Anita Emi

Xe điện
Biển số
OF-740031
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
2,582
Động cơ
1,497,348 Mã lực
Tuổi
48
Em đang cần một vị trí liên quan đến kế toán/hành chính/giấy tờ... ưu tiên các cụ mợ U40 cần ổn định công việc, gắn bó lâu dài. Cụ mợ nào trực tiếp cần hoặc có bạn bè người thân có nhu cầu thì giới thiệu em nhé.
 
Biển số
OF-561921
Ngày cấp bằng
1/4/18
Số km
100
Động cơ
150,574 Mã lực
Tuổi
33
Em thấy đâu cũng thế cả. Bất cứ độ tuổi nào không cố gắng không học hỏi đều có nguy cơ bị đuổi hết. Quan trọng cứ phải lạc quan và tự tin lên cụ, cánh cửa này đóng vào thì cánh cửa khác lại mở ra thôi cụ. Thoát khỏi cái vùng an toàn làm lại từ đầu ở tuổi 40 hoàn toàn vẫn còn rất sớm
 

Musketeer

Xe buýt
Biển số
OF-598587
Ngày cấp bằng
11/11/18
Số km
676
Động cơ
50,734 Mã lực
Nơi ở
Giữa sông
Không chỉ ngày xưa, mà đến giờ em mới đổi nơi làm 2 lần (đúng ra là 3, nhưng nơi thứ 3 là nơi đầu tiên, là cái cty của tụi em bây giờ)!
Em viết về nhẩy việc và học được kinh nghiệm.
Không 1 ông chủ doanh nghiệp nào lại sắp xếp, bố trí cho người không có ý định làm lâu dài có thể học nhiều thứ từ doanh nghiệp của họ. Từ cách sắp xếp để có thể nhận được những việc làm quan trọng, được làm bên người có kinh nghiệm, tiếp xúc với các đối tác,...!
Còn việc trải nghiệm "nhiều" như đã viết trên kia chỉ là đã qua nhiều chỗ làm để chém gió với người khác, chứ cũng chỉ thoảng qua, khó biết được cái gì cụ thể ở những chỗ đã qua!
Em nghĩ nhiều người không hiểu và nhận ra được chi tiết này cụ ạ, nên nhiều người vẫn nhảy việc.
 

Dream 100

Xe ngựa
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
29,053
Động cơ
1,635,184 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Foxconn 'đặt cược' vào Việt Nam
Foxconn mới đây dự định đầu tư thêm 700 triệu USD vào Việt Nam, kỳ vọng mang lại doanh thu 10 tỷ USD trong năm 2021 cho tập đoàn.

Theo Taiwan News, doanh thu của Foxconn tại Việt Nam đã tăng gấp đôi từ 3 tỷ USD trong năm 2019 lên 6 tỷ USD trong năm 2020. Trong tháng 3 vừa qua, hãng dự kiến đầu tư thêm 700 triệu USD vào Việt Nam để mở rộng quy mô sản xuất. Các khoản đầu tư mới có thể mang về cho tập đoàn 40 tỷ USD doanh thu trong 3 đến 5 năm tới.

Các chuyên gia nhận định hoạt động đầu tư, xây dựng nhà máy tại Việt Nam của Foxconn sẽ còn mở rộng. Trong tương lai, tập đoàn công nghệ Đài Loan có thể tiếp tục xây dựng thêm nhà máy và chuyển thêm dây chuyền sản xuất sang Việt Nam.

"Làn sóng chuyển dịch này là tất yếu khi các tập đoàn công nghệ lần lượt 'dứt áo ra đi', rời xa thị trường Trung Quốc", trang công nghệ Sina bình luận. Một trong những nguyên nhân khiến Foxconn sẽ tiếp tục chi mạnh vào Việt Nam là do yêu cầu đa dạng hoá chuỗi cung ứng toàn cầu của Apple, nhằm hạn chế phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc.

"Trong bối cảnh lao động Trung Quốc ngày càng đắt đỏ và chính sách của Mỹ với nước này vẫn chưa thể đoán trước, các công ty sẵn sàng chuyển sản xuất một số mặt hàng ra khỏi Trung Quốc. Xu hướng đó sẽ tiếp tục được đẩy nhanh khi Việt Nam và Ấn Độ đang dần cải thiện khả năng cạnh tranh", Dan Wang, nhà phân tích công nghệ tại Gavekal Dragonomics nói với Bloomberg.

Theo Nikkei, từ tháng 3/2020, tai nghe AirPods bắt đầu được sản xuất hàng loạt tại Việt Nam. Sau đó nhiều thiết bị âm thanh khác như loa Homepod Mini, tai nghe Airpods 2, Airpods Pro và mẫu tai nghe mới nhất của Apple là Airpods Max cũng được gắn mác "Made in Vietnam". Một nguồn tin đang làm việc tại nhà xưởng gia công cho Apple tại Việt Nam cho biết họ được đào tạo để sản xuất cả Apple Watch. Dự án 270 triệu USD của Foxconn vào Bắc Giang có thể phục vụ việc sản xuất, gia công iPad và MacBook với sản lượng khoảng 8 triệu thiết bị mỗi năm.

Theo ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc hệ thống bán lẻ Mai Nguyên, việc các đối tác của Apple, như Foxconn, Luxshare tăng cường đầu tư vào Việt Nam là tín hiệu đáng mừng. Trước hết, các công ty này sẽ tạo thêm việc làm cho người dân và tăng GDP cho địa phương. Việc dịch chuyển cũng sẽ kéo theo các công ty cung cấp vật tư, phụ kiện... địa phương phát triển, tạo ra một hệ sinh thái kinh tế mới. Ngoài ra, tác động lớn nhất với những người dùng trong nước yêu mến sản phẩm Apple là niềm tự hào khi thiết bị của một hãng nổi tiếng được sản xuất tại Việt Nam.

Foxconn chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 3/2007 với các nhà xưởng đầu tiên tại Bắc Ninh, Bắc Giang, sau đó mở rộng ra một số tỉnh ở miền Bắc. Tập đoàn này là mắt xích quan trọng trong chuỗi sản xuất các thiết bị của Apple. Sản phẩm đa dạng trên nhiều lĩnh vực liên quan đến máy tính, công nghệ thông tin, hàng điện tử tiêu dùng, linh kiện ôtô, thiết bị bán dẫn...

Số liệu từ thông tấn CNA của Đài Loan cho biết, tính đến cuối năm 2020, Foxconn đã đầu tư 1,5 tỷ USD vào Việt Nam, tạo ra việc làm cho 53.000 lao động trong hệ sinh thái 6 nhà máy. Một trong những dự án mới nhất của Foxconn tại Việt Nam là xây dựng nhà máy Fukang trị giá 270 triệu USD ở Bắc Giang. Nhà máy dự kiến xuất xưởng khoảng 8 triệu máy tính xách tay và máy tính bảng mỗi năm.
 

Dream 100

Xe ngựa
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
29,053
Động cơ
1,635,184 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giảm huy động điện mặt trời, gió vì thừa điện
Sản lượng cắt giảm điện huy động từ năng lượng tái tạo trong tháng 7-9 khoảng 180 triệu kWh, tăng lên 350-400 triệu kWh một tháng vào cuối năm.

Cảnh báo và dữ liệu dự kiến cắt giảm nguồn huy động từ năng lượng tái tạo (điện gió, điện mặt trời) vừa được Trung tâm Điều độ hệ thống điện quốc gia (A0) đưa ra ngày 5/4.

Theo A0, sản lượng điện tiết giảm từ nguồn năng lượng tái tạo khoảng 180 triệu kWh một tháng trong giai đoạn tháng 7 - 9 tới, khi miền Bắc bước vào thời kỳ lũ chính vụ tại các hồ thuỷ điện. Sản lượng cắt giảm tăng gấp đôi, khoảng 350-400 triệu kWh một tháng vào các tháng cuối năm (tháng 10-12) do lũ miền Trung - Nam vào mùa và các nguồn điện gió vận hành đủ theo quy hoạch.

Không dưới một lần những cảnh báo chuyện tiết giảm huy động nguồn điện năng lượng tái tạo được cơ quan điều độ hệ thống điện quốc gia đưa ra. Nhưng khác với trước đây, việc cắt giảm công suất phát của các nhà máy năng lượng tái tạo giờ không phải do thiếu lưới truyền tải mà do cầu về tiêu dùng điện xuống thấp, điện dư thừa buộc họ phải luân phiên cắt giảm để đảm bảo an toàn hệ thống lưới điện quốc gia. Chẳng hạn, đầu năm nay có thời điểm A0 phải giảm gần 8.000 MW nguồn điện mặt trời, gió, trong đó gần 3.500 MW điện mặt trời mái nhà.
 

Ga Leo Cay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-580492
Ngày cấp bằng
21/7/18
Số km
1,227
Động cơ
151,474 Mã lực
Giảm huy động điện mặt trời, gió vì thừa điện
Sản lượng cắt giảm điện huy động từ năng lượng tái tạo trong tháng 7-9 khoảng 180 triệu kWh, tăng lên 350-400 triệu kWh một tháng vào cuối năm.

Cảnh báo và dữ liệu dự kiến cắt giảm nguồn huy động từ năng lượng tái tạo (điện gió, điện mặt trời) vừa được Trung tâm Điều độ hệ thống điện quốc gia (A0) đưa ra ngày 5/4.

Theo A0, sản lượng điện tiết giảm từ nguồn năng lượng tái tạo khoảng 180 triệu kWh một tháng trong giai đoạn tháng 7 - 9 tới, khi miền Bắc bước vào thời kỳ lũ chính vụ tại các hồ thuỷ điện. Sản lượng cắt giảm tăng gấp đôi, khoảng 350-400 triệu kWh một tháng vào các tháng cuối năm (tháng 10-12) do lũ miền Trung - Nam vào mùa và các nguồn điện gió vận hành đủ theo quy hoạch.

Không dưới một lần những cảnh báo chuyện tiết giảm huy động nguồn điện năng lượng tái tạo được cơ quan điều độ hệ thống điện quốc gia đưa ra. Nhưng khác với trước đây, việc cắt giảm công suất phát của các nhà máy năng lượng tái tạo giờ không phải do thiếu lưới truyền tải mà do cầu về tiêu dùng điện xuống thấp, điện dư thừa buộc họ phải luân phiên cắt giảm để đảm bảo an toàn hệ thống lưới điện quốc gia. Chẳng hạn, đầu năm nay có thời điểm A0 phải giảm gần 8.000 MW nguồn điện mặt trời, gió, trong đó gần 3.500 MW điện mặt trời mái nhà.
Ngày méo nào cũng bị cắt lúc giữa trưa x-(
 

Dream 100

Xe ngựa
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
29,053
Động cơ
1,635,184 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ngày méo nào cũng bị cắt lúc giữa trưa x-(
Em thấy nhiều nơi vẫn bị cắt điện (sản xuất và sinh hoạt) Đúng là thừa chỗ này nhưng lại thiếu chỗ khác! Có lẽ hệ thống truyền tải điện không đủ năng lực với công suất phát điện của các nhà máy.

Tim to nhưng mạch máu nhỏ hoặc bị xơ vữa cũng là bệnh tật nan y cụ nhề =))
 

24AnTrạch

Xe buýt
Biển số
OF-734910
Ngày cấp bằng
4/7/20
Số km
797
Động cơ
80,094 Mã lực
Tuổi
42
Năm nay e bắt đầu thấy covid ảnh hưởng lớn đến nghành kd nột thất và những hộ ở mặt phố rồi
 

Dream 100

Xe ngựa
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
29,053
Động cơ
1,635,184 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cơ cấu lại thời hạn trả nợ hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Thông tư 03/2021/TT-NHNN sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 01/2020/TT-NHNN của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Việc cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ, trích lập dự phòng rủi ro nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 thực hiện theo quy định tại Thông tư này; các nội dung liên quan đến cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, phân loại nợ, trích lập và sử dụng dự phòng để xử lý rủi ro không quy định tại Thông tư này thực hiện theo quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan.

Cơ cấu lại thời hạn trả nợ

Thông tư sửa đổi, bổ sung quy định về cơ cấu lại thời hạn trả nợ như sau: Tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ đối với số dư nợ của khoản nợ (bao gồm cả các khoản nợ thuộc phạm vi điều chỉnh của Nghị định số 55/2015/NĐ-CP của Chính phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn (đã được sửa đổi, bổ sung) khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

1- Phát sinh trước ngày 10/6/2020 từ hoạt động cho vay, cho thuê tài chính.

2- Phát sinh nghĩa vụ trả nợ gốc và/hoặc lãi trong khoảng thời gian từ ngày 23/01/2020 đến ngày 31/12/2021.

3- Số dư nợ của khoản nợ được cơ cấu lại thời hạn trả nợ khi thuộc một trong các trường hợp sau đây:

a- Số dư nợ còn trong hạn hoặc quá hạn đến 10 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán, thời hạn trả nợ theo hợp đồng, thỏa thuận, trừ trường hợp quy định tại điểm b, điểm c khoản này;

b- Số dư nợ của khoản nợ phát sinh trước ngày 23/01/2020 và quá hạn trong khoảng thời gian từ ngày 23/01/2020 đến ngày 29/03/2020; c- Số dư nợ của khoản nợ phát sinh từ ngày 23/01/2020 và quá hạn trước ngày 17/5/2021.

4- Được tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đánh giá khách hàng không có khả năng trả nợ đúng hạn nợ gốc và/hoặc lãi theo hợp đồng, thỏa thuận do doanh thu, thu nhập sụt giảm bởi ảnh hưởng của dịch COVID-19.

5- Khách hàng có đề nghị được cơ cấu lại thời hạn trả nợ và tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đánh giá khách hàng có khả năng trả nợ đầy đủ nợ gốc và/hoặc lãi theo thời hạn trả nợ được cơ cấu lại.

6- Tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài không thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ đối với khoản nợ vi phạm quy định pháp luật.

7- Thời gian cơ cấu lại thời hạn trả nợ (kể cả trường hợp gia hạn nợ) phù hợp với mức độ ảnh hưởng của dịch COVID-19 đối với khách hàng và không vượt quá 12 tháng kể từ ngày tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ.

8- Việc thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho khách hàng thực hiện đến ngày 31/12/2021.

Miễn, giảm lãi, phí

Thông tư sửa đổi, bổ sung quy định về miễn, giảm lãi, phí như sau: Tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài quyết định việc miễn, giảm lãi, phí theo quy định nội bộ đối với số dư nợ của khoản nợ phát sinh trước ngày 10/6/2020 từ hoạt động cấp tín dụng (trừ hoạt động mua, đầu tư trái phiếu doanh nghiệp) mà nghĩa vụ trả nợ gốc và/hoặc lãi đến hạn thanh toán trong khoảng thời gian từ ngày 23/01/2020 đến ngày 31/12/2021 và khách hàng không có khả năng trả nợ đúng hạn nợ gốc và/hoặc lãi theo hợp đồng, thỏa thuận do doanh thu, thu nhập sụt giảm bởi ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Việc thực hiện miễn, giảm lãi, phí cho khách hàng theo quy định tại Thông tư này thực hiện đến ngày 31/12/2021.

Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 17/5/2021
 

Ga Leo Cay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-580492
Ngày cấp bằng
21/7/18
Số km
1,227
Động cơ
151,474 Mã lực
Em thấy nhiều nơi vẫn bị cắt điện (sản xuất và sinh hoạt) Đúng là thừa chỗ này nhưng lại thiếu chỗ khác! Có lẽ hệ thống truyền tải điện không đủ năng lực với công suất phát điện của các nhà máy.

Tim to nhưng mạch máu nhỏ hoặc bị xơ vữa cũng là bệnh tật nan y cụ nhề =))
Đcm đúng lúc công suất phát lên lưới nhiều nhất thì nó cắt cụ ạ.
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,703
Động cơ
1,476,958 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Tình hình có vẻ ấm lên đấy chứ các cụ.
Bên em toàn khách quen, nên các bác book lịch qua app ngày càng tăng, em cầu trời đừng bùng dịch nữa :|
 

Dream 100

Xe ngựa
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
29,053
Động cơ
1,635,184 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đồng USD mạnh lên, kéo theo sự mất giá của đồng tiền nhiều nước mới nổi, sẽ là tin xấu đối với các nền kinh tế này!

Gần 60% các nhà phân tích trong cuộc khảo sát của Reuters dự báo đồng tiền của nhiều nền kinh tế mới nổi sẽ suy yếu trong 3 tháng tới.

Còn theo một nghiên cứu của Ngân hàng Thanh toán Quốc tế (BIS), đồng USD mạnh lên, kéo theo sự mất giá của đồng tiền nhiều nước mới nổi, sẽ là tin xấu đối với các nền kinh tế này. Các chuyên gia của BIS nói rằng đồng USD mạnh lên 1% có thể làm giảm triển vọng tăng trưởng của các nền kinh tế mới nổi khoảng 0,3%.

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) cũng cho rằng không phải quốc gia nào cũng hưởng lợi khi đồng USD mạnh. Dù tốc độ tăng trưởng nhanh của Mỹ góp phần hỗ trợ mức tăng trưởng của các thị trường mới nổi, nhưng theo IMF, đồng USD mạnh lên sẽ kìm hãm đáng kể xu hướng đó.

Những hàng hóa được định giá quốc tế bằng đồng USD sẽ bị đẩy giá lên khi tính theo đồng tiền khác, dẫn đến thu nhập thực tế thấp hơn và nhu cầu ở các thị trường mới nổi giảm đi. Bên cạnh đó, sự phụ thuộc vào hệ thống thanh toán thương mại quốc tế bằng đồng USD cũng như tính ưu việt của đồng USD trong hệ thống tài chính toàn cầu sẽ biến các thị trường mới nổi thành nơi dễ bị ảnh hưởng nhất khi tỷ giá hối đoái thay đổi.

Ngoài ra, khối nợ bằng đồng USD ở những nền kinh tế mới nổi phình to hơn, làm tăng nguy cơ gây ra khủng hoảng nợ. Rủi ro khủng hoảng nợ tiềm ẩn như vậy có thể kéo theo nguy cơ đối với tăng trưởng kinh tế toàn cầu, đồng thời tác động ngược trở lại Mỹ.
 

thienpx

Xe buýt
Biển số
OF-109946
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
828
Động cơ
399,230 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Website
www.thuphanshop.com
em 77, hiện tại em cũng chán đi làm thuê sáng đến chiều về rồi.
Có điều em không sợ bị buộc thôi việc như thớt !
Sống nửa đời người rồi, không trèo cây này thì ta trèo cây khác, có thể em khác thớt vì em cũng có kha khá lời mời nhưng em không nhận vì thực sự là em không muốn bỏ làm thuê chỗ này để đi làm thuê chỗ khác !
 

clik29

Xe hơi
Biển số
OF-345942
Ngày cấp bằng
8/12/14
Số km
123
Động cơ
271,708 Mã lực
Mới hôm trước đây thôi, em vừa được cả gia đình cho thổi nến nhân dịp bước sang ngưỡng tuổi 40, cái tuổi mà người đời gọi là trung niên hay tuổi xế chiều rồi…

Em nghĩ thông thường CCCM ở tầm tuổi này chỉ quay cuồng với những mối bận tâm về chuyện học hành, yêu đương, cưới xin của con cái hay sức khỏe của bố mẹ hai bên nội ngoại cùng lắm thì có cụ mợ nào yếu thì bắt đầu chăm lo cho sức khỏe của mình là cùng. Nhưng sau lần vô tình gặp cô bạn ngày xưa học cùng đại học, em lại tự xây cho mình cái lỗi sợ bị đuổi việc. Bạn gái ấy than thở với em rằng cô ấy mới bị công ty cũ cho nghỉ việc sau khi đã cống hiến cả tuổi thanh xuân cho công ty, để rồi ở tuổi 40 họ đã sa thải cô ấy. Bây giờ thu nhập chính của cô ấy là từ nghề bán hàng online và giáo viên dạy tiếng anh. Em nghĩ, chưa chắc đã phải do công ty kia cạn tình, cũng không phải là do cô bạn của em kém cỏi, chỉ là cô ấy không còn phù hợp với công việc đó nữa.

Công ty em nay cũng đang trong quá trình cắt giảm nhân sự + với từ ngày gặp cô bạn em đâm ra hoang mang tột cùng CCCM à. Em cắm đầu rùi mài kinh sử, đăng ký những buổi học nâng cao chuyên môn, em luôn cố gắng tiếp thu cái mới để bắt kịp với các bạn trẻ bây giờ! Càng ngày em càng thấy mình lạc hậu, thụt lùi. 40 tuổi như em mà bị đuổi việc thì chắc tìm việc khó lắm! CCCM ở đây có ai chung nỗi lo kiểu như em không ạ…
Đối với nhân viên thì ngoài kiến thức ra quan trọng là khả năng hòa nhập và ý thức tác phong đối với tập thể mới quan trọng. Chứ kiến thức thiếu có thể bổ sung còn năng lực hòa nhập với tập thể là bản chất con người. Do vậy cụ cứ yên tâm mà làm việc kể cả nếu bị cắt giảm nhân sự thì với kinh nghiệm của cụ thì đi đâu chẳng có việc làm. Cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác lại mở ra lo gì cho ảnh hưởng tới công việc.!
 

thienpx

Xe buýt
Biển số
OF-109946
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
828
Động cơ
399,230 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Website
www.thuphanshop.com
Đối với nhân viên thì ngoài kiến thức ra quan trọng là khả năng hòa nhập và ý thức tác phong đối với tập thể mới quan trọng. Chứ kiến thức thiếu có thể bổ sung còn năng lực hòa nhập với tập thể là bản chất con người. Do vậy cụ cứ yên tâm mà làm việc kể cả nếu bị cắt giảm nhân sự thì với kinh nghiệm của cụ thì đi đâu chẳng có việc làm. Cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác lại mở ra lo gì cho ảnh hưởng tới công việc.!
Em ủng hộ suy nghĩ, nếu cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Tuy nhiên không thể biết trước cửa sau có đẹp hơn cửa cũ không nhưng dù gì cũng phải lacj quan lên !!!!
 

Napolong

Xe tăng
Biển số
OF-376965
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
1,816
Động cơ
392,564 Mã lực
Em lại nghĩ khác cụ Coolpix một chút.

Ở địa vị mình mới đi làm, đầy nhiệt huyết, muốn khám phá, có thể gắn bó hoặc không/ chưa xác định gắn bó với công ty, mình luôn muốn được học hỏi và cống hiến, làm được việc cho tổ chức.

Nên nếu có điều kiện mở dự án và tổ chức, hẵng cứ tạo điều kiện cho các em mới, song song với việc các em đem lại thành quả và cho các em cơ hội. Sau này dẫu có làm cùng mình nữa hay không, cũng là tốt cho cả mối quan hệ riêng và cho xã hội nói chung. Còn cái bí kíp và giá trị của người làm chủ cũng cần được nâng cấp và làm mới. Không có gì là giá trị mãi mãi được.
 

doanchibinh

Xe đạp
Biển số
OF-773486
Ngày cấp bằng
6/4/21
Số km
21
Động cơ
39,661 Mã lực
Tuổi
30
mình mới 35 mà cũng tính đến việc này rồi. Thời buổi giờ làm thuê rất dễ bị sa thải. dù sao mình cũng có 1 kế hoạch dự phòng. Hiện đang có 1 chút vốn nếu không đi làm nữa xẽ mở cửa hàng bánh mỳ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top