NoiThatAnPhat

Xe tăng
Biển số
OF-346126
Ngày cấp bằng
10/12/14
Số km
1,934
Động cơ
288,897 Mã lực
Nơi ở
Phú Thọ
Lượng máy đang trong kho ở các cty kd thiết bị y tế ở Hn cũng tầm 1 vài nghìn máy cá nhân rồi ạ
 

matrix3011

Xe tăng
Biển số
OF-308778
Ngày cấp bằng
21/2/14
Số km
1,166
Động cơ
311,852 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhà em co cái bình oxy to lắm, thôi thì cần thì dùng chứ chả y vong đi viện :(
 

Thích Đu Đủ

Xe điện
Biển số
OF-717283
Ngày cấp bằng
22/2/20
Số km
2,156
Động cơ
107,195 Mã lực
Tuổi
46
Cụ không nên tiếc, nói thì nói thế thôi chứ trên cơ quan nhà em vẫn trích lương để ủng hộ chống dịch với lại chống hạn. Hàng năm vẫn ủng hộ đều như vắt tranh và em thấy đó cũng là một việc làm tốt. Truyền thống dân tộc mình vẫn là "lá lành đùm lá rách" mà cụ. Chỉ tức là không giải quyết được tận gốc vấn đề.
Em nói ra vậy để nói lên một điều là mình cứ kêu ca là nước còn nghèo, người dân phải ủng hộ rồi tiết kiệm này nọ nhưng thực tế là "ba đấm không bằng một đạp". Nhân dân có ủng hộ bao nhiêu nữa cũng không bằng thất thoát một vài dự án => quan trọng nhất vẫn là có được lãnh đạo giỏi, thể chể tốt chứ dân có tốt, có hay mấy thì cũng chả ăn thua gì.
Ai đó có nói một câu đại loại là "một đàn lợn được dẫn dắt bởi một con hổ còn tốt hơn là đàn hổ được dẫn dắt bởi 1 con lợn" chắc cũng có ý đó.
Sợ cụ thật, vâng dân em là lợn, cụ là hổ cụ lãnh đạo :))
 

binhsu7273

Xe cút kít
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
17,799
Động cơ
479,198 Mã lực
Vang là vang bảo nát bộ tế. Nát thì đã ko được như thế này.
Cháu cũng vào thăm BN ở viện 108, thấy phong cách làm việc rất tốt, Viện thì sạch sẽ. Ngày xưa đám cò mồi đứng đầy cửa, nay tuyệt nhiên vắng bóng.
 

Patriots

Xe cút kít
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
17,197
Động cơ
532,317 Mã lực
Đọc bài này, có cụ ở trên đã dẫn:

Thì cái ảnh minh hoạ máy thở ở Mỹ toàn chữ Tây ban nha, khéo sản xuất ở Tây ban nha, nghĩa là về độ lành nghề của công nhân chắc cũng bằng mấy anh lắp Bphone chứ hơn thế choá nào được.
Nguyên liệu sản xuất máy cần an toàn thế nào thì bên phòng hoá quân đội ắt có chuẩn mà có cả nguyên liệu cũng nên.
Còn lại bí quyết công nghệ theo em mục đích vẫn là làm sao đưa không khí không qua mũi mà được sưởi, được lọc bụi y như qua mũi vào tận cuống phổi, thêm nữa ắt là phải có số đo kiểu như may sẵn xem ông này cao ngần này, cân nặng ngần này thì dung tích phổi ngần này. Mà số liệu này phải thu thập từ các bệnh viện, từ bệnh nhân thuộc cộng đồng, tức là công thức bí quyết của ông có số liệu đầu vào thuộc cộng đồng, thế thì bây giờ mời ông đưa bảng tính kết quả như bảng tra logarithm ra đây, nếu muốn giấu công thuc tính loga gia truyền dùng chym, chả hạn thế.
Chứ về quy trình công nghệ, đến cái xe đua hít mấy nghìn lần một phút mà hệ van khí van xăng xe hơi hiện đại còn cấp ngon thì cái phổi gồm hàng triệu cái bóng hơi phì phào mấy chục lần một phút làm gì có vi xử lý nào trên ô tô không điều khiển được.
Chưa kể có máy rồi thì người sử dụng cũng được training nữa chứ nhân viên sử dụng cũng có hạn. Dùng máy thở toàn người sắp tạch, dùng ba cái máy của hãng sản xuất ô tô, sai sót một chút là đi thôi
 

Lá me xanh

Xe buýt
Biển số
OF-722540
Ngày cấp bằng
28/3/20
Số km
706
Động cơ
112,483 Mã lực
Tuổi
36
F1 hình như chỉ được test một lần, dù âm tính vẫn cách ly tại chỗ, mà 178 sao lại đi cả về quê nhỉ, cũng là nhân viên mà BM quản kém thế, cả đội kiểm soát cũng làm sao ấy nhỉ.
Nhân viên của Trường Sinh nên chắc bạch mai k quản lý, ông 175 cũng đi tung tăng vào cả xanh pôn thăm con đấy gì
 

hanoii30

Xe tải
Biển số
OF-60329
Ngày cấp bằng
30/3/10
Số km
413
Động cơ
446,000 Mã lực
Nguyên tắc là bơm oxy đc làm ẩm và hút co2 ra . Các em sinh viên robocon toàn đoạt giải cao thế giới , giờ lặn sạch , chả thấy tập chung phát kiến , chế tạo gì cả nhể ..kkk
Sao cụ lại hỏi em sinh viên đoạt giải cao không tập trung phát kiến và chế tạo? Cụ phải hỏi một đống các GSTS, PGSTS, các loại TS, Ths và hệ thống các viện nghiên cứu , bộ KHCN đang làm gì, phát kiến gì mới đúng chứ
 

Hanoithu

Xe tải
Biển số
OF-621341
Ngày cấp bằng
6/3/19
Số km
346
Động cơ
132,276 Mã lực
Bác lo xa là tốt, nhưng theo em thấy tình hình chưa quá đến nỗi mất kiểm soát và bi đát vì TT CP đã và đang chỉ đạo rất tốt công tác phòng chống Em Cô Vy rồi cụ ạ
Em cũng tin là tình hình dịch đang được kiểm soát chặt chẽ. Chính quyền và người dân đồng lòng chống dịch. Ngoài ra, con virut này khá nhạy cảm với nhiệt độ cao nên hạn chế dùng điều hoà, giữ nhà cửa thông thoáng, không đi phương tiện công cộng, hạn chế ra ngoài khi ko cần thiết, giữ khoảng cách 2 m thì dịch sẽ kiểm soát tốt. Miền Bắc sắp bước vào hè, đó cũng là yếu tố thuận lợi.
 

namphongviet

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-707151
Ngày cấp bằng
10/11/19
Số km
60
Động cơ
91,300 Mã lực
Nói chung nếu bệnh nặng thì chấp nhận thôi. Mấy đứa chết tiệt bị đầu tiên lại ngon vì được tập trung cứu chữa. Đời bất công vậy đấy. Bọn khốn nạn chó chết lại may mắn và sống lâu.
 

Joker86

Xe buýt
Biển số
OF-697300
Ngày cấp bằng
6/9/19
Số km
644
Động cơ
103,900 Mã lực
Bài này có đầy đủ thông tin cho các cụ nè :
- Giá máy thở
- Số lượng máy thở Mỹ đang có
- Khả năng VN sản xuất được máy thở
 

MinhLe153

Xe buýt
Biển số
OF-597759
Ngày cấp bằng
6/11/18
Số km
737
Động cơ
136,325 Mã lực
Cháu cũng vào thăm BN ở viện 108, thấy phong cách làm việc rất tốt, Viện thì sạch sẽ. Ngày xưa đám cò mồi đứng đầy cửa, nay tuyệt nhiên vắng bóng.
Em ko nói gì câu trên của com đấy. Em tuyệt đối ủng hộ. Nhưng câu kết luận thì em vang
 

vnposh

Xe container
Biển số
OF-412393
Ngày cấp bằng
23/3/16
Số km
5,672
Động cơ
270,607 Mã lực
Đọc bài này thấy bộ đội vất vả quá! Đơn giản là ai muốn ăn chay thì muối vừng, muối lạc, rau luộc, đậu hũ thôi, sao phải vất vả thế?
Mà những người ăn chay theo tôn giáo cũng phải chấp nhận thích ứng với hoàn cảnh chứ, không ăn chay 1 kỳ thì có đến nỗi đắc tội đâu, ăn chay là để tâm mình thanh tịnh mà lại khiến người khác phải vất vả, có nên không???


"Hay như ngày đầu tháng 3 âm lịch vừa qua, có nhiều đòi hỏi phải được ăn cơm chay, đồ ăn mặn họ dùng không được. Mà ở Lao Bảo thì làm gì có cửa hàng bán đồ chay.

Nhưng để phục vụ người dân, chúng tôi phải cắt cử cán bộ chạy hàng chục km, về thị trấn Khe Sanh để mua cơm chay phục vụ bà con”,
Chiều vớ chiều vẩn, phục vụ kiểu này đâu phải hay :T
Không phải chiều, mà là tình cảm thời bình; chỉ có Quân đội nhân dân Việt Nam mới hiểu và làm được thế. Mà đâu phải dân nào cũng "nhõng nhẽo" thế.

Ở thời chiến, dân nuôi bộ đội không quản ngại vất vả, hi sinh, đâu có kém gì.
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,319
Động cơ
585,484 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Sorry cụ em search hơi vội, thế bọn này nó bán máy lởm hoặc máy cũ hở cụ?
Em xem trong đó thấy đa số là máy cầm tay, không xâm lấn. Nhưng giá vẫn quá bèo.
Riêng con này: https://cardomedical.com/product/carescape-r860/
Em đố cụ mua được nó giá dưới 700 triệu với yêu cầu: Máy mới 100%, sản xuất 2019 trở lại đây, xuất xứ Mỹ hoặc EU.
Em sẵn sàng mua lại từ cụ giá 900 triệu.
P/S: Những thiết bị y tế có giá public này không bao giờ đáng tin cụ nhé!
 

Chay.Sa.Hinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-72809
Ngày cấp bằng
13/9/10
Số km
2,399
Động cơ
447,790 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô Hà nội
Chào các bác,
Tôi cho rằng VN cần sản xuất máy thở, điều kiện như hiện tại sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu nếu chẳng may dịch bùng phát trên diện rộng. Nếu nghĩ rằng đây là bài toán kinh doanh, thì đầu tư rất mạo hiểm vì có thể làm xong là hết dịch. Tuy nhiên, nếu thành công, các bác tự hình dung được kết quả.
Ở đây có bác nào đầu tư làm không? Tôi góp sức. Chuyên môn của tôi là Physics, học ở Châu Âu.
Bác nào muốn hợp tác thì PM nhé.
Cám ơn các bác đọc tin.
Dạ cụ ơi cụ cứ xem chỉ có cái tầu lặn du lịch mà còn trầy trật xin cấp phép, còn máy thở liên quan tới một loạt cái khác nữa. Không phải tự nhiên mà nó ko được đầu tư, vì dung lượng thị trường quá ít và hơn nữa các yêu cầu quá cao trong quá trình mời thầu. Cụ mới ra thì chỉ có chắc chắn là teo vì ko thể đưa ra ngay các dòng cao cấp đc (đòi hỏi nghiên cứu phát triển, kiểm nghiệm nguồn lực này rất lớn cụ ạ)
 

Patriots

Xe cút kít
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
17,197
Động cơ
532,317 Mã lực
Sorry cụ em search hơi vội, thế bọn này nó bán máy lởm hoặc máy cũ hở cụ?
Máy cũ, thiết bị y tế cũ Việt Nam cấm nhập, tù tươi đấy cụ, còn 5-6k chắc là máy tàu. Cái khẩu trang của tàu thôi giờ các nước đang kêu trời, chứ máy xịn mua đúng giá, thậm trí đắt hơn còn không có mà bán, ai người ta tự hạ giá? CP Đức đặt Drägerwerk AG 10 000 máy thở, chạy hết công suất từ giờ đến hết năm rồi còn chưa đủ. Đồ của mấy thằng đó thì làm gì có rẻ. Mà CP cũng cấm xuất khẩu luôn, cái máy kiểm tra nồng độ cồn của Drägerwerk AG này bán cho công an Đức còn tiền nghìn rồi. Bọn giàu mới Nga còn bỏ tiền ra gấp 5 lần để mua máy thở về dự phòng
 

JeepKL

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432399
Ngày cấp bằng
24/6/16
Số km
256
Động cơ
215,920 Mã lực
Tuổi
45
Bẩm cụ, giá thế bèo quá!
Một con máy thở của hãng Draeger (Đức) khoảng 750 triệu - 800 triệu con cấu hình cơ bản. Con bản cao cấp giá hơn 1 tỉ.
Tùy loại. Hãng Ventec của Mỹ bán loại dành cho home care từ 5000$ cho đến loại dành cho ICU khoảng 50000$ cụ ạ.
 

UWBothell

Xe buýt
Biển số
OF-402266
Ngày cấp bằng
22/1/16
Số km
533
Động cơ
256,108 Mã lực
Tuổi
48
Bẩm cụ, giá thế bèo quá!
Một con máy thở của hãng Draeger (Đức) khoảng 750 triệu - 800 triệu con cấu hình cơ bản. Con bản cao cấp giá hơn 1 tỉ.
Chắc cụ ấy lầm với mấy cái máy CPAP
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
7,121
Động cơ
237,211 Mã lực
Tuổi
38
Số xét nghiệm được thực hiện tính trên 1 triệu dân, VN là 159, Anh là 959, vừa mới 2 tuần trước Anh còn là điển hình của "chủ quan coi thường dịch bệnh" thì giờ họ đã thực hiện số xét nghiệm gấp 6 lần VN (tính trên 1 triệu dân), Hàn quốc thì gấp 40 lần VN.
:
Annotation 2020-03-30 105831.jpg
Thế VN nên đốt hết số test để chạy đua chỉ tiêu với Anh à.
Học thằng nào thì học, đơt dịch này éo thèm học Tây lông cách dập dịch, nó chả học mình thì thôi. Có học thì học nó xem cách chữa trị ntn thôi. Nói nhanh cho vuông là vậy.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,799
Động cơ
578,021 Mã lực
Tuổi
27
Nơi ở
Tokyo
1. Về từ “nên” thường dùng trong 3 trường hợp
* Nên (động từ) chỉ lời khuyên: cần, đáng.
VD: Nên dậy sớm mà tập thể dục. Việc đó nên thực hiện ngay.
* Nên (liên từ) thành, ra một dạng không cụ thể để nhìn thấy được.
VD: Học sao cho nên người. Vì lười nên dốt.
* Nên (thành ngữ) nên chăng, hệ quả (sẽ)
VD: Việc ấy nên chăng? Chăm học nên Chi giỏi nhất lớp.

2. Về từ “lên” bản thân là động từ thường dùng trong 2 trường hợp sau
*Lên: Mang nghĩa di chuyển (quan sát được)
VD: lên bờ, lên xe, đi lên…
*Lên: Tăng số lượng hay đạt một mức, một cấp, một mốc cao hơn.
VD: Hàng lên giá. Cháu lên lớp ba.
Vậy có thể hiểu đơn giản rằng: “nên” được dùng trong lời khuyên và mang nghĩa tạo thành một đối tượng mới nhưng không nhìn thấy được, không phân biệt được sự khác biệt giữa đối tượng mới và đối tượng cũ.
Còn: “lên” là động từ chỉ sự di chuyển, tăng số, mức, cấp cao hơn và đều có điểm chung là sự di chuyển, tăng số, mức, cấp cao hơn ấy đều có thể quan sát được.

Nguồn: https://vndoc.com/phan-biet-nen-va-len-khi-viet-chinh-ta/download
 

isak

Xe điện
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
2,362
Động cơ
315,930 Mã lực
Không biết bác Phúc, chủ hãng Metran của Nhật có giúp quê hương được lúc này không.

Dành cho cụ mợ nào chưa biết nhân vật này:
Cụ cũng biết tiếng bác Phúc ạ, mấy máy của bác thiên về Nhi, nhưng được bác và cty giúp thì quá tuyệt có thể ko có máy mới nhưng tăng hiệu quả sử dụng các máy đang có
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top