Gcar

Xe lăn
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
11,523
Động cơ
572,214 Mã lực
Sao thấy Bộ yte nói chỉ cách ly đến f1, f2, còn f3 cách ly tại nhà, thông tin f4, f5 cũng bị cách ly thì phải hàng ngìn người, sao lại chỉ mấy trăm như hiện nay
Có cái chữ "tham khảo" to đùng kìa! Chắc là sơ đồ tham khảo trong trường hợp F0 mắc bệnh đã lâu thôi, còn trường hợp mới thì chưa kịp lan xa thế đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:

Chopchopchop

Xe tăng
Biển số
OF-715586
Ngày cấp bằng
10/2/20
Số km
1,224
Động cơ
121,471 Mã lực
Em nó thuộc thành phần có gia thế khủng nhưng cái việc được quan hệ với quan chức cấp cao cũng là cái vinh dự mà không phải ai cũng có được đâu cụ ạ . Cụ Th này đi uống rượu thường có em út xách tay nhé .
Ông Thuấn về hưu rồi còn cao thấp gì nữa.
 

Gcar

Xe lăn
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
11,523
Động cơ
572,214 Mã lực
Cả một ổ dịch, không cùng đoàn, lên cùng 1 máy bay, ngồi cùng khoang C, xác suất thấp vô cùng. Trừ khi Anh nhiễm cả trăm ngàn người như Vũ Hán.
Chỉ mới nghi có 2 nguồn thôi. Trước mắt là nghi 17 và 21, nhưng cũng có thể thêm 1 thằng Anh.

Chính phủ cần phải đè 1 nhóm người Anh trên máy bay khác test thử mới rõ.
 

X30

Xe tăng
Biển số
OF-37220
Ngày cấp bằng
4/6/09
Số km
1,860
Động cơ
587,368 Mã lực
E nghi khả năng nhóm người UK cũng là ổ dịch chứ ko phải mỗi e Nh!
Sao cụ không nghĩ ngược lại: Những người anh đó có đi cùng 1 đoàn không? Câu trả lời là Không. Vậy Tất cả những người Anh bị dương tính đó chui vào 1 máy bay? Vậy thì ở Anh không dừng lại con số trăm người nữa mà phải như Wuhan thời kỳ bùng phát ấy. Tất cả có khoảng 200 khách mà 9/200 thì tỷ lệ nhiêu % ạ?
 

ivanho09

Xe hơi
Biển số
OF-709746
Ngày cấp bằng
7/12/19
Số km
109
Động cơ
89,100 Mã lực
Tuổi
25
Chỉ mới nghi có 2 nguồn thôi. Trước mắt là nghi 17 và 21, nhưng cũng có thể thêm 1 thằng Anh.
Ông 21 mùng 6 mới phát bệnh, cùng với người nhà ca 17. Ông 21 mà là nguồn lây thì đoàn công tác 11 người kia không thể âm tính lần 2 được
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
24,926
Động cơ
622,316 Mã lực
Chỗ này cungz bình thường thôi cụ. Danh sách sau khi check in chỉ có 2 ngừoi VN ngồi khoang C là BT và em số 17. Một ngừoi theo tiêu chuẩn và 1 mua vé. Sau đó khi khoang C trống nhiều đã up hạng cho bác số 21 và một anh to to trong đoàn lên khoang C. Việc này do crew làm nên không có trong thông tin lúc lên mb. Hiện 2 ngừoi VN up lên này một + số 21 và 1 thì đã có kết quả - lần 2 chiều nay đã công bố chung cả đoàn của bộ KHĐT
ddieuf này chứng tỏ cso quá nhiều ẩn tình trong các chuyến bay ;))
 

Gcar

Xe lăn
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
11,523
Động cơ
572,214 Mã lực
Ông 21 mùng 6 mới phát bệnh, cùng với người nhà ca 17. Ông 21 mà là nguồn lây thì đoàn công tác 11 người kia không thể âm tính lần 2 được
sao cụ biết 21 mùng 6 phát bệnh, thấy 21 sáng 7/3 10h mới đi xét nghiệm, sau đó mới có tin cách ly cả máy bay.
Với lại dù có thông tin 21 phát bệnh, cũng không nhất thiết phải lây cụ thể cho ai đó, vì thời gian ủ bệnh biến động nhiều, và việc lây lan cũng không bảo đảm có 100%.
 

LienPhuong

Xe điện
Biển số
OF-403748
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
2,827
Động cơ
257,088 Mã lực
Ông 21 mùng 6 mới phát bệnh, cùng với người nhà ca 17. Ông 21 mà là nguồn lây thì đoàn công tác 11 người kia không thể âm tính lần 2 được
Ông 21 đi đoàn 11 người với nhau ah??? Tất cả những người còn lại âm tính hả cụ?
 

coindesar

Xe buýt
Biển số
OF-553591
Ngày cấp bằng
6/2/18
Số km
933
Động cơ
180,817 Mã lực
Thông tin nhiều quá đâm ra nhiễu loạn, có ai ngồi ghế phổ thông trên chuyến bay Covid bị dương tính chưa các bác?
 

odaiba

Xe điện
Biển số
OF-135029
Ngày cấp bằng
18/3/12
Số km
2,131
Động cơ
390,222 Mã lực
Nơi ở
Nippon
Có 1 người nhiễm ở khoang eco thường. Premium Eco không thấy nói gì???
Chả nhẽ nhẩy cách khoang Premium xuống lây cho khoang Eco thường. Vậy có 3 khả năng.
1. Cùng đoàn với Bệnh nhân nhiễm tại khoang C nên bị nhiễm sau đó.
2. Bị nhiễm từ trước khi lên mb, nhiễm tại nội địa Anh. (Khoang C vào máy bay đường riêng)
3. Hệ miễn dịch của khách khoang Premium quá khủng. Hoặc chưa xét nghiệm ra người khoang Premium nhiễm.
Cho nên là tốt nhất phải cách ly toàn bộ khách chuyến VN054.
 

Audi fan

Xe buýt
Biển số
OF-105717
Ngày cấp bằng
14/7/11
Số km
616
Động cơ
436,938 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

VHH148

Xe điện
Biển số
OF-143550
Ngày cấp bằng
27/5/12
Số km
2,001
Động cơ
375,883 Mã lực
Có 1 người nhiễm ở khoang eco thường. Premium Eco không thấy nói gì???
Chả nhẽ nhẩy cách khoang Premium xuống lây cho khoang Eco thường. Vậy có 3 khả năng.
1. Cùng đoàn với Bệnh nhân nhiễm tại khoang C nên bị nhiễm sau đó.
2. Bị nhiễm từ trước khi lên mb, nhiễm tại nội địa Anh. (Khoang C vào máy bay đường riêng)
3. Hệ miễn dịch của khách khoang Premium quá khủng. Hoặc chưa xét nghiệm ra người khoang Premium nhiễm.
Cho nên là tốt nhất phải cách ly toàn bộ khách chuyến VN054.
E thề cụ là bay dài thế, đệ tử khoang eco sẽ phải lên hỏi han sếp vip ở C. Premium eco có khi lại ko lên :))
 

VHH148

Xe điện
Biển số
OF-143550
Ngày cấp bằng
27/5/12
Số km
2,001
Động cơ
375,883 Mã lực
Con gái bác Hanh Nguyen, vì chụp ảnh với N17 nên bác ý thuê nguyên cái chuyên cơ sang London đón về Việt Nam cách ly luôn :). Đúng là bức ảnh đắt giá :))
Đây mới gọi là trách nhiệm cao với cộng đồng :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top