NGC

Xe tăng
Biển số
OF-465948
Ngày cấp bằng
28/10/16
Số km
1,691
Động cơ
224,925 Mã lực
lái xe thì phải xách vali cất vào xe chứ cụ.
Vâng cụ, thế em mới nói tình trạng của cô Nhung là có thể lây qua các vật trung gian dính virus ( như cụ ví dụ là anh tài xế phải xách vali của cô Nhung ) .
Nên cả chuyến bay cô Nhung đi , Cô ta đã "vung vãi" bao nhiêu virus trong khoang hành khách , trong phòng chờ nhập cảnh, lấy hành lý v.v.v
Và cái ghế ngồi của chính cô ta đã có ít nhất 5 người ngồi ở các chuyến bay sau ( thông tin chính thống đấy ) . Nguy cơ là ở chỗ đó cụ ạ .
 

Diệu Bảo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-602272
Ngày cấp bằng
6/12/18
Số km
2,439
Động cơ
148,001 Mã lực
Tuổi
49
Em rất nghi ngại cho em gái của em trai ở Deagu về.
Cả hai đi cách ly, cậu anh nhiễm bệnh.
 

Michael J

Xe điện
Biển số
OF-461498
Ngày cấp bằng
14/10/16
Số km
4,102
Động cơ
237,391 Mã lực
Lo vừa nhưng đừng lo quá cụ ơi.
Mấy cụ từ Vũ Hán sang đi máy bay, đi tàu hỏa rồi cũng chỉ lây cho con, lễ tân mà vợ đi kè kè suốt lại k lây.
Ông Việt kiều cũng k lây cho ai.
Chứ lên máy bay mà lây cho cả máy bay thì trời cứu.
Thôi đành xem số VN may mắn đến đâu. Chỉ hi vọng từ giờ nếu có ca nào thì cũng chỉ trong khu cách ly là mừng rồi.
Thì phân tích để lường trước thôi cụ, có lo nhưng cũng chủ động phòng tránh.
 

Michael J

Xe điện
Biển số
OF-461498
Ngày cấp bằng
14/10/16
Số km
4,102
Động cơ
237,391 Mã lực
Có động chạm cũng chỉ có 1 khả năng nhỏ nhiễm thôi, đoàn Vĩnh phú đi máy bay l, xe đò về không thấy ai bị thêm.
Thì ngại là % nhỏ ấy nó lọt thì ko biết đâu mà lần ấy cụ.
 

Anhtraj

Xe tăng
Biển số
OF-76147
Ngày cấp bằng
23/10/10
Số km
1,324
Động cơ
431,647 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Lo vừa nhưng đừng lo quá cụ ơi.
Mấy cụ từ Vũ Hán sang đi máy bay, đi tàu hỏa rồi cũng chỉ lây cho con, lễ tân mà vợ đi kè kè suốt lại k lây.
Ông Việt kiều cũng k lây cho ai.
Chứ lên máy bay mà lây cho cả máy bay thì trời cứu.
Thôi đành xem số VN may mắn đến đâu. Chỉ hi vọng từ giờ nếu có ca nào thì cũng chỉ trong khu cách ly là mừng rồi.
Là để chủ động phòng tránh, và tính phương án xấu nhất thôi, cũng như PTTg chỉ đạo đã có phương án cho trường hợp 1000ng mắc bệnh, để nếu rơi vào th đó mình k quá bị động.
 

Kem tươi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508190
Ngày cấp bằng
4/5/17
Số km
7,371
Động cơ
255,743 Mã lực
Cách ly trong khu quân đội, giường tầng của lính, mỗi phòng vài chục người, kể ra có người vốn chưa bị dính nhưng do sống chung với người bị, thành ra lại dính nhỉ, kể cũng dở.
 

Anhtraj

Xe tăng
Biển số
OF-76147
Ngày cấp bằng
23/10/10
Số km
1,324
Động cơ
431,647 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Cách ly trong khu quân đội, giường tầng của lính, mỗi phòng vài chục người, kể ra có người vốn chưa bị dính nhưng do sống chung với người bị, thành ra lại dính nhỉ, kể cũng dở.
100 ng dính trong khu cách ly, k đáng sợ bằng 1 ng nhiễm mà loăng quăng ngoài XH.
 

Diệu Bảo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-602272
Ngày cấp bằng
6/12/18
Số km
2,439
Động cơ
148,001 Mã lực
Tuổi
49
Cách ly trong khu quân đội, giường tầng của lính, mỗi phòng vài chục người, kể ra có người vốn chưa bị dính nhưng do sống chung với người bị, thành ra lại dính nhỉ, kể cũng dở.
Em nói từ đầu rồi...nhưng mà các Cụ ấy khóa 1 nick của em
 

Bataubk

Xe hơi
Biển số
OF-438236
Ngày cấp bằng
19/7/16
Số km
100
Động cơ
212,681 Mã lực
Nơi ở
Đội Cấn, Ba Đình Hà Nội
E nghĩ danh sách lây chéo sẽ dài thêm, quan trọng là khoanh vùng sớm đc ngày nào tốt ngày đó
dạ vâng ạ, quan trọng bây giờ là mọi ng nên ý thức bảo vệ mình là bảo vệ cộng đồng ko để virus lây lan
 

NGC

Xe tăng
Biển số
OF-465948
Ngày cấp bằng
28/10/16
Số km
1,691
Động cơ
224,925 Mã lực
Còm về lây bệnh, thông tin chỗ công cộng, thì không nên còm kiểu cuồng dâm như các cụ thường thấy trên đây. Tài xế là đối tượng dễ lây vì ngồi trong 1 không gian hẹp, điều hòa đối lưu lấy gió trong thì chỉ cần 1 tiếng là đủ lây hết tất cả các loại cúm rồi.
Cụ nếu có thông tin gì hữu ích hay khả năng phân tích đánh giá dữ kiện gì đó thì có thể đưa ra cho mọi người tham khảo . Thay gì quất còm một cách ngang hông và sử dụng từ ngữ một cách trịch thượng .
Còm em là trả lời cho một cụ nói rằng hy vọng sẽ ngưng ở 20 ca . Thì em bằng quan điểm cá nhân của mình em nghĩ rằng sẽ có nguy cơ cao hơn và em đưa ra phân tích của em là tại sao .

Vậy giờ cụ cho em hỏi vài câu nhé :
- Khoang máy bay và khoang xe hơi , trong trường họp nầy có nhiều khác biệt không ?
- Thời gian bay từ Anh quốc đến VN là bao lâu ? em thì chắc chắn rằng sẽ gấp nhiều lần cái giả định anh tài xế với 1 tiếng đồng hồ .
- Thật sự là ngồi trong khoang xe hơi trong vòng 1 tiếng là đủ lây " tất cả " các loại cúm ???
 

HungHoangHao

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-353046
Ngày cấp bằng
30/1/15
Số km
113
Động cơ
266,330 Mã lực
Căng, bà giúp việc nhà ml Nhung mà bị là toang ạ, vì con bà này thuê cửa hàng bán gạo ở tổ 11. Bà này mấy hôm nghỉ về bế cháu ở tổ 11. Giúp việc nhà Nhung thì nguy cơ lây rất cao. Bà ý bị mà lây ra con, con lại lây cho biết bao khách mua gạo. .. Tội con ml Nhung to lắm
Căng đét
 

bomon

Xe tăng
Biển số
OF-202335
Ngày cấp bằng
16/7/13
Số km
1,374
Động cơ
362,080 Mã lực
Cụ nếu có thông tin gì hữu ích hay khả năng phân tích đánh giá dữ kiện gì đó thì có thể đưa ra cho mọi người tham khảo . Thay gì quất còm một cách ngang hông và sử dụng từ ngữ một cách trịch thượng .
Còm em là trả lời cho một cụ nói rằng hy vọng sẽ ngưng ở 20 ca . Thì em bằng quan điểm cá nhân của mình em nghĩ rằng sẽ có nguy cơ cao hơn và em đưa ra phân tích của em là tại sao .

Vậy giờ cụ cho em hỏi vài câu nhé :
- Khoang máy bay và khoang xe hơi , trong trường họp nầy có nhiều khác biệt không ?
- Thời gian bay từ Anh quốc đến VN là bao lâu ? em thì chắc chắn rằng sẽ gấp nhiều lần cái giả định anh tài xế với 1 tiếng đồng hồ .
- Thật sự là ngồi trong khoang xe hơi trong vòng 1 tiếng là đủ lây " tất cả " các loại cúm ???
Em không có nhiều thông tin hơn cụ, em chỉ kết hợp thêm suy luận hợp lý thôi. Mấy câu của cụ:
- Khoang máy bay cũng giống khoang xe hơi, vì vậy nên phải tìm danh sách hành khách để cách ly, nhưng nguy cơ nó bé hơn khoang xe hơi nhiều vì sao chắc không phải giải thích, với cùng 1 con bệnh xả virus qua hơi thở. Cụ thử tính toàn sơ bộ xem thể tích gấp bao nhiêu lần, còn thời gian bay từ châu Âu về chắc khoảng 10-12 tiếng, để biết nguy cơ giảm bảo nhiêu lần
- Thật sự là đủ để lây tất cả các bệnh có thể lây qua đường hô hấp, không phải mỗi cúm.
 

Michael J

Xe điện
Biển số
OF-461498
Ngày cấp bằng
14/10/16
Số km
4,102
Động cơ
237,391 Mã lực
Cụ nếu có thông tin gì hữu ích hay khả năng phân tích đánh giá dữ kiện gì đó thì có thể đưa ra cho mọi người tham khảo . Thay gì quất còm một cách ngang hông và sử dụng từ ngữ một cách trịch thượng .
Còm em là trả lời cho một cụ nói rằng hy vọng sẽ ngưng ở 20 ca . Thì em bằng quan điểm cá nhân của mình em nghĩ rằng sẽ có nguy cơ cao hơn và em đưa ra phân tích của em là tại sao .

Vậy giờ cụ cho em hỏi vài câu nhé :
- Khoang máy bay và khoang xe hơi , trong trường họp nầy có nhiều khác biệt không ?
- Thời gian bay từ Anh quốc đến VN là bao lâu ? em thì chắc chắn rằng sẽ gấp nhiều lần cái giả định anh tài xế với 1 tiếng đồng hồ .
- Thật sự là ngồi trong khoang xe hơi trong vòng 1 tiếng là đủ lây " tất cả " các loại cúm ???
Còm đếu có giá trị gì thì bỏ qua đi cụ. Để phân tích xem có lọt đi những trường hợp nào mà tránh. Trịnh thượng cho next.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top