Trung

Xe điện
Biển số
OF-8065
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
2,494
Động cơ
563,409 Mã lực
Em thấy cái ảnh này có hộp trên bàn, chắc hộp kit test nhanh. Cụ nào tinh mắt nhìn giúp.

Nghe cụ nào đó nói test nhanh mà âm tính thì yên tân, dương tính thì đem đi test lại. Nghĩ tự nhiên bị dương tính giả cũng ghê phết.
Em xem trang web của họ đây: http://genbody.co.kr/page/eng/about01.php

Thấy rao cả trên fb. Thấy tin "đã được đèn xanh để xuất khẩu", tin mới hôm nay. Có lẽ lô này được tặng hoặc nhập ngoại giao từ trước.

Thấy rao trên cả fb luôn.

 

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,038
Động cơ
200,030 Mã lực
Tuổi
52
Cháu đồng ý là tìm mọi cách và tạo mọi điều kiện chống dịch, nhưng không phải đâm đầu vào tường, nghiên cứu làm máy thở làm cái gì? Tập trung tiền và nguồn lực làm cái khác có ích và thiết thực, như sắm khẩu trang, cách ly cộng đồng, sản xuất và uống vitamin để tăng sức đề kháng. Việc lớn đấy để NN lo (mua). Cụ nghĩ thằng bán máy thở giờ nó buôn dạo trên này chắc. Tầm này phải tay cực to tầm TG nó mới nắm được hàng mà nó lại phải đi dạo nữa chắc, nó có connec của nó tầm thế giới rồi. Cụ chỉ cần nghe anh 100 nói thế này: TTg Anh Johnson gọi cho tôi, chưa kịp chào hỏi gì cả, câu đầu tiên là máy thở. Ở đó mà nghiên cứu với chế tạo. Có sẵn hết rồi còn làm không kịp cụ ạ. Mấy cái máy trợ thở và máy thở xâm lấn là hai loại khác nhau, công năng khác nhau. Người cần máy thở mà cụ cắm máy trợ thở thì họ tạch như thường, và ai là người chịu trách nhiệm khi gia đình bệnh nhân làm ầm lên? Chỉ định dùng máy thở mà lại cắm máy trợ thở
Cụ ko biết đó thôi , bọn cò máy y tế nó sợ mất khách trong tương lai đó. Bt Máy thở sx ít do chưa bao giờ có đại dịch như bây giờ để cần nhiều máy thở ( ko nói máy trợ thở ) . Chứ sau đợt này , các nc sẽ chủ động chứ ko phụ thuộc vào vài nc sx đâu. Đến mỹ còn phải đưa áp đạo luật chiến tranh , mới bắt các cty nó sx nhiều hơn . Ở vn nếu ko hô hào dồn sức để n cứu tự sx máy thở thì cũng chả ai làm , chưa kể 1 đống ông chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ cứ nói nó tinh vi thế này thế nọ vn ko làm đc đâu .. thế thì lúc các ông ý phải dùng máy thở thì các ông ý nên nhường cho ng khác và các ông ý chịu chết thì ok luôn
 

metalins

Xe tăng
Biển số
OF-69519
Ngày cấp bằng
30/7/10
Số km
1,719
Động cơ
445,299 Mã lực
Chửi bọn Anh chống dịch thì vẫn chửi nhg bọn nó làm đc thế này cũng đỡ cho ng lao động.

https://cafef.vn/chinh-phu-anh-chi-tra-80-tien-luong-cho-nguoi-lao-dong-toi-da-2900-usd-thang-20200330143340861.chn

Bộ trưởng Tài chính Rishi Sunak cho biết đây là động thái can thiệp chưa từng có tiền lệ của nhà nước đối với nền kinh tế Anh, theo đó chính phủ sẽ chi trả 80% tiền lương cho người lao động trong ít nhất 3 tháng tới, với mức tối đa là 2.500 bảng Anh (2.900 USD)/tháng.
 

Havo

Xe điện
Biển số
OF-374748
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
2,580
Động cơ
275,547 Mã lực
Đợi vb hướng dẫn của HN và các địa phương xem mức độ lockdown cụ thể như thế nào.
 

Bô nhêk

Xe máy
Biển số
OF-611703
Ngày cấp bằng
24/1/19
Số km
98
Động cơ
121,760 Mã lực
Tuổi
41
Nó kêu nguồn từ các lãnh đạo chính trị cấp cao. Mà cho dù nó có nói từ bất cứ nguồn nào thì chắc chắn nó phải chịu trách nhiệm cho bài viết của nó. Bài báo này đã có ảnh hưởng tới nỗi ngay ********* Ý còn phải lên tiếng ông ta sẽ công khai những hàng hóa mà Nga đã gửi sang Ý và số tiền phải trả nếu có. Nhưng căn cứ vào lá thư của đại sứ Nga thì tôi thấy ông ta không dám nói rằng những gì tác giả liệt kê là không đúng, cho nên có thể khẳng định những gì tác giả liệt kê là đúng. Ông ta chỉ dám nói nhà báo đang định hướng dư luận thôi.
Ngôn ngữ ngoại giao thì người ta viết vậy chứ sao. Báo chí Nga nó đăng công khai số lượng đấy, sao không tìm mà đọc. Cầu xin nó giúp đỡ, xong thì ỉa vào mặt nó nghĩa là sao? "văn minh" phương Tây là thế sao? Chịu trách nhiệm cho nguồn tin giấu tên hử? Tại sao phải giấu tên nếu đó là sự thực?
Nên nhớ Nga là quốc gia tự SX được máy thở đấy.
 
Chỉnh sửa cuối:

nguyencharlie

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-386397
Ngày cấp bằng
10/10/15
Số km
1,311
Động cơ
253,597 Mã lực
Một vấn đề nữa là hệ thống y tế bên đấy nó ưu tiên phục vụ Mỹ trắng, còn Mỹ đen, Mỹ vàng, Mỹ nâu nó thây kệ. Trump còn đòi đuổi hết người nhập cư khỏi nước Mỹ kìa, chết càng nhiều nó càng mừng.
Nói ngu lắm, không biết đừng nói ra người ta cười.
 

chantamtam86

Xe tăng
Biển số
OF-369060
Ngày cấp bằng
3/6/15
Số km
1,095
Động cơ
263,316 Mã lực
Đầu tư tài chính

Chồng Hà Phương, tỷ phú gốc Việt khiến tài phiệt Mỹ chấn động
Chồng em gái Cẩm Ly là Chính Chu từng khiến nước Mỹ xôn xao với vụ giới đầu cơ tranh nhau quyền kiểm soát Tập đoàn Máy tính Dell. Chính Chu hiện giữ chức Giám đốc điều hành cao cấp và là đồng Chủ tịch Ủy ban đầu tư vốn cổ phần của Blackstone với những khoản đầu tư từ 250 triệu đến 1,5 tỷ USD.

Tỷ phú gốc Việt Chính Chu và 15 lần xin việc thất bại


Chồng Hà Phương, tỷ phú gốc Việt khiến tài phiệt Mỹ chấn động
Gia đình hạnh phúc, viên mãn của em gái Cẩm Ly bên chồng tỷ phú Chính Chu

Không ít người tò mò rằng chồng của em gái Cẩm Ly giàu có, tài năng cỡ nào?
Chồng Hà Phương lập nghiệp từ vài trăm đô
Chính Chu sinh năm 1966, tại Việt Nam, trong một gia đình có 6 anh em. Năm 1975, cả gia đình ông đã sang Mỹ với vốn liếng chỉ vài trăm USD. Cuộc sống vô cùng khó khăn khiến cả gia đình đều quyết tâm phải nỗ lực để thành công.
Tại xứ người, vừa đi học, Chính Chu vừa đi bán sách lẻ và giao hàng tận nhà. Ông có bằng cử nhân Tài chính tại Đại học Buffalo, một trường công tại New York (Mỹ). Vì tốt nghiệp một trường đại học không danh tiếng nên 15 lá đơn xin việc của Chính Chu gửi đi đều bị từ chối. Nhưng thất bại càng khiến ông thêm hứng thú với lĩnh vực này và chính lòng kiên trì đã tạo dựng được tên tuổi một Chính Chu tại phố Wall.
Chồng Hà Phương, tỷ phú gốc Việt khiến tài phiệt Mỹ chấn động
Chính Chu lập nghiệp từ hai bàn tay trắng

Ông chia sẻ, khi còn đi học, ông không bao giờ nghĩ có thể tham gia lĩnh vực tài chính ở phố Wall. Với ông, đây là chỗ của những cá nhân xuất sắc, được đào tạo căn bản về tài chính trong các trường đại học tên tuổi như Harvard, Cornell, Wharton, Yale...
Từng làm nước Mỹ "chấn động' bởi các vụ thâu tóm khổng lồ
Trước khi gia nhập Blackstone vào năm 1990, Chính Chu từng làm việc tại bộ phận mua bán và sáp nhập của Công ty Salomon Brothers từ năm 1988. Với sự tư vấn của Chính Chu, Tập đoàn Đầu tư tài chính Blackstone đã hoàn thành nhiều vụ đầu tư sinh lãi với giá hàng tỷ USD như hợp vốn mua hãng dược Nycomed và Catalent Pharma Solutions (3,3 tỷ USD), DJ Orthopedics (1,6 tỷ USD)...
Chồng Hà Phương, tỷ phú gốc Việt khiến tài phiệt Mỹ chấn động
Em rể của ca sĩ Cẩm Ly là người Việt giàu nhất tại Mỹ

Năm 2004, Blackstone thực hiện vụ mua lại lớn nhất lịch sử Châu Âu khi nắm quyền kiểm soát Tập đoàn Hóa chất Celanese của Đức với giá 3,8 tỷ USD chỉ sau vài cú điện thoại. Theo đánh giá, bản hợp đồng có hời được lập nhờ những nỗ lực thương thảo và hiểu biết của vị tỷ phú gốc Việt.
Chính Chu từng khiến nước Mỹ xôn xao với vụ giới đầu cơ tranh nhau quyền kiểm soát Tập đoàn Máy tính Dell. Thương vụ nổi tiếng bởi bản hợp đồng có giá trị lên đến 25 tỷ USD và có bàn tay đạo diễn của Chính Chu, một tỷ phú gốc Việt nổi tiếng. Là một trong hai "viên tướng" được Blackstone giao trọng trách đàm phán nhằm mua lại hãng máy tính đình đám này.
Chính Chu hiện giữ chức Giám đốc điều hành cao cấp và là đồng Chủ tịch Ủy ban đầu tư vốn cổ phần của Blackstone với những khoản đầu tư từ 250 triệu đến 1,5 tỷ USD.
Chồng Hà Phương, tỷ phú gốc Việt khiến tài phiệt Mỹ chấn động
Chính Chu từng làm nước Mỹ "chấn động' bởi các vụ thâu tóm khổng lồ

Báo chí Mỹ liệt tên Chính Chu là “người đàn ông đáng gờm” của phố Wall. Giới kinh doanh người Việt sống tại Mỹ đánh giá ông là một trong những người thành đạt trong cộng đồng. Sở hữu khối tài sản khổng lồ nên biệt thự của gai đình Hà Phương sinh sống cũng được ví như một lâu đài không khiến nhiều người bất ngờ.

Sở hữu gần 30 nghìn tỷ đồng, ở trong lâu đài, di chuyển bằng chuyên cơ riêng
Ở tuổi 47, Chính Chu có tổng tài sản hơn 1 tỷ USD - đương với nhiều tài phiệt nổi tiếng thế giới - nằm trong Top 40 doanh nhân thành đạt nhất của Châu Á tại Mỹ.
Rồi chính anh, từ năm 2007 là chủ sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới – Hilton – với những khu nghỉ dưỡng trong mơ: Beverly Hilton, Hilton Athens, Hilton San Francisco, Hilton New York…
Chồng Hà Phương, tỷ phú gốc Việt khiến tài phiệt Mỹ chấn động
Chính Chu và vợ thường xuyên di chuyển bằng chuyên cơ riêng
Chồng Hà Phương, tỷ phú gốc Việt khiến tài phiệt Mỹ chấn động

Chồng Hà Phương, tỷ phú gốc Việt khiến tài phiệt Mỹ chấn động
Chồng Hà Phương, tỷ phú gốc Việt khiến tài phiệt Mỹ chấn động
Chồng Hà Phương, tỷ phú gốc Việt khiến tài phiệt Mỹ chấn động
Nhà ở của Chính Chu được ví như một tòa lâu đài
Chồng Hà Phương, tỷ phú gốc Việt khiến tài phiệt Mỹ chấn động
Nội thật bên trong xa hoa, sang trọng

Ngoài biệt thự được ví như lâu đài, Hà Phương và chồng còn sở hữu căn hộ Penthouse đắt giá nhất nước Mỹ, thường xuyên di chuyển bằng phi cơ riêng và có một cuộc sống vô cùng xa hoa, giàu có.
Câu chuyện này có thể chứng minh ngay độ bạo tiền của vợ chồng Chính Chu - Hà Phương: Năm 2007, cặp vợ chồng tỷ phú này làm báo chí Mỹ xôn xao khi chi 33,5 triệu đô la để mua lại toàn bộ tầng 89 và một nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower.
Chồng Hà Phương, tỷ phú gốc Việt khiến tài phiệt Mỹ chấn động

Đây là tòa nhà dân sinh cao nhất thế giới, nằm đối diện trụ sở Liên Hợp Quốc, được xây dựng từ năm 1999 – 2001.Được biết, căn penthouse rộng gần 1.400 m2 này gồm 34 phòng trong đó có 12 phòng ngủ và 16 phòng tắm. Chính Chu đã cố gắng mua lại nốt nửa còn lại của tầng 90 nhưng không được, vì không đạt được thỏa thuận, chứ không phải… không đủ tiền.
Trump World Tower được thiết kế bởi kiến trúc sư người Hy lạp Costas Kondylis, cao 861 mét, gồm 72 tầng (nhưng con số tầng liệt kê trong thang máy là 90 tầng). Toàn bộ mặt ngoài tòa nhà có kết cấu trụ đồng và kính thủy tinh màu.
Chồng Hà Phương, tỷ phú gốc Việt khiến tài phiệt Mỹ chấn động
Chồng Hà Phương, tỷ phú gốc Việt khiến tài phiệt Mỹ chấn động
Ông sở hữu nhiều siêu xe nổi tiếng

Đi lên từ những khó khăn, Chính Chu cho mình là người may mắn và ông không quên những mảnh đời bất hạnh, kém may mắn xung quanh. Gia đình ông hiện có hai quỹ từ thiện là "Vietnam Relief Effort" và "Ha Phuong Foundation".
Bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Chính Chu luôn song hành cùng vợ trong các hoạt động từ thiện tại Việt Nam. Ông cho biết, người Việt Nam có ba đức tính đáng quý: Chăm chỉ, nỗ lực và hy sinh. Cả ba đức tính đó đã giúp ông có được thành công ngày hôm nay.
Ngưỡng mộ
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,149
Động cơ
491,295 Mã lực
Về chuyện lạm phát, nó sẽ xảy ra khi cơn bão dịch bệnh mờ dần, hàng hóa bắt đầu trở nên khan hiếm, và sẽ bùng nổ khi một loạt gói kích thích kinh tế trước đó tưởng như vô ích bắt đầu thấm sâu vào nền kinh tế. Lý do rất đơn giản, các công cụ điều tiết vĩ mô không thể cho thấy một kết quả tức thời, ngay lập tức như mong đợi, một cơ thể đang ốm yếu làm cách nào để hấp thụ trọn vẹn được hàng chục ngàn tỷ đô? Tiền bung ra -> không kết quả -> tiền lại bung ra, bung ra...
Bên cạnh đó, tuyên bố "ít nhất 4 năm nữa ck mới trở lại 1000 điểm" thì em xin phép không đồng tình với cụ. Phần lớn (nếu không muốn nói quá là tất cả) mọi sự cố gắng để tiên đoán chính xác về thời điểm thị trường điều chỉnh đều sẽ thất bại cụ ạ.
em không nghĩ hàng hóa sẽ khan hiếm. nông nghiệp không bị hạn chế sx , cung thừa. bđs đang thừa.ô tô, đồ điện tử đang thừa. hàng may mặc thừa. xăng dầu tb
thừa... em chưa thấy hàng gì có nguy cơ thiếu. chỉ việc làm là thiếu. nên ko có lạm phát đâu
 

NQHU

Xe điện
Biển số
OF-389972
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
2,951
Động cơ
270,664 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tin vui từ tình hình chữa trị:
https://tuoitre.vn/bac-ruot-benh-nhan-17-tien-trien-kha-quan-vuot-qua-giai-doan-nguy-hiem-20200331102038644.htm

Theo đó, Bộ Y tế cho biết 2 trong số 4 người đã được ngưng dùng máy thở, chuyển sang thở oxy, trong đó có bệnh nhân người Anh 69 tuổi có nhiều bệnh nền. Bệnh nhân này đã thở máy từ 15-3 và đã trải qua 13 ngày thở máy, hiện đã có xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 lần 1.

Một bệnh nhân nước ngoài khác cũng có bệnh nền là suy tim nhưng cũng tiến triển tốt, thở tốt, tiên lượng cai được máy thở, bệnh nhân này cũng đã có xét nghiệm âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

Riêng bệnh nhân nữ 64 tuổi người Việt Nam, là bác ruột của bệnh nhân 17 N.H.N., đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm, hết sốt, đang được theo dõi để cai máy thở và thiết bị tim phổi ngoài cơ thể (ECMO).
....
Bộ Y tế cũng cho biết toàn bộ 4 nhân viên y tế mắc bệnh, gồm 2 bác sĩ, 2 điều dưỡng, đều không có ai tiến triển nặng, không cần hỗ trợ thở, 1 trong 2 bác sĩ đã có xét nghiệm âm tính lần 1
 

Hoàng_Trần

Xe tăng
Biển số
OF-596588
Ngày cấp bằng
29/10/18
Số km
1,215
Động cơ
140,722 Mã lực
Tuổi
33
Ngôn ngữ ngoại giao thì người ta viết vậy chứ sao. Báo chí Nga nó đăng công khai số lượng đấy, sao không tìm mà đọc. Cầu xin nó giúp đỡ, xong thì ỉa vào mặt nó nghĩa là sao? "văn minh" phương Tây là thế sao?
Nên nhớ Nga là quốc gia tự SX được máy thở đấy.
Tôi đã nói tôi đọc tin là phải chọn lọc. Trong câu chuyện này thì tôi căn cứ vào những gì bài báo viết và phản hồi từ Nga tới tòa soạn.
Nó có sản xuất được máy thở thì ảnh hưởng gì? Còn chuyện nó viện trợ cho Ý thì truyền thông Ý nó đưa tin vậy thôi.
 

Hổ vồ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-451936
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,047
Động cơ
216,920 Mã lực
Tuổi
50
Đợi vb hướng dẫn của HN và các địa phương xem mức độ lockdown cụ thể như thế nào.
Đúng là phải đợi hướng dẫn cụ thể. Chứ hiểu theo tinh thần cách ly toàn quốc thì các tinh hoa nhà mình cực đoan quá.
 

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,038
Động cơ
200,030 Mã lực
Tuổi
52
Trêu chó cũng là môn giải trí hay mà cụ :D
Cụ ý nói thế mà ko biết cụ ý chửi lại tưởng đc khen .. ngu thế ko biết....thôi uống thêm thuốc đi kẻo về lại cắn mấy con chó hàng xóm .. chó nó lây điẻn khổ nó ...kkk
 

Bô nhêk

Xe máy
Biển số
OF-611703
Ngày cấp bằng
24/1/19
Số km
98
Động cơ
121,760 Mã lực
Tuổi
41
Tôi đã nói tôi đọc tin là phải chọn lọc. Trong câu chuyện này thì tôi căn cứ vào những gì bài báo viết và phản hồi từ Nga tới tòa soạn.
Nó có sản xuất được máy thở thì ảnh hưởng gì? Còn chuyện nó viện trợ cho Ý thì truyền thông Ý nó đưa tin vậy thôi.
Truyền thông đưa tin từ 1 "ngồn tin giấu tên" mà cũng coi là uy tín, là sự thực? Cái nguồn tin ấy nếu có trách nhiệm với thông tin của mình thì sao phải đề nghị giấu tên?
Đọc chọn lọc mà chọn những bài có "nguồn tin dấu tên" là sao?
 
Chỉnh sửa cuối:

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
17,554
Động cơ
585,396 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Cụ ý nói thế mà ko biết cụ ý chửi lại tưởng đc khen .. ngu thế ko biết....thôi uống thêm thuốc đi kẻo về lại cắn mấy con chó hàng xóm .. chó nó lây điẻn khổ nó ...kkk
Đúng òi, cụ ấy bảo em vật nhau với cụ là em ngu hơn cụ đấy =))
 

myob

Xe tăng
Biển số
OF-5146
Ngày cấp bằng
5/6/07
Số km
1,661
Động cơ
566,935 Mã lực
Tin buồn, danh hài người Nhật đã tử vong do covid 19. Các cụ hay xem hài Nhật thì không lạ gì danh hài này... cách hài của Nhật khá khác với phần còn lại của thế giới..thế nên các bệnh nhân nguy kịch ở Việt Nam nên cảm thấy may mắn chứ ngay ở Nhật, dù nổi tiếng cũng ra đi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top