Biển số
OF-719388
Ngày cấp bằng
8/3/20
Số km
169
Động cơ
80,500 Mã lực
Có phương án đơn giản hơn là có hai quốc tịch, đi và về VN bằng hộ chiếu VN . Còn lại dùng hộ chiếu kia , chỉ cần đảm bảo đi dùng hộ chiếu nào thì về bằng hộ chiếu đó là ok
Cụ cho e hỏi phát là VN mình vẫn chấp nhận 2 quốc tịch phải ko cụ? Nghe bên Hy Lạp đang mở cửa.
 

Hoang Giang91

Xe tăng
Biển số
OF-96362
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
1,507
Động cơ
421,506 Mã lực
INFO_Chuyen_bay_mang_covid19_3_.jpg
Theo sơ đồ hạng C này thì có nhõn 3 người Việt (tên các cụ đã biết) mà lại ở cùng Trúc Bạch. Em Nhung là nhân vật VIP thứ 3 cơ à, mà danh phận là có bố trồng cây ở Thủy Nguyên (theo báo)
 
Chỉnh sửa cuối:

dtrung

Xe điện
Biển số
OF-8577
Ngày cấp bằng
20/8/07
Số km
3,573
Động cơ
583,521 Mã lực
À quên các cụ cho em hỏi ngu phát ông ca Covid 21 sang Châu Âu để làm gì nhỉ???
Đi công tác Ấn Độ thôi nhưng lúc về không mua được vé bay thẳng về nên phải bay quá cảnh qua Anh :)
 
Biển số
OF-719388
Ngày cấp bằng
8/3/20
Số km
169
Động cơ
80,500 Mã lực
Theo kinh nghiệm cá nhân thì nó sẽ hồi để xóa cái gap đó. Tuy nhiên đến lúc nó hồi thì nhiều cụ đã ra đi do dùng leverage hoặc không kịp, không đủ khả năng chi trả khi bị call margin.
Phán chuẩn mà nick cứ nhận giacon ngu, khôn vãi :P
 

cdcn

Xe điện
Biển số
OF-202474
Ngày cấp bằng
17/7/13
Số km
3,085
Động cơ
15,072 Mã lực
Có gì sai à? Hay người nhà cụ ở đó mà cứ kêu gào cái danh sách đó hử? Nếu danh sách bậy thì lên phường lâu rồi, cụ báo phường đi
Không sai! Nhưng mọi người không nói không phải là không biết đâu, còn muốn chia sẻ thì thông tin cho nó chuẩn vào nhé!
 

hanoii30

Xe tải
Biển số
OF-60329
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
413
Động cơ
446,000 Mã lực
Cụ cho e hỏi phát là VN mình vẫn chấp nhận 2 quốc tịch phải ko cụ? Nghe bên Hy Lạp đang mở cửa.
Em không đọc pháp luật về quốc tịch nên ko dám trả lời cụ vì sẽ ko chính xác, nhưng đoàn em đi Mỹ tháng 12/2019 có hai ngừoi song tịch là VN-ÚC và VN- Canada thì thấy có hai hộ chiếu và dùng bt
 

vnistockvn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-507748
Ngày cấp bằng
2/5/17
Số km
512
Động cơ
190,454 Mã lực
Đi công tác Ấn Độ thôi nhưng lúc về không mua được vé bay thẳng về nên phải bay quá cảnh qua Anh :)
Oái... có chuyện gì vậy nhỉ??? thế bác có biết ông ấy transit qua Anh mấy tiếng đồng hồ không???
 
Chỉnh sửa cuối:

aloeveravn

Xe tăng
Biển số
OF-161528
Ngày cấp bằng
19/10/12
Số km
1,104
Động cơ
362,711 Mã lực
Danh sách F1 nó khác hoàn toàn F2 nhé cụ .
Cụ đăng thế khác j bảo có 369 người tiếp xúc trực tiếp với GS Thuấn .
F2 là danh sách 369 người tiếp xúc với những người tiếp xúc trực tiếp với GS Thuấn .
Ai ở khu vực có người trong danh sách đều được biết cả .
Có cả F1 và F2 cụ ạ, những người F1, F2 thì được thông báo còn những F3 trở đi thì tự mà tìm hiểu, không có danh sách này thì biết tìm ở đâu?
 

aloeveravn

Xe tăng
Biển số
OF-161528
Ngày cấp bằng
19/10/12
Số km
1,104
Động cơ
362,711 Mã lực
Không sai! Nhưng mọi người không nói không phải là không biết đâu, còn muốn chia sẻ thì thông tin cho nó chuẩn vào nhé!
Đọc chưa mà nói là không chuẩn? Giờ này mà up cái danh sách không chuẩn để lên phường à? Đọc đi rồi hãy chém.
 

yêu anh có ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-343210
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
6,254
Động cơ
331,888 Mã lực
F1 là tiếp xúc với F0 (F0-người dương tính)
F2 Tiếp xúc F1
F3 tiếp xúc F2
...
Cứ vậy cụ nhé. còn dễ lây hay khó lây thì cũng chưa biết được. Bởi có người F1 mà + đi tiếp xúc với F2 thì F2 này lại còn nguy hiểm hơn những người F1 âm tính :)), đại ý mình hiểu thế, còn tình hình cụ thể chi tiết và chính xác cứ phải từng case ạ.
Thế em mới nói hên xui mà cụ, giờ nhìn cái ds dài dằng dặc thế kia thì HN căng phết, cầu Trời hôm nay nắng nóng 32 độ cho virus nó cũng tan bớt đi.
 

odaiba

Xe điện
Biển số
OF-135029
Ngày cấp bằng
18/3/12
Số km
2,136
Động cơ
390,222 Mã lực
Nơi ở
Nippon
Em nhập cảnh tối qua về Việt Nam từ Tokyo. Theo ý kiến cá nhân em thì thực sự có vấn đề phân loại, xử lý bước đầu ngay từ Nội Bài và vấn đề phòng chống của Vietnamairline.
Thứ 1. Trên máy bay: em bay chuyến ngắn tầm 5 tiếng từ Tokyo về Hà Nội. Về cơ bản thì trong thời điểm hiện tại nên hạn chế phục vụ đồ ăn, chăn chiếu trên máy bay. Có thể phát sẵn bánh mỳ và 1,2 chai nước để sẵn vào ghế của hành khách. Đằng này thì vẫn phục vụ như thường, em đếm thì có 1 lượt phục vụ bữa ăn chính, 1 bứa snack, 4,5 lần phục vụ nước...
Chưa kể chăn chiếu...
Omigod. Nguy cơ cao vô cùng
Chưa kể, lên máy bay thì dân mình đổi chỗ vô tội vạ, rất vô ý thức. Nói thật là hôm qua em bay 5 tiếng ko dám đi đái, nước mua 2 chai mang lên, ko ăn đồ ăn, nước trên máy bay.
Thứ 2: về đến Nội Bài thì ko có 1 biểu hiện gì là phân loại dịch. Tất cả các nước, khách dồn vào chỗ tờ khai y tế. Có 2 người phục vụ cả nghìn khách. Cả nghìn khách đứng túm tụm 1 chỗ.
Không hề có biện pháp khử khuẩn tạm thời: như đi qua tia cực tím, máy thổi khí, xịt khử khuẩn...
Lãnh đạo nào đọc được thì nên set up việc phân loại và khử khuẩn tại Nội Bài cho chuẩn chỉ, ít nhiều sẽ hạn chế được.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top