tantran2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-733990
Ngày cấp bằng
26/6/20
Số km
579
Động cơ
73,960 Mã lực
Tuổi
35
UK nó hơn Đức (theo quan điểm của tôi) ở chỗ nó tạo được đất lành cho chim đậu. Đức rất hay, nhưng bình quân chủ nghĩa dân chủ xã hội theo thuyết của Engels nên không thể như UK.
Cái này đúng! Đức thì những người nghèo hoặc trung bình làng nhàng đến thì thấy sướng, chứ giới siêu giàu họ chả đến Đức làm gì, chưa kể còn bỏ Đức đi.
 

Hung Phuc

Xe điện
Biển số
OF-470465
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
2,718
Động cơ
227,192 Mã lực
Sau sự cố mất điện chiều hôm qua, thị trường CK hôm nay đỏ sàn...liệu sự kiện 2010 có lập lại ko các cụ...CK rồi đến BĐS
 

kienvinh

Xe lăn
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
13,452
Động cơ
540,403 Mã lực
Cái này đúng! Đức thì những người nghèo hoặc trung bình làng nhàng đến thì thấy sướng, chứ giới siêu giàu họ chả đến Đức làm gì, chưa kể còn bỏ Đức đi.
Thu nhập khả dụng trung bình ở Đức cao hơn ở UK đáng kể, trong khi chi phí cho cuộc sống lại thấp hơn, nói ví dụ tiền nhà ở Đức là 20%, ở UK là 26%. Tương phản với điều đó, tài sản ròng (net weath) của các hộ gia đình ở Đức chỉ có 260K, còn ở UK là 550K. Nhân tiện, con số đó ở Mỹ là 630K.

==> (Có khả năng, và) muốn kiếm tiền thì đừng chọn Đức.

Household net wealth is the total value of a household’s financial and non-financial worth, such as money or shares held in bank accounts, the principal residence, other real estate properties, vehicles, valuables and other non-financial assets (e.g other consumer durables).
 

Hung Phuc

Xe điện
Biển số
OF-470465
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
2,718
Động cơ
227,192 Mã lực
Liên tục xuất hiện biến thể mới
26AF0D3A-C345-4940-AAEA-ACA511C5DC8F.jpeg


0B5F7597-8806-4F6B-9CC6-1568F0AABE54.jpeg

 
Chỉnh sửa cuối:

Hung Phuc

Xe điện
Biển số
OF-470465
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
2,718
Động cơ
227,192 Mã lực
Cước vận chuyển tăng "chóng mặt", doanh nghiệp xuất khẩu "khóc ròng"

VTV.vn - Vào dịp cao điểm cuối năm, nhiều doanh nghiệp đang không thể xuất khẩu hàng hóa đúng tiến độ bởi tình trạng thiếu phương tiện vận chuyển và cước đang tăng chóng mặt.

Để xuất hàng đi châu Âu, một doanh nghiệp cho biết, trước kia trả 1.500 USD/container nhưng nay dù trả đến 7.000 USD vẫn không có container để đóng hàng. Cước vận tải quốc tế tăng, doanh nghiệp phải đàm phán lại mức giá bán mới với nhà nhập khẩu.

Bà Hiền Nguyễn - Trưởng phòng Kinh doanh - Công ty TNHH MTV Antfarm cho hay: "Buộc phải dự phòng, dự trù với một giá cước khá là cao nhưng hiện tại chúng tôi phải nhận phản hồi với khách hàng là với giá cao như vậy họ không chấp nhận mua hàng. Chúng tôi vẫn trong quá trình thương lượng với khách hàng và chưa có kết quả".

Trung bình tháng 12 doanh nghiệp Phúc Sinh có thể xuất 40 - 45 container hàng nông sản nhưng hiện nay số hàng xuất chưa bằng 1/5 thông thường. Ngoài việc giá cước tăng chóng mặt, tình trạng khan hiếm container rỗng cũng khiến kế hoạch xuất khẩu bị chững lại.

"Bây giờ cà phê và tiêu đang vào vụ nhưng chúng tôi không thể mua được vì có xuất khẩu được đâu. Tôi nghĩ điều này sẽ gây ảnh hưởng lên giá của nông dân, của nhà cung cấp bởi vì chúng tôi không thể mua được nếu chúng tôi không xuất được", ông Phan Minh Thông - Chủ tịch Công ty Phúc Sinh nói.

Theo Hiệp hội Giao nhận kho vận Việt Nam, giá cước vận tải tăng phi mã là tình hình chung trên toàn cầu do các hãng tàu đang lỗ nặng buộc phải tăng giá hoặc cắt giảm số tàu hoạt động trên các tuyến. Tình trạng thiếu container rỗng thời gian qua cũng làm tăng thêm sự căng thẳng trong việc xuất khẩu cuối năm.

"Phải lấy được container rỗng về nhà máy đóng hàng nhưng hiện nhiều doanh nghiệp không lấy được container rỗng đó hoặc phải mất rất nhiều công mới lấy được. Điều này gây tốn kém chi phí, tốn thời gian...", ông Nguyễn Duy Minh - Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logictics Việt Nam cho biết.

Trước tình hình trên, Cục Hàng hải Việt Nam có văn bản gửi các doanh nghiệp vận tải biển về việc thực hiện niêm yết giá theo Nghị định số 46. Tuy nhiên, dự báo tình hình khó có thể hạ nhiệt, do vậy chủ yếu vẫn là các doanh nghiệp xoay sở kế hoạch sớm tránh bị động trong hoạt động kinh doanh.

 

hoangthuywalla

Xe buýt
Biển số
OF-303967
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
641
Động cơ
1,007,784 Mã lực
Thái lan mệt mỏi rồi. Nhưng người Việt sang Thái làm việc khá nhiều. Tết quay về quê lỡ mang theo con này thì ta cũng mệt.
 

Hung Phuc

Xe điện
Biển số
OF-470465
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
2,718
Động cơ
227,192 Mã lực

kienvinh

Xe lăn
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
13,452
Động cơ
540,403 Mã lực
Không có lockdown toàn quốc gia, nhưng Bangkok đã cho trường học và nhà trẻ đóng cửa 12 ngày.

Người nước ngoài vào Thái được tự động gia hạn Visa thêm 15 ngày để cách ly.
 

avn

Xe điện
Biển số
OF-64760
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
3,108
Động cơ
444,178 Mã lực
Bài chống dịch của Việt Nam làm là chuẩn rồi, mỗi năm YTDP của mình chống bao nhiêu đợt dịch nên nhiều kinh nghiệm lắm.
Có các bác Việt kiều xa nhà lâu quá k nắm thông tin mới sợ Việt Nam toang thôi. Từ đợt 1 đến giờ em chỉ lo dân trí Việt Nam làm hỏng việc thôi chứ riêng trình độ YTDP và công tác tổ chức chống dịch của chúng ta thì hoàn toàn yên tâm. Hiện tại xung quanh có hơi lơ là, nên em vẫn nhắc nhở mọi người trong nhà không chủ quan, giữ gìn nếp sống thời dịch: rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang, hạn chế tụ tập trong phòng kín, giãn cách xã hội khi có thể. Chờ có vaccine tiêm thì sẽ đỡ lo cho người nhà hơn.
Không ổn đâu cụ, bây giờ tụ tập khắp nơi không giãn cách hay đeo khẩu trang. Như qua giáng sinh đông nghịt người, có mấy ai đeo khẩu trang. Chỉ hy vọng chặn đứng nguồn lây bên ngoài, đường hàng không, đường bộ, nhất là người đi lậu từ các quốc gia láng giềng về.
 

Alex.N

Xe buýt
Biển số
OF-419176
Ngày cấp bằng
26/4/16
Số km
529
Động cơ
225,704 Mã lực
Không ổn đâu cụ, bây giờ tụ tập khắp nơi không giãn cách hay đeo khẩu trang. Như qua giáng sinh đông nghịt người, có mấy ai đeo khẩu trang. Chỉ hy vọng chặn đứng nguồn lây bên ngoài, đường hàng không, đường bộ, nhất là người đi lậu từ các quốc gia láng giềng về.
Vâng, em lo nhất là hội đi đường bộ thái lào cam china. Đường mòn lối mở sức đâu mà chặn mãi, nhất là kiểu dân vùng biên sáng đi chiều về...
K bit tổng đài ủng hộ chống dịch còn hoạt động k nhỉ, mình còn có việc làm thì ủng hộ để hỗ trợ các anh chị chống dịch tuyến đầu. Bác nào check hộ em với. Em dùng đt khó google quá
 

a5audi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-389853
Ngày cấp bằng
31/10/15
Số km
892
Động cơ
247,757 Mã lực
Sắp có hàng nhập phục vụ các cụ nguy cơ cao nhé. Số lượng tuy ít nhưng có vẫn hơn nhỉ. Sau này thêm nhiều hãng ra sản phẩm ổn định hơn, dễ bảo quản và vận chuyển hơn. Chẳng hạn như Astrazeneca, Curevac...Còn hàng nội dự nhanh đôi năm nữa mới xong.
 

Dream 100

Tầu Hỏa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
41,302
Động cơ
5,258,890 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thiếu công! Các cụ là XNK gặp khó khăn!

Nhiều doanh nghiệp phải giảm 50-75% lượng hàng hóa xuất khẩu so với bình thường do thiếu... container.

Tình trạng thiếu container rỗng từ các hãng tàu để xuất khẩu hàng hóa kéo dài trong gần 2 tháng qua nhưng chưa có dấu hiệu được giải quyết.

Tại VN, vụ cà phê và tiêu đã bắt đầu, các doanh nghiệp (DN) không dám mua hàng của nông dân vì không thể xuất khẩu. Giá nhiều nông sản bị đe dọa giảm sâu nếu tình trạng này không được giải quyết.

 

sugatsunevn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-750500
Ngày cấp bằng
19/11/20
Số km
431
Động cơ
58,199 Mã lực
Tuổi
35
Cháu tưởng nước mình sản xuất công ten nơ từ lâu rồi mà #:-s#:-s
 

Hung Phuc

Xe điện
Biển số
OF-470465
Ngày cấp bằng
15/11/16
Số km
2,718
Động cơ
227,192 Mã lực
Thiếu công! Các cụ là XNK gặp khó khăn!

Nhiều doanh nghiệp phải giảm 50-75% lượng hàng hóa xuất khẩu so với bình thường do thiếu... container.

Tình trạng thiếu container rỗng từ các hãng tàu để xuất khẩu hàng hóa kéo dài trong gần 2 tháng qua nhưng chưa có dấu hiệu được giải quyết.

Tại VN, vụ cà phê và tiêu đã bắt đầu, các doanh nghiệp (DN) không dám mua hàng của nông dân vì không thể xuất khẩu. Giá nhiều nông sản bị đe dọa giảm sâu nếu tình trạng này không được giải quyết.

Ngoài việc thiếu container rỗng để đóng hàng thì cũng ko có tàu đi, bên mình có 2 container hàng nằm ở càng gần 1 tuần nay mà chưa có tàu để đi. Giá cước cũng tăng lên gấp 7-8 lần dẫn đến làm tăng mạnh giá sản phẩm.
 
Biển số
OF-754348
Ngày cấp bằng
25/12/20
Số km
111
Động cơ
50,789 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Đông, Hà Nội
Em làm du lịch chuyên đưa khách nước ngoài vào Việt Nam các bác ạ! Em đang chết lâm sàng rồi. Cố gắng duy trì văn phòng thêm nửa năm nữa mà ko biết có vượt qua nổi không?😭😭
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top