xúc két thì bác gặp Liembu hoặc e ,bác tự mua nc mát nhénhà cháu tưởng dầu láp (dầu hộp số) thì đến 20.000km mới thay chứ cụ? Còn vụ xúc rửa két nước và xúc rửa hệ thống kim phun nhà cháu có thể làm ở đâu?


xúc két thì bác gặp Liembu hoặc e ,bác tự mua nc mát nhénhà cháu tưởng dầu láp (dầu hộp số) thì đến 20.000km mới thay chứ cụ? Còn vụ xúc rửa két nước và xúc rửa hệ thống kim phun nhà cháu có thể làm ở đâu?
hic cụ ơi nhưng xe của em là xe mới nguyên em đi có khoảng vài chục km thôi, xe mới cũng bị thế à cụ? cảm giác gằn của xe nó cũng không nhiều và khi em vít lên trên 40 thì rất êm, mà nếu kiểm tra lại thì em nên đi đâu kiểm tra? vào hãng bảo hành của HD nó có kiểm tra cho ko hả cụ?Hiện tượng xe của cụ là do côn bám không đều,giữa bố 3 càng và chuông không ăn khớp nhau cụ ạ.Để khám chữa bệnh triệt để thì cụ cho em AB ra khám và xác định tình trạng cụ ạ.
Hôm nào có khách làm cụ chụp cái ảnh cho e xem hình thù nó ra sao nhé.Rất đơn giản nhưng cũng sẽ khó với ai không hiểu về cơ khí chính xác cụ ạ,cái vụ côn này nhà cháu làm như mổ lợn ý mừ![]()
thay dầu lap +xúc kim phun +vệ sinh cảm biến khí thải +xúc kétCon Lead của gấu đi dc 1,3 vạn rồi cần làm những thì cụ? thông thường 1200 - 1500 cháu thay dầu nhớt thôi còn đâu chưa động vào cái gì xất
CÁi bệnh xe của cụ quá đơn giản cụ nhá,HD họ không làm cho cụ những thứ như vậy đâu,vì họ có chịu vì người tiêu dùng đâu ạhic cụ ơi nhưng xe của em là xe mới nguyên em đi có khoảng vài chục km thôi, xe mới cũng bị thế à cụ? cảm giác gằn của xe nó cũng không nhiều và khi em vít lên trên 40 thì rất êm, mà nếu kiểm tra lại thì em nên đi đâu kiểm tra? vào hãng bảo hành của HD nó có kiểm tra cho ko hả cụ?
Kim phun thì cụ thích tháo ra xịt dung dịch tẩy chuyên dùng,tiếp đến là đổ dung dịch xúc rửa bình xăng và kim phun Lyqui Moly cụ ạ.Dầu máy cụ nên chơi Motul 300V hay hơn cụ ạ,còn dầu láp Shell đấy dùng tạm được thôi ạ.cụ chủ cho cháu hỏi là vệ sinh kim phun thì làm cụ thể như nào ạ?Mình có tự làm đc ko hay phải mang ra thợ?Xe Sh 2008 sport nhà cháu đc đc 2 vạn rồi chỉ có đổ xăng,thay dầu (motul scooter,láp shell) thôi còn đâu chưa làm j cả.Có cần bảo dưỡng hay kiểm tra j ko hả cụ?
Nếu pm cho ducanh91 mà chưa trả lời cụ a nhô thẳng cho nó nhé cụ,cu này hay quên lắm đấy ạmỹ ơi.e đọc đc bài anh vừa pm cho e chưa.sáng mai anh đăng ký rồi đấy nhé ^^. xem lại cho anh cái để máy đi với tốc độ chậm máy nó đỡ giật giật, ga gằn như kiểu gai gai ý, khó chịu lắm
CÓ hình cái chuông ở bên thớt kết hợp ý cụ ơiHôm nào có khách làm cụ chụp cái ảnh cho e xem hình thù nó ra sao nhé.
CỤ ơi đấy là tiêu chuẩn vận hành EU,còn ở VN mình cụ cứ chia đôi ra giúp nhà cháu để cho xế yêu được mạnh khỏe cụ ạnhà cháu tưởng dầu láp (dầu hộp số) thì đến 20.000km mới thay chứ cụ? Còn vụ xúc rửa két nước và xúc rửa hệ thống kim phun nhà cháu có thể làm ở đâu?
cụ ơi thế để em test lại nếu mà thấy khó chịu quá em mang qua cho cụ nhờ cụ giải quyết dùm em nhá, địa chỉ cụ ở chỗ nào vậy cụ?CÁi bệnh xe của cụ quá đơn giản cụ nhá,HD họ không làm cho cụ những thứ như vậy đâu,vì họ có chịu vì người tiêu dùng đâu ạ
55 Sơn Tây gần chợ Ngọc hà bác ạcụ ơi thế để em test lại nếu mà thấy khó chịu quá em mang qua cho cụ nhờ cụ giải quyết dùm em nhá, địa chỉ cụ ở chỗ nào vậy cụ?
CHuẩn không cần chỉnh,chỉnh không thể chuẩn hơn[K]club;6888403 nói:55 Sơn Tây gần chợ Ngọc hà bác ạ![]()
(hehe em trả lời hộ bác Liembu với bác ducanh91 để đánh dấu topic này còn vào nghiên cứu ko lạc mất)
Nói thật với cụ nhé,cái gì có lãi là họ làm cụ ạ,nhà cháu chứng kiến những vụ sơn lại màu và đổi màu xe trên giấy hải quan rồi cụ ạTình hình là em mới lấy LX150ie màu đỏ được có 3 ngày , em tí toáy dùng móng tay nghịch cái rãnh (rãnh ở dưới tay xách) ở phía trên miếng inox (miếng inox hình chữ nhật ngay trên biển xe ý ạ) thì sơn ở cái rãnh đấy bị tróc mất lớp sơn màu đỏ, lộ ra lớp màu trắng nhầy nhầy ... Em đem ra cửa hàng mua xe và vào kiểm tra 3 cái xe LX150ie mới khác thì ấn nhẹ móng tay vào cái rảnh đấy cũng thấy mềm mềm và có vết móng tay lõm xuống (em ko cạo ra thì sợ hỏng nó bắt đền), vậy các bác nào có xe LX mới mua thì thử dùng móng tay ấn nhẹ vào cái rãnh đấy xem có thấy mềm mềm không (nếu mềm thì tức là sẽ bị bong ra nếu ấn mạnh)... Em đã test thử với 2 cái xe LX khác trong bãi xe (tranh thủ lúc bác trông xe không ở đấy) thì thấy 1 cái cũng mềm mềm, 1 cái thì cứng như đá làm e suýt gẫy móng tay. Hic em mới mua xe mới nên hi vọng là do xe LX nó thế, chứ là xe sơn đểu thì chết em (em mua LX nhập ở 248 bà triệu)
Nếu bác chỉ thay chuông và bi thôi thì bác qua để kiểm tra lại xem bố 3 càng và chuông mới đã ăn khớp chưa bác ạ,vì kể cả xe của nhà cháu đi cũng khoảng 1000km thì với ăn nhập cụ ạ.Tiếng đó không phải tiếng chuông cụ nhé,cẩn thận là tiếng gõ xupap đấy cụ ạCho em hỏi chút xe em đã làm chuông khoan và thay bi , dầu ở chỗ bác Sơn rồi . Ban đầu đi thì ngon nhưng giờ dc 2 tuần thì lại bị hiện tượng thỉnh thoảng ga từ 0 lên vẫn bi rung rung đầu bác ạ . Hôm qua thì lúc đứng đèn đỏ xong ga lên thì giật giật kinh người. Mà em 1 ngày đi có 10 km đi làm xong về nhà chứ chẳng đua hay chạy
Bác cho em hỏi em gà ko biết , em đi ở tốc độ 30-40km thì cứ nghe thấy cái tiếng chuông quay kêu ré ré , ko biết các xe khác có thế ko ạ ?? Bác có phương án nào để ngon hơn thì bảo em với
Cho em hỏi luôn là mấy cái vệ sinh kia trọn gói thì là tổng thiệt hai bao nhiêu ạ ?