- Biển số
- OF-751
- Ngày cấp bằng
- 13/7/06
- Số km
- 952
- Động cơ
- 592,100 Mã lực
Tầm này bia hơi và trà đá vỉa hè dễ lây nhiễm nhất.
Nguy hiểm ghê cụ nhỉ! Hy vọng ngày mai được nghe tin tốt.Có, anh vàng nhà mới có tang sự thôi. Nói chung chuyến bay này nhiều quan cao nên phạm vi tiếp xúc F rộng. Cố gắng khoanh vùng nhanh và sớm.
Thì có làm được gì đâu. Họ cũng không có bị triệu chứng gì, kq xét nghiệm còn chưa công bố, nên giờ ai ở đâu thì ở yên đó, theo dõi tình hình vậy.Đám tang nhà quan chức khách khứa cứ phải nghìn người ấy nhỉ.
có nguồn chưa cụĐái gì nữa. Anh ấy đã bị rồi
Cụ tha rác về làm gì, cái này cãi nhau chán rồi.
Ý là anh ấy mà F0, cả nghìn người kia thành F1 thì khoanh vùng kiểu gì?Thì có làm được gì đâu. Họ cũng không có bị triệu chứng gì, kq xét nghiệm còn chưa công bố, nên giờ ai ở đâu thì ở yên đó, theo dõi tình hình vậy.
Cụ cho cái nguồn khẳng định anh ấy bị.Đái gì nữa. Anh ấy đã bị rồi
Có quả nguồn này, nhưng không phải BT:có nguồn chưa cụ
Có người thuê cụ ạ!Giờ có 1 đám nick vào còm chối tội cho con này. Chắc mới đc bố nó thuê![]()
Ghế 5A cụ nhé:Có cụ nào có sơ đồ chỗ ngồi của 9 bác trên mbay dương tính không?
K5 sang A5
Vị Viện trg thì ngồi chỗ nào nhỉ
Em tưởng xét nghiệm 2 lần âm tính rồi màĐái gì nữa. Anh ấy đã bị rồi
Vâng cụ nhưng tại VH số ca + đang giảm trong khi thế giới, đặc biệt là Châu Âu lại ngày càng bung, nó tiến hoá theo môi trường.Thực tế đã có báo cáo từ phía TQ về tiến hóa của chủng Covid-19 rồi đấy cụ
Nguồn nào cụ ui.Đái gì nữa. Anh ấy đã bị rồi
Hóa ra cụ cũng biết cộng trừ à? Gioir quáCụ cứ đếm số trên rồi trừ đi là ra những ca đang đợi TU cho ý kiến. Nếu không trừ được thì bảo F1 trừ hộ cho, chúng nó đang rảnh.
Lây cả cho người khoang E à cụGhế 5A cụ nhé:
![]()
Giảm hay ko cũng chả tin được. CP TQ thì bố của giấu giếm, đủ cách lươn lẹo để giữ hình tượng. Nó còn đang mị dân là cúm ko phải từ TQ phát ra kia kìa.Vâng cụ nhưng tại VH số ca + đang giảm trong khi thế giới, đặc biệt là Châu Âu lại ngày càng bung, nó tiến hoá theo môi trường.