jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,049
Động cơ
1,330,988 Mã lực
Vãi lái mấy anh này thật, hôm kia và hôm qua đều ngất ngưởng
2 ngày các anh mần bằn anh Tàu chạy cả mùa.
25/6
EF3BA326-6513-46E0-BC3B-EC8F1651F6EF.jpeg

24/6
30DADE3E-D2C5-4012-B72B-0C300D6E3F5D.jpeg
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,985
Động cơ
479,023 Mã lực
Covid-19 ở Trung Quốc: Tình hình Bắc Kinh 'hết sức nghiêm trọng', cấm dịch vụ chở khách ra khỏi thành phố!!!

TGVN. Ngày 16/6, Bắc Kinh cảnh báo, tình hình ở khu vực thủ đô của Trung Quốc này "hết sức nghiêm trọng" trong bối cảnh bùng phát ổ dịch Covid-19 mới tại đây buộc chính quyền phải tiến hành xét nghiệm quy mô lớn và áp đặt phong tỏa nhiều khu vực.

covid 19 o trung quoc tinh hinh bac kinh het suc nghiem trong cam cac dich vu cho khach ra khoi thanh pho
Theo người phát ngôn thủ đô Bắc Kinh, tình hình dịch Covid-19 ở thành phố này đang hết sức nghiêm trọng.

Phát biểu họp báo, người phát ngôn thành phố Bắc Kinh Từ Hòa Kiến cho hay: "Hiện nay, nhiệm vụ quan trọng và cấp bách nhất là kiên quyết ngăn chặn và kiểm soát dịch bệnh", nhấn mạnh Bắc Kinh phải "triển khai các biện pháp kiên quyết, dứt khoát và nghiêm ngặt nhất" để kiểm soát được ổ dịch mới bùng phát.

Trước đó hôm 13/6, giới chức Trung Quốc cho biết, 11 khu dân cư ở Bắc Kinh đã bị phong tỏa do xuất hiện các ổ dịch virus SARS-CoV-2 mới liên quan một khu chợ bán buôn thịt lân cận Tân Phát Địa.


 

kites1

Xe điện
Biển số
OF-571899
Ngày cấp bằng
1/6/18
Số km
2,093
Động cơ
167,299 Mã lực
Sao China vẫn còn covid-19, không lẻ là làn sóng dịch thứ 2 đến rồi . Đã tuyên bố khống chế được rồi, sao lại bị nữa .
 

techallinone

Xe buýt
Biển số
OF-441434
Ngày cấp bằng
30/7/16
Số km
982
Động cơ
220,457 Mã lực
Tin ra từ hơn cả tuần rồi. Giờ nó cơ bản khống chế dc rồi. Minh chứng là số ng nhiễm giảm đi. Voeis cách xn và phong toả rộng.
Cụ đăng bài nhớ đọc nội dung từ 16.6 kìa
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,850
Động cơ
1,234 Mã lực
Tin cách đây 10 ngày rồi mà. Bây giờ nó khống chế được rồi, quy mô dịch ở Bác Kinh tương đương ở Hà Nội khi có ổ dịch Bạch Mai thôi.
 

pham minh

Xe container
Biển số
OF-84932
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
5,802
Động cơ
446,575 Mã lực
Nơi ở
690 lạc long quân
Tin cũ rích rồi cụ ơi. Bây giờ có khi nó cho thông quan rồi
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,985
Động cơ
479,023 Mã lực
Tin cũ rích rồi cụ ơi. Bây giờ có khi nó cho thông quan rồi
Không biết được đâu.

Bọn này chuyên dấu dịch.

Thỉnh thoảng lộ ra 1 chút thông tin.

Nước TQ rộng lớn như vậy làm sao mà dập hết dịch nhanh thế.

Số liệu người chết vì Covid 19 ở TQ vẫn còn mập mờ lắm.
 

canhsim

Xe tải
Biển số
OF-656530
Ngày cấp bằng
20/5/19
Số km
244
Động cơ
110,721 Mã lực
Qua dịch mới thấy TQ nó xây dựng bệnh viện nhanh thật. Bảo sao đất nước nó phát triển.
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,985
Động cơ
479,023 Mã lực

F kun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432347
Ngày cấp bằng
24/6/16
Số km
2,610
Động cơ
-82,855 Mã lực
Không biết được đâu.

Bọn này chuyên dấu dịch.

Thỉnh thoảng lộ ra 1 chút thông tin.

Nước TQ rộng lớn như vậy làm sao mà dập hết dịch nhanh thế.

Số liệu người chết vì Covid 19 ở TQ vẫn còn mập mờ lắm.
Chỉ có số liệu của Mỹ mới chính xác. Công bố gần 3tr ca, số thực khoảng 20tr (theo cdc mẽo).
 

SangSangVu

Xe buýt
Biển số
OF-600796
Ngày cấp bằng
26/11/18
Số km
822
Động cơ
129,965 Mã lực
Vãi lái mấy anh này thật, hôm kia và hôm qua đều ngất ngưởng
2 ngày các anh mần bằn anh Tàu chạy cả mùa.
25/6
EF3BA326-6513-46E0-BC3B-EC8F1651F6EF.jpeg

24/6
30DADE3E-D2C5-4012-B72B-0C300D6E3F5D.jpeg
Đáng sợ thật, Mẽo thì còn có hy vọng vì rào cản lớn nhất là dân chống khoa học. Đến mức nhất định, Mẽo có thể siết dc. Còn ông Brazil nếu cứ thế này không biết có thành ra đảo chính không.
 

jazzzzz

Xe lăn
Biển số
OF-90108
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
11,049
Động cơ
1,330,988 Mã lực
Đáng sợ thật, Mẽo thì còn có hy vọng vì rào cản lớn nhất là dân chống khoa học. Đến mức nhất định, Mẽo có thể siết dc. Còn ông Brazil nếu cứ thế này không biết có thành ra đảo chính không.
Brazil gặp đúng anh TT vớ vỉn, anh còn đi biểu tình chống lệnh dãn cách, mong sao anh ý vị em Covid nó vật cho phát.
 

DE.VN

Xe tăng
Biển số
OF-719166
Ngày cấp bằng
7/3/20
Số km
1,154
Động cơ
91,276 Mã lực
Nơi ở
Nơi đất trời giao hoan
Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) một lần nữa cắt giảm dự báo kinh tế thế giới, ước tính GDP toàn cầu giảm 4,9%, thấp hơn 3% so với dự đoán trước đó. Trong đó GDP Mĩ giảm -8%, nặng hơn so với dự đoán trước đó là -5,9%, còn GDP Trung Quốc tăng +1,0%. "Đại dịch COVID-19 đã tác động tiêu cực hơn đến kinh tế thế giới trong năm 2020 so với dự đoán", báo cáo của IMF cho biết.


Khu vực
GDP %
Toàn cầu-4,9
Mỹ-8,0
Eurozone-10,2
Nga-6,6
Trung Quốc+1,0
Ấn Độ-4,5
Đức-7,8
Pháp-12,5
Ý-12,8
Tây Ban Nha-12,8
Mexico-10,5
Brazil-9,1
Thổ Nhĩ Kỳ-5
Nam Phi-8
Hàn Quốc-2,1%
Nhật-5,8%
A-rập Xê-út-6,8%
Trong năm 2020, trong khi nền kinh tế toàn cầu dự kiến sẽ giảm 4,9%, nó sẽ hồi phục lại khi tăng 5,4% vào năm 2021, theo báo cáo.


Nền kinh tế Hoa Kỳ giảm 8%

"Lần đầu tiên, tất cả các khu vực được dự kiến sẽ trải qua sự tăng trưởng âm vào năm 2020", báo cáo nhấn mạnh. Trong đó GDP Mỹ dự kiến sẽ giảm -8% vào năm 2020, trước đó IMF đã ước tính GDP Mĩ chỉ giảm 5,9%. Nền kinh tế khu vực Eurozone giảm -10,2% và GDP của thị trường mới nổi và các nền kinh tế đang phát triển (EMDE) sẽ giảm 3%.

Các nền kinh tế lớn ở EU - Đức, Pháp, Ý và Tây Ban Nha - sẽ giảm lần lượt 7,8%, 12,5%, 12,8% và 12,8%.

Trong số các quốc gia EMDE, Mexico (-10,5) và Brazil (-9,1%) sẽ chứng kiến sự sụt giảm tồi tệ nhất, trong khi Trung Quốc là nền kinh tế lớn duy nhất dự kiến sẽ tăng trưởng dương GDP 1% vào năm 2020.

Nền kinh tế Nga, vốn bị ảnh hưởng bởi giá dầu giảm sâu, được dự báo sẽ - 6,6% vào năm 2020 và hồi phục 4,1% vào năm 2021.

Báo cáo cũng dự báo giá dầu sẽ giảm 41,1% vào năm 2020 và tăng 3,8% vào năm 2021. IMF tăng dự báo giá dầu trung bình năm 2020 từ 34,8 USD lên 36,18 USD/thùng.

GDP của Thổ Nhĩ Kỳ cũng được dự báo sẽ giảm 5% trong năm 2020 và tăng trở lại 5% vào năm 2021, báo cáo lưu ý.

Thương mại toàn cầu thu hẹp 11,9%

Quỹ nhấn mạnh rằng ngoài các rủi ro nhược điểm liên quan đến đại dịch, căng thẳng thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, các vấn đề giữa Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ và bất ổn xã hội lan rộng gây ra những thách thức đối với nền kinh tế thế giới.

Nói rằng các quốc gia phải hợp tác để giải quyết các thách thức, IMF nói thêm: "Ngoài đại dịch, các nhà hoạch định chính sách phải hợp tác để giải quyết các vấn đề kinh tế làm căng thẳng thương mại và công nghệ cũng như các lỗ hổng trong hệ thống thương mại đa phương dựa trên quy tắc."

Báo cáo nói thêm rằng thương mại toàn cầu cũng sẽ giảm 11,9% trong năm nay, do nhu cầu hàng hóa và dịch vụ yếu hơn, bao gồm cả du lịch.

Để giảm thiểu một số tác động kinh tế từ đại dịch, các chính phủ trên khắp thế giới đã công bố các gói tài chính lớn và khoản vay mới. Kết quả là, nợ công tăng lên đáng kể, nợ công toàn cầu dự kiến sẽ đạt hơn 100% GDP trong năm nay, theo quỹ. Theo trường hợp cơ sở của IMF, nợ công toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại vào năm 2020 và 2021 với mức tương ứng 101,5% GDP và 103,2% GDP. Ngoài ra, thâm hụt tài khóa tổng thể trung bình được thiết lập để tăng vọt lên 13,9% GDP trong năm nay, cao hơn 10 điểm phần trăm so với năm 2019.

Triển vọng tăng trưởng kinh tế thế giới năm 2021 cũng bị điều chỉnh giảm 0,4% xuống 5,4%, trong đó: Mỹ giảm 0,2% xuống 4,5%, Trung Quốc giảm 1% xuống 8,2%, Eurozone tăng 1,3% lên 6%, Nga tăng 0,6% lên 4,1%.
https://www.aa.com.tr/en/economy/global-economy-to-contract-by-49-in-2020-imf/1888522 .
 

DE.VN

Xe tăng
Biển số
OF-719166
Ngày cấp bằng
7/3/20
Số km
1,154
Động cơ
91,276 Mã lực
Nơi ở
Nơi đất trời giao hoan
(TBKTSG Online) - Dù đã làm lượng khách du lịch giảm hơn 50% trong 5 tháng qua nhưng "bóng ma" Covid-19 vẫn chưa dừng lại. Theo nhiều doanh nghiệp, đỉnh điểm khủng hoảng của ngành du lịch sẽ đến trong vài tháng tới và có thể, ngay cả những công ty lớn cũng khó trụ lại.
Theo số liệu từ Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, trong quí 1 và quí 2, ước tính có khoảng 95% doanh nghiệp lữ hành quốc tế đã dừng hoạt động; 137 doanh nghiệp xin thu hồi giấy phép, tăng gấp ba lần so với cùng kỳ. Covid-19 đã làm lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong 5 tháng qua giảm hơn 50%, khách nội địa giảm 58%.

.
 

BRIA

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-588836
Ngày cấp bằng
7/9/18
Số km
384
Động cơ
137,485 Mã lực
Tuổi
36
Các cụ sợ hãi dần đi.

Ngạch vận tải bên em cảm nhận được mức độ biến động kinh tế sớm nhất.

Đợt ảnh hưởng thứ nhất là thiếu nguyên liệu, các nhà máy bị ảnh hưởng chưa nhiều do còn đơn hàng, vẫn phải giữ công nhân.

Đợt ảnh hưởng thứ hai bắt đầu vài tuần gần đây, sau khi nguyên liệu về đủ, các đơn hàng cũ đã xong, nhưng đơn hàng mới không có hoặc rất ít, nhiều nhà máy sử dụng nhân công nhiều đã buộc phải đóng cửa từng phần hoặc toàn phần.

Hà nội còn may mắn khi có lượng lớn công chức và viên chức sống và sinh hoạt nên đỡ hơn các tỉnh khác, và ảnh hưởng chậm hơn do có độ trễ, nhưng chắc chắn sẽ không thoát được nếu dịch còn tiếp diễn ở châu âu,mỹ.

Tiết kiệm đến tối đa là cách tốt nhất để giữ an toàn thời gian này.
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,207
Động cơ
262,194 Mã lực
Kinh tế tăng trưởng nóng thì giảm đầu tư công, kinh tế có dấu hiệu giảm phát thì tăng đầu tư công, công cụ tài chính vĩ mô sao lại gọi là "làm đẹp số liệu"?
Kiểu gì cũng chửi được cụ nhỉ.
Em theo dõi thời sự, và cảm thấy chính sách rất ngon. Thực thi có thể có vấn đề, nhưng định hướng thì rất tốt.
 

DOANH1804

Xe máy
Biển số
OF-560153
Ngày cấp bằng
22/3/18
Số km
99
Động cơ
152,362 Mã lực
Tuổi
33
Ngày 24/6, Ủy ban Điều tra của Quốc hội Pháp về khủng hoảng sức khỏe do COVID-19 đã tổ chức đối thoại với giáo sư gây tranh cãi Didier Raoult.
Tại Quốc hội Pháp, cuộc điều trần liên quan đến thuốc điều trị COVID-19 đã diễn ra. Một chuyên gia hàng đầu về bệnh truyền nhiễm và vi trùng học của Pháp đã điều trần để bảo vệ cho phương pháp dùng thuốc sốt rét Hydroxychloroquine điều trị cho bệnh nhân COVID-19.
Giáo sư Didier Raoult là người đã kiên quyết bảo vệ phương pháp điều trị COVID-19 bằng thuốc Hydroxychloroquine trong suốt thời gian qua và đã thực nghiệm trên gần 4.000 bệnh nhân mà không gây bất cứ tổn thất nào.
Cuộc điều trần đã diễn ra trong nhiều giờ đồng hồ và được truyền hình trực tiếp trên một số kênh truyền hình của Pháp.
Trong buổi điều trần, để trả lời cho các câu hỏi của Quốc hội Pháp, giáo sư Didier Raoult đã chia sẻ phương pháp, số liệu và kết quả khả quan của việc dùng Hydroxychloroquine trên các bệnh nhân COVID-19 tại Viện Đại học Marseille, nơi ông làm giám đốc.

Điều trần liên quan đến điều trị COVID-19 bằng thuốc sốt rét tại Pháp - Ảnh 1.

Giáo sư Didier Raoult. (Ảnh: AP)
Ông Raoult cũng chỉ ra những điều bất hợp lý của các số liệu mà công ty dược phẩm Mỹ Gilead đưa ra để phản đối phương pháp này.
Không những vậy, giáo sư Raoult còn yêu cầu tổ chức điều tra về công ty Gilead với quan điểm rằng đằng sau tổ chức này là những lợi ích nhóm trong lĩnh vực dược phẩm, chưa kể đến những trách nhiệm đạo đức khi đã có hơn 36 triệu viên thuốc đã được bán ra mà giờ đây bị cấm sử dụng.
Điều đáng nói là trên thực tế, số người chết vì COVID-19 tại thành phố Marseille, nơi giáo sư Didier Raoult trực tiếp điều trị bằng thuốc Hydroxychloroquine trên nhiều bệnh nhân, ít hơn hẳn so với Paris và các thành phố khác.
Điều trần liên quan đến điều trị COVID-19 bằng thuốc sốt rét tại Pháp - Ảnh 2.

(Ảnh: AP)
Trong lúc chờ có vaccine COVID-19, liệu Ủy ban Khoa học Pháp có thay đổi quan điểm về việc đưa loại thuốc này vào sử dụng hay không, đây là một câu hỏi đang được người Pháp đặc biệt chờ đợi khi các chuyên gia về bệnh truyền nhiễm lo ngại rằng có thể sẽ có làn sóng COVID-19 thứ hai vào mùa thu tới.
Đầu tháng 6/2020, Hydroxychloroquine, thuốc điều trị sốt rét được nhiều quốc gia sử dụng cho bệnh nhân COVID-19, đã bị phòng thí nghiệm Lancet thu hồi giấy phép thử nghiệm trên toàn cầu.
Những thử nghiệm thuốc Hydroxychloroquine không chứng minh được tính minh bạch về số người tham gia thử nghiệm, khu vực người tham gia thử nghiệm bị nhầm lẫn giữa châu Úc và châu Á, cũng như nguy cơ gây đột quỵ, tử vong ở những người tham gia thử nghiệm không được cảnh báo rõ ràng.
 

harman_kardon

Xe điện
Biển số
OF-39292
Ngày cấp bằng
27/6/09
Số km
2,078
Động cơ
492,352 Mã lực
Bên em đang xin vc hết sức khó khăn, thất nghiệp tăng mạnh. Nhiều hãng phá sản hoặc sx cầm cự. Chẳng cần nói đây xa, ngay tiệm của ngan già em cũng giảm 1 nửa doanh số. Đồng nghĩa giảm số giờ làm của nhân viên. Chia sẻ ngày giờ làm để cùng nhau vượt qua. Hy vọng cuối năm hoặc đầu năm sau. Khi nhận đc vaccin kinh tế sẽ dần dần đi bằng lấy đà vượt lên. Chứ bh càng ngày càng xuống.
 

Joker86

Xe buýt
Biển số
OF-697300
Ngày cấp bằng
6/9/19
Số km
644
Động cơ
103,900 Mã lực
Trận Liverpool vs Atl Madrid vào tháng 3 dược cho là 1 trong những nguyên nhân làm bùng phát dịch Covid tại Anh. Giờ lại thêm cái này nữa. Nhìn cái ý thức của tụi quí sờ tộc giả cầy Ăng Lê thấy mà chán
 

Kientho3s

Xe tải
Biển số
OF-566838
Ngày cấp bằng
2/5/18
Số km
334
Động cơ
149,731 Mã lực
Tuổi
48
Tình hình Ls huy động giảm ngân hàng thừa tiền mà không cho vay thì mới thấy được nền kinh tế không hấp thụ được dòng vốn, suy giảm kinh tế rất khó khăn may là dân vn còn có tý nông nghiệp nên không chết đói và thói quen tích cóp dữ trữ không thì xã hội loạn mất
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top