đành nằm nhà chờ chết. Điện nước mất cũng đành chịu. Ai ở nguyên đấy. Cầu trời cho nước ta không đến nỗi như thế.
Em nghĩ mọi người nên đơn giản vấn đề. Một văn bản, chỉ thị , chỉ đạo không thẻ cụ thể hóa được mọi hành vi, mọi trường hợp cụ thể trong xh được ( nhất là trong thời điểm dịch bệnh bùng phát).Nhưng thông điệp thì cũng rất rõ ràng là HẠN CHẾ TỐI ĐA VIỆC ĐI RA NGOÀI ĐỂ HẠN CHẾ TIẾP XÚC GIỮA MỌI NGƯỜI với mục đích tốt cho xh cho mỗi cá nhân chúng ta. CHỈ 15 NGÀY THÔI. Hãy đơn giản vấn đề , tìm cách khắc phục những bất cập .
 

xichlo3banh

Xe tăng
Biển số
OF-197291
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
1,196
Động cơ
338,827 Mã lực
Dĩ nhiên, rồi ai cũng sẽ phải tự lo để có phương án tạm thời, như "xin xỏ" gì đấy theo gợi ý cuả các cụ chẳng hạn, nhưng đấy không phải cách quản lý ở tầm TP.
Đây không phải vấn đề cá nhân, tôi nhấn mạnh lại, mà là vấn đề của số không ít người vẫn hàng ngày phải đi làm, vì chúng ta không thể một ngày không có nước, điện, không có người thu gom rác, không được bảo vệ khỏi cướp trộm v.v...
Do vậy, TP nên tính đến các giải pháp nào đó: Tôi đề nghị cho taxi hoạt động trong một số trường hợp nhất định, như chở những người làm việc trong các công việc dịch vụ cơ bản (cung cấp thực phẩm, chữa bệnh, điện, nước...), chở bệnh nhân cấp cứu, chở người đi khám bệnh...
Tất nhiên, nếu đến một lúc nào đó mà tất cả phải ở nhà, thì cũng đành vậy, nhưng hiện nay chưa đến mức ấy.
Đồng ý với cụ. Tuy nhiên văn bản ra ko thể chi tiết tất cả đc. Thế nên mới cần cấp tpho ra tiếp các hướng dẫn theo sau để dân thực hiện. iệc chi tiết hóa như cụ nói chắc sẽ có. Đây là đại dịch chưa từng xảy ra. Tác động lớn đến toàn bộ sinh hoạt đời sống của tất cả mn. Chính quyền cũng từng bước vừa làm vừa điều chỉnh.
Cái quan trọng nhất là cố gắng chấp hành tối đa.
Đừng để như Tây, nó cũng toang và nháo nhào hết cả.
Đến mức dân chết trong nhà còn ko có người đưa đi chôn cất.
Thế nên mn cứ bình tĩnh.
 

metalins

Xe tăng
Biển số
OF-69519
Ngày cấp bằng
30/7/10
Số km
1,719
Động cơ
445,299 Mã lực
Cụ nói vậy không ổn cụ ah. Nếu xét vĩ mô thịt nó ảnh hưởng cả thế hệ đấy cụ. Sẽ thiếu hụt lao động trầm trọng trong 1 năm. Ví dụ: năm 2019 có thêm 1 triệu lao động tham gia vào thôi trường lao động , dịch thế này mà sắp xếp không tốt , đúp hết như cụ thì cat nước mất toi cả triệu lao động. Nguy hiểm ở chỗ đó cụ ạ
Chả ảnh hưởng vĩ mô gì, có phải ai cũng phải học hết cấp 3 hay đại học xong mới đi làm đâu, chỉ lo ko có việc mà làm. Hồi tháng 2 nhiều ng còn kêu nghỉ học thế này ảnh hưởng kế hoạch con cái họ đi du học, giờ có tặng suất học bổng US, UK chắc cũng vái cả nón mà ko dám nhận ấy chứ. Em nghĩ sẽ phải đầu tư thêm các phương pháp giáo dục từ xa, giáo dục tại nhà để phòng trường hợp nguy cấp như hiện tại thôi.
 

Chopchopchop

Xe buýt
Biển số
OF-715586
Ngày cấp bằng
10/2/20
Số km
648
Động cơ
89,202 Mã lực
Bài học từ Hồng Ngọc rồi mà k rút kinh nghiệm, giờ thấy Tây là phải cảnh giác như thời chiến tranh ấy, Bạch Mai, Xanh pôn, Bình Chánh, Lao Phổi Quảng Ninh, Đức Giang, Huyết học, ... tê liệt đúng lúc cần kíp nhất.
Bộ Tế mà k nhanh chóng thống nhất quy định khám chữa bệnh là toi đặc. Cấp cho các viện ít kit test nhanh, bệnh nhân đến cho vào khu cách ly chờ tới lượt khám, test 1 phát có 10p thôi chứ mấy.
Giờ này bệnh nhẹ chắc k dám đến viên đâu.
Cũng không căng lắm đâu cụ ợ, bạn em làm ở Đức Giang bảo rằng chỉ một nhóm nhỏ thôi, chuẩn bị tối đa khi thăm khám rồi, 100% có bảo hộ, tuy nhiên vẫn cách ly làm xét nghiệm theo quy định. Bệnh viện họ cũng chuẩn bị các phương án ứng phó rồi, không đến nỗi như mình hoang mang ở ngoài đâu.
 

TKK

Xe tăng
Biển số
OF-414031
Ngày cấp bằng
1/4/16
Số km
1,620
Động cơ
244,365 Mã lực
Đã có bệnh nhân đc xác định là f4, vậy là lại xác định một loạt f đằng sau nữa :(
 

Angrycock

Xe tải
Biển số
OF-717261
Ngày cấp bằng
22/2/20
Số km
247
Động cơ
82,806 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Hiện VN ở giai đoạn "tổng tấn công mùa xuân 2020" = tăng cường d..â...ậ....p p dịch (với chỉ thị 16 của TTCP) ===>> bệnh dịch suy hô hấp cấp Covid19 có lẽ phải chờ đến khi TTg ra chỉ thị 19 thì dịch bệnh mới lên đỉnh được...?! ;))
P/S: Sau khi lên đỉnh (hy vọng là chỉ....1 lần) thì Covid19 sẽ dần chìm vào giấc ngủ hè==> chắc tới dịp Tết Độc lập (2/9) thì công bố hết dịch chăng?!
:-?
Mình đang kiềm chế số lượng tăng chậm để các cs y tế có điều kiện chạy chữa chứ đâu hy vọng gì số ca nhiễm mới k còn. Gđ này còn đang k tìm đc F0 nhiều nơi ý chứ. E sợ đợt cuối tháng 2 đầu tháng 3 nhiều tây lông du lịch đã nhiễm bệnh đến VN r rời đi mà k triệu chứng xong reo rắc khắp nơi ấy ạ.
 

dangduong

Xe điện
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
4,565
Động cơ
445,827 Mã lực
Em nghĩ không phải các viện chưa có giải pháp, mà đơn giản là không có giải pháp nào để tránh lây nhiễm từ bên ngoài. Các bác sĩ cũng chỉ có ngần ấy khẩu trang thôi, mà đeo cũng không giữ được bảo vệ 100%, nên lỡ có người ngoài dính covid vào viện là một loạt người cũng sẽ thành F1, F2 như thường. Muốn bảo vệ hết chắc phải cho các bác sĩ mặc đồ bảo hộ toàn thân suốt, kể cả những bác sĩ không làm gì liên quan đến covid, nhưng chắc chắn không đủ đồ bảo hộ trong trường hợp ấy. Mà người phải vào viện thì ốm đau nhiều, việc ho hay sốt là bình thường, không thể áp dụng những biện pháp như ở công cộng (vd như nếu đo thân nhiệt thấy cao hoặc có dấu hiệu ho thì bắt kiểm tra trước rồi mới cho qua) được. Em thấy các viện nước tiên tiến chưa toang (hoặc chưa toang nhiều lắm) các bác sĩ cũng nhiễm covid (chứ chưa nói chỉ ở mức F1), có nơi còn nhắm mắt mặc kệ không thèm test các bác sĩ nên em nghĩ không có biện pháp nào thật sự khả thi. Thôi chắc chỉ có cách đành ưu tiên test cho các bác sĩ trước để loại trừ nhanh vậy, về lâu dài thì hi vọng cách ly xã hội như hiện giờ giúp giảm thiểu số ca nếu dân tình ý thức cao, còn ý thức thấp thì hơi khó nói :P
Nên chỉ có cách là hạn chế nhiều nhất nguy cơ lây bệnh cho NV y tế thôi: tập trung trang bị bảo hộ cho những khâu tiếp xúc trực tiếp bệnh nhân và bệnh phẩm, chia nhỏ lực lượng y tế (phân thân) để hạn chế số người tiếp xúc bệnh nhân và bệnh phẩm, nội bộ bv phải thực hiện cách ly giữa các phòng, khoa, các BV có nhà ăn riêng cho nhân viên y tế nên phân ra giờ ăn, phòng ăn của từng bộ phận, phòng ban... để hạn chế tiếp xúc nội bộ BV, phát triển hình thức khám bệnh qua mạng, tự chữa tại nhà hoặc dưới sự chỉ dẫn online của BS, chỉ ai thực sự cần cấp cứu mới đưa đến BV. Một số hình thức khám định kỳ nên bãi bỏ, các bệnh nhân phải định kỳ đến tiêm truyền, chạy thận... vẫn bắt buộc phải tiếp tục nhưng có khu riêng, lối đi riêng (như BM đang làm, một hình thức "phân thân" BV), các bệnh nhân khám BHXH định kỳ lấy thuốc cũng nên bãi bỏ (tuyên bố chỉ khám cấp cứu), họ nên được khám online nếu có thể và cấp phát thuốc qua chuyển phát nhanh, hoặc thông báo cho họ tự mua thuốc gần nhà, BHXH có thể hỗ trợ thanh toán một phần sau này...
Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là các biện pháp hạn chế nguy cơ thôi. Thực tế là các BV VN đều đã làm khá tốt, cho nên đến nay số NV y tế dính bệnh rất ít so với tình hình chung trên thế giới.
 
Chỉnh sửa cuối:

Nothing2fear

Xe đạp
Biển số
OF-704645
Ngày cấp bằng
19/10/19
Số km
49
Động cơ
93,342 Mã lực
Em xin chia sẻ ý kiến của Gs Ngô Bảo Châu như hình.
Em đếm số người chết thì thấy tỷ lệ tương đối giữa chết và sống của top 3 thật đáng lo ngại
Mỹ: 1 chết - 1,6 sống
Ý : 1 chết - 1,4 sống
TBN : 1 chết - 2,9 sống
IMG_3687.PNG
 

sukishop

Xe hơi
Biển số
OF-350284
Ngày cấp bằng
11/1/15
Số km
101
Động cơ
268,164 Mã lực
Website
cavathanquoc.com
Đừng đọc báo nội địa rồi phán cụ ơi, bài báo này chỉ là 1 góc nhìn rất nhỏ, mang tính chủ quan
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top