moly

Xe điện
Biển số
OF-458259
Ngày cấp bằng
2/10/16
Số km
2,360
Động cơ
267,864 Mã lực
Em phe phong thanh có 15 phát dương tính lần 1 rồi. Chờ kq lần 2 từ 2 viện to mới chốt. Lên 3 chữ số mất rồi.
ở khu cách ly , đón từ sân bay về thì ko lo lắm. Vè đồng như thế thì xác định 3 chữ số chứ còn gì. Vấn đề là lây nhiễm trong cộng đồng ko có, vẫn kiểm soát được nguồn lây là ok. Ko thể đòi hỏi cao hơn trong tình hình này
 
Biển số
OF-707918
Ngày cấp bằng
18/11/19
Số km
188
Động cơ
91,949 Mã lực
Tuổi
37
Ngày nào em cũng gõ vài chục chữ Mỹ, TQ, Ý, Châu Âu...
Cụ chỉ nhìn mỗi chữ TQ để đánh giá sao?
E quan tâm VN thôi các nước khác e k quan tâm, thực ra TQ nhiều cái e rất mê trừ những cái sai trái của nó nhưng đọc nhiều thành ra nhàm;))
 

Mr.Trym

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69080
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
3,155
Động cơ
462,619 Mã lực
Cái bọn eu dân tộc ích kỷ. Đức giàu thế nó đã cấm xuất khẩu thiết bị y tế sang Ý. Các nước các cũng ban luôn. Em nghĩ Anh nó dời eu là đúng
Cả châu Âu chạy xe bên phải. Nước Myx cũng bên phải nốt.
Riêng người Anh oái oăm mới chạy bên trái.
Khác người vậy nên Anh rời EU cho châu Âu lục địa nó LÀNH :D
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,396
Động cơ
262,342 Mã lực
ở khu cách ly , đón từ sân bay về thì ko lo lắm. Vè đồng như thế thì xác định 3 chữ số chứ còn gì. Vấn đề là lây nhiễm trong cộng đồng ko có, vẫn kiểm soát được nguồn lây là ok. Ko thể đòi hỏi cao hơn trong tình hình này
Không có lây lan cộng đồng là hoàn hảo rồi cụ, còn đòi hỏi gì hơn được nữa!
 

hhnd

Xe tăng
Biển số
OF-156112
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
1,318
Động cơ
351,621 Mã lực
ở khu cách ly , đón từ sân bay về thì ko lo lắm. Vè đồng như thế thì xác định 3 chữ số chứ còn gì. Vấn đề là lây nhiễm trong cộng đồng ko có, vẫn kiểm soát được nguồn lây là ok. Ko thể đòi hỏi cao hơn trong tình hình này
đúng rồi. Bên TQ nó cũng có mấy chục ca mới mỗi ngày do nhập khẩu từ nước ngoài. Các hoạt động của nó đã dần trở lại bình thường vì nó đã kiểm soát được dịch trong cộng đồng
 

Trâu hun khói

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-701902
Ngày cấp bằng
26/9/19
Số km
2,007
Động cơ
115,934 Mã lực
Tuổi
41
Cò chỉ giúp đẩy nhanh thôi!
Động đến tiền ngân sách Nhà nước, nhất là thuế thì không có cái "sự đã rồi". Qua ông sếp này, ông sếp sau lên vẫn có thể moi ra!!!
ko phải lo cho các sếp, các ổng ăn theo dây và biết cách lách luật đấy
ko nhẽ phải dạy ĩ vén váy?
 

hanoii30

Xe tải
Biển số
OF-60329
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
413
Động cơ
446,000 Mã lực
Tâm dịch của Ý là vùng giàu có nhất nước Ý mà cụ
Vùng đó nhiều nhà giàu có truyền thống của Ý là đúng, nhưng nền kt nói chung của toàn nước Ý đều èo uột nhiều năm rồi cụ. Nó sẽ dẫn đến yếu kém về cơ sở hạ tầng, dịch vụ xã hội ...v...v... Nên hiện nay Ý và TBN đang dẫn đầu EU về dịch nó cũng phản ánh nền kt của hai ông này thôi
 

Molie

Xe tải
Biển số
OF-311355
Ngày cấp bằng
11/3/14
Số km
282
Động cơ
299,714 Mã lực
Nhưng số ca khỏi bệnh của Đức tiến triển rất chậm và rất ít, điều này rất đáng lo ngại, cho thấy 1 quả bom nổ chậm đang chờ Đức.

Y tế Đức vỡ trận chắc cũng chỉ là thời gian thôi.
Em có cùng suy nghĩ với cụ, số lượng bệnh nhân của Đức bây giờ mới tăng mạnh, phải một thời gian nữa các ca bệnh nặng mới tăng nên hiện giờ nhìn con số tử vong của Đức chưa nói được điều gì. Cái này nó liên quan đến quá tải, không một hệ thống y tế nào có thể dự phòng được số bệnh nhân đồng thời phải chữa lớn đến như vậy.
 

Lemica

Xe tăng
Biển số
OF-420747
Ngày cấp bằng
5/5/16
Số km
1,801
Động cơ
232,916 Mã lực
Ý cứ chết tầm gần 10% ntn thì có mà 5M ng chết á?
Câu hỏi của cụ rất thú vị ạ. Em tin là nếu buông xuôi không kiểm soát thì 80% người dân sẽ mắc bệnh nhưng không có nghĩa là số người tử là 5tr (nếu tính 10% của 80% số dân Ý).

Hiện tại 10% là số người chết dựa trên số bệnh nhân nhập viện được xét nghiệm dương tính.
- Ý có 60 triệu dân, nếu 80% mắc bệnh sẽ là 50tr.
- Trong 50tr này sẽ có khoảng 14% là sẽ đến bệnh viện để làm xét nghiệm (nếu tính theo TQ) tức là 7tr người.
- Nhưng Ý lại chỉ làm xét nghiệm cho người bệnh chuyển nặng sau 1 tuần (cái này em mượn thông tin từ UK). Số lượng này khoảng 20% tương đương 1,4tr người.
- 10% của 1,4tr sẽ là 140K nếu không có sự cứu trợ và can thiệp đặc biệt.
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
33,744
Động cơ
1,013,226 Mã lực
ko phải lo cho các sếp, các ổng ăn theo dây và biết cách lách luật đấy
ko nhẽ phải dạy ĩ vén váy?
Ai lo cho các xếp xó!
Nghĩ là cho chính mình, ăn, thoát, nhưng có liệu thoát được hay không.
Còn chắc chắn có ô thật to che bên trên thì cứ vô tư!!!
 

HungHoangHao

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-353046
Ngày cấp bằng
30/1/15
Số km
113
Động cơ
266,330 Mã lực
Các cụ cho em hỏi nay nhà em có bác thợ ở Vĩnh Phúc đến làm cầu thang mà có dịch này bố mẹ vs vk em đang có bầu bảo không cho làm mà phân vân quá các cụ ak.
không làm gì cả, dừng lại toàn bộ, thành phố đã khuyến cáo rồi mà cụ, cụ dừng lại sớm còn kịp
 

Tôm đồng

Xe tải
Biển số
OF-490131
Ngày cấp bằng
20/2/17
Số km
472
Động cơ
194,782 Mã lực
Tụi em rất sòng phẳng. Thuế loại 1 tờ hoá đơn thì yêu cầu phải có biên bản.
Cơ quan nhà nước chậm thủ tục hồ sơ thì bên em gửi công văn dồn dập.
Mọi thứ đều phải có căn cứ trích dẫn luật hết ạ. Từ ngày thành lập doanh nghiệp đến nay là hơn 10 năm. Tụi em chưa tốn 1 đồng phí bôi trơn nào ạ. Chỉ có phải sửa sai do ban đầu không có nhân viên pháp lý dẫn đến làm sai thôi. Đương nhiên là đổi lại bên em phải duy trì và trả lương nhân viên pháp lý.
Cách đây mấy năm bên em còn phải dùng đến văn phòng văn hoá kinh tế đài bắc gửi văn bản thúc ép. Từ đó trở đi bên em làm gì cũng rất nhẹ nhàng
Cụ đúng khi đứng trên vai trò làm nhân viên cho 1 Công ty FDI. Nhưng cũng là cụ, và làm cho Công ty trong nước, em tin cụ sẽ không phát biểu như trên nữa. Đó là thực tế cuộc sống của chủ doanh nghiệp ở Việt nam.
 

Xế Độp

Xe điện
Biển số
OF-77774
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
4,676
Động cơ
944,205 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đã có nhiều cụ nói về việc tại sao vùng bắc Ý lại bị toang. Em cũng có bạn là chủ doanh nghiệp gia đình bên Brescia, thuộc bắc Ý. Qua trao đổi thì thực tế là Trung Quốc đã mua rất nhiều các công ty nhỏ của Ý. Mà ở Ý thì công nghiệp tập trung ở vùng bắc Ý. Nhân công lao động từ TQ sang Ý cũng rất nhiều, từ làm công nhân, kỹ thuật trong nhà máy đến kinh doanh ngoài thị trường. Sau tết, một lượng lớn khách trung quốc đã đến Ý. Có thể đó là nguyên nhân chính gây vấn đề trầm trọng khi mà việc lây nhiễm cả khi ko có triệu chứng bệnh.
Chuẩn rồi cụ, đấy là nguồn lây nhiễm!
Đó là từ nguồn lao động từ TQ làm việc trong ngành cn dệt và thời trang;
Khả năng kiểm soát dịch là chuyện khác cụ ạ !
 

HungHoangHao

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-353046
Ngày cấp bằng
30/1/15
Số km
113
Động cơ
266,330 Mã lực
So sánh theo tiền thì khó có chính xác. 300k VN có thể đi khám và 1 loạt các xét nghiệm. 3000usd ở Mẽo có khi chưa đủ khám.
300k việt nam đủ tiền khám thôi, xét nghiệm e nhiều hơn 2 lần là ít, tuy nhiên so sánh về tiền là khập khiễng,
 

anduong_hp

Xe hơi
Biển số
OF-682842
Ngày cấp bằng
5/7/19
Số km
131
Động cơ
104,920 Mã lực
Tuổi
38
Nhưng số ca khỏi bệnh của Đức tiến triển rất chậm và rất ít, điều này rất đáng lo ngại, cho thấy 1 quả bom nổ chậm đang chờ Đức.

Y tế Đức vỡ trận chắc cũng chỉ là thời gian thôi.
Cụ sai nhé, muốn được xác nhận bình phục thì phải có thời gian theo dõi,xét nghiệm âm tính nhiều lần mới được xác nhận là khỏi bệnh, Đức mới làm lên cần một khoảng thời gian nữa.
 

lamien

Xe buýt
Biển số
OF-472552
Ngày cấp bằng
23/11/16
Số km
831
Động cơ
215,086 Mã lực
Trường YHN vẫn ko cho học viên sau đại học nghỉ; trong khi SV; học sinh thì lại nghỉ...
Chuẩn mà cụ, sinh viên cao học của YHN thực chất là các bác sỹ đang làm việc tại các bệnh viện đi học nâng cao CKI hay CKII nên không nghỉ và tham gia lhams chữa bệnh tại bệnh viện ĐHY vừa nâng cao kiến thức vừa giảm tải chống dịch
[/QUOTE]
Calcel đi cụ. Trường hợp xấu xảy ra hậu quả nặng nề. Em có cu em đi chung chuyến bay với BN + mà phải đi cách ly tập trung, cả chung cư hoảng loạn.
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
33,744
Động cơ
1,013,226 Mã lực
quanggialai nói:
Tụi em rất sòng phẳng. Thuế loại 1 tờ hoá đơn thì yêu cầu phải có biên bản.
Cơ quan nhà nước chậm thủ tục hồ sơ thì bên em gửi công văn dồn dập.
Mọi thứ đều phải có căn cứ trích dẫn luật hết ạ. Từ ngày thành lập doanh nghiệp đến nay là hơn 10 năm. Tụi em chưa tốn 1 đồng phí bôi trơn nào ạ. Chỉ có phải sửa sai do ban đầu không có nhân viên pháp lý dẫn đến làm sai thôi. Đương nhiên là đổi lại bên em phải duy trì và trả lương nhân viên pháp lý.
Cách đây mấy năm bên em còn phải dùng đến văn phòng văn hoá kinh tế đài bắc gửi văn bản thúc ép. Từ đó trở đi bên em làm gì cũng rất nhẹ nhàng
Cụ đúng khi đứng trên vai trò làm nhân viên cho 1 Công ty FDI. Nhưng cũng là cụ, và làm cho Công ty trong nước, em tin cụ sẽ không phát biểu như trên nữa. Đó là thực tế cuộc sống của chủ doanh nghiệp ở Việt nam.
Người Đài thì cũng tùy, ngay trong 1 tập đoàn thì các ông sếp khác nhau có ứng xử cũng chẳng giống nhau lắm.
Ít nhất tụi em có 3 đối tác Đài, toàn là các tập đoàn lớn, họ là các nhà cung cấp. Trong đó có 1 đối tác tụi em đã từ chối hợp tác vì cách làm ăn của họ, cách đây chưa hơn 1 tuần GĐ miền Bắc của họ vẫn còn vào chỗ tụi em để gặp.
Nhưng nói chung thì hội quan chức Việt vẫn kiêng người nước ngoài hơn!
 
Chỉnh sửa cuối:

Palisade

Xe buýt
Biển số
OF-673482
Ngày cấp bằng
17/6/19
Số km
584
Động cơ
110,855 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hiện đã hỗ trợ phí chuyển tiền , rất nhiều phí giao dịch chứng khoán rồi nhá, thế là ấm dồi
 

F kun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432347
Ngày cấp bằng
24/6/16
Số km
3,005
Động cơ
-82,820 Mã lực
Ý 1 ngày chết 2400-2500 người bao gồm cả những người nằm ngoài thống kê.

Thế mới thấy con số 3k người chết cả đợt dịch của Chị na ảo quá!???

Screenshot_2020-03-21-08-05-12-453_all.video.downloader.allvideodownloader.png
Đúng đúng, Tàu mỗi ngày chết ba vạn chín nghìn thằng trên tổng số mắc là ba triệu chín vạn thằng, nó cố ý nói thấp để hại các nước khác, thế cụ đã hài lòng chưa?
Giờ này nó khống chế xong rồi, nói cái này còn ý nghĩa gì nữa. Trong lúc cả thế giới cần hợp tác chống kẻ thù chung thì cứ đi nhiếc móc xúc xiểm đổ lỗi nọ kia để làm gì? Dịch bệnh có giảm hơn không?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top