- Biển số
- OF-30644
- Ngày cấp bằng
- 5/3/09
- Số km
- 16,456
- Động cơ
- 678,707 Mã lực
Chắc mấy ô pai lớt ở nhà mấy tháng toàn ôm vô lăng, giờ hết dịch nhảy lên mái bai quen cách chạy 4b.Dịch dã lâu không hoạt động nên kỹ năng và quy trình có sơ xuất.
Chắc mấy ô pai lớt ở nhà mấy tháng toàn ôm vô lăng, giờ hết dịch nhảy lên mái bai quen cách chạy 4b.Dịch dã lâu không hoạt động nên kỹ năng và quy trình có sơ xuất.

Chắc mấy ô pai lớt ở nhà mấy tháng toàn ôm vô lăng, giờ hết dịch nhảy lên mái bai quen cách chạy 4b.





Tựa như cụ vào “chuồng” sơ ý thôiHai máy bay đã va nhau tại sân đỗ Cảng hàng không quốc tế Nội Bài tối nay 27.11. Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết đã lập biên bản và đình chỉ với tổ bay.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Đinh Việt Thắng, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, xác nhận sự cố va chạm giữa 2 máy bay tại sân bay Nội Bài tối nay, 27.11.
Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã lập biên bản, đình chỉ bay với tổ lái. "Nguyên nhân chính thức sẽ xác định sau khi điều tra. Bước đầu đánh giá tổ lái máy bay lăn vào sân đỗ có thể đã điều khiển máy bay chưa chuẩn", ông Thắng nói.![]()
Hai máy bay va nhau tại Nội Bài
Hai máy bay đã va nhau tại sân đỗ Cảng hàng không quốc tế Nội Bài tối nay 27.11. Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết đã lập biên bản và đình chỉ với tổ bay.m.thanhnien.vn
Được biết, chiếc máy bay chở khách từ Đà Lạt về Hà Nội sau hạ cánh và di chuyển vào vị trí đỗ 52C đã bất ngờ quệt cánh phải vào máy bay đang đỗ tại vị trí 52D. Vụ va chạm xảy ra khi trên khoang chưa trả khách, khiến cánh của 2 máy bay bị hư hỏng.
Thông tin từ Vietjet cho biết, máy bay mang số hiệu VN-A544 hành trình bay từ Đà Lạt hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội) lúc 18 giờ 9 phút. Trong quá trình di chuyển vào sân đỗ, máy bay VN-A544 đã va chạm với đầu mút cánh tàu bay VN-A636 đang dừng đỗ. Tất cả hành khách và thành viên tổ bay đều an toàn.
Cả 2 máy bay đều tạm thời dừng bay để đánh giá kỹ thuật. Ngay khi nhận được thông tin sự việc, Cục Hàng không Việt Nam, hãng hàng không và các cơ quan, đơn vị có liên quan đã kịp thời có mặt, bảo đảm hoạt động bình thường tại sân đỗ. Hãng hàng không đã tạm thời đình chỉ tổ bay, tổ chức điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, rà soát quy trình khai thác tàu bay để xử lý theo quy định.




Chẳng vui vẻ gì đâu bác.Hai máy bay va nhau gãy đầu mút cánh tại sân bay Nội Bài
Tạm thời đình chỉ tổ bay!
vui chút, mai lại đi cày![]()
Đường HN các cụ ra đường hôm nào chả có va quệt![]()
Hai cụ này vui tính nhỉ?Tựa như cụ vào “chuồng” sơ ý thôi
chuyện tào lao em ok còn chuyện quy trình ở Nội Bài em sao biết?Chẳng vui vẻ gì đâu bác.
Đấy là chuyện còn trên cả nghiêm trọng.
Không thể hiểu nổi, quy trình ở Nội Bài được tuân thủ thế nào.
Thiếu gì clip cụ ey, quan trọng là các cụ có được xem hay khôngHỏi xin clip của cam nhà dân quanh đấy thôi!

Đơn giản thôi mà bác: Mỗi mái bai cần đi trên 1 cái vạch vàng. Đi thẳng tuyệt đối trên cái vạch đó.chuyện tào lao em ok còn chuyện quy trình ở Nội Bài em sao biết?
Em tưởng hướng dẫn phải quay mặt đối diện với phi công để ra dấu hiệu chứ.Đơn giản thôi mà bác: Mỗi mái bai cần đi trên 1 cái vạch vàng. Đi thẳng tuyệt đối trên cái vạch đó.
Khoảng cách giữa các vạch đã được tính toán để, 2 con mái bai to hơn cũng không thể va vào nhau, dù muốn hay không.
Theo ảnh dưới đây thì có vẻ anh pilot và anh hướng dẫn không thuộc bài.
View attachment 6702875
Mợ yên tâm đê, an toàn nhất trong các loại giao thông nếu tính theo số người tử vong trên số lần di chuyển...hàng nămE hay bay, nhiều lúc cũng thấy run các cụ ạ, tai nạn trên không chỉ có xác định đi thôi


Về lý thuyết, anh pilot đã biết Gate của mình, rẽ 90 độ, và có thể đi gần như thẳng.Em tưởng hướng dẫn phải quay mặt đối diện với phi công để ra dấu hiệu chứ.
lần đó em đi Cali, nhìn cánh máy bay chút nó chớp chớp như lửa bugi, chút lại xịt khói, khi hạ cánh được thông báo đang ở AlaskaE hay bay, nhiều lúc cũng thấy run các cụ ạ, tai nạn trên không chỉ có xác định đi thôi
