Cụ đưa ra các mốc thì khách hàng phải đưa ra kế hoạch của họ thôi. Từ đó cụ gửi cho KS
Nếu dich hết trước 1/9 thì lịch là
Nếu dịch hết trước1/10 ...
Nếu dịch hết trước năm 2050 ...
Cụ
Dạ em cũng đề xuất nọ, đàm phán kia nhưng Ks thì như ban ơn, cửa trên nhất định ko đàm phán, linh hoạt (họ thực ra vẫn mở cửa và có hỗ trợ đổi lịch dù đã quá hạn dc đổi, khách ko đi có thể mất ko làm gì dc.
Khách thì vị thế “thượng đế” nhất định bắt em phải bảo vệ quyền lợi khách hàng ko chấp nhận thái độ cửa trên và đưa ra 1 ngày xác định thay thế.
em đến chịu, ko làm gì dc để hỗ trợ dc nữa. Khách cũng làm manager của 1 khách sạn khác, đành đưa ra đại 1 ngày để thay thế nhưng vẫn kiên quyết bắt melia ba vì fai xác nhận bằng văn bản là hết dịch sớm thì dc quyền đổi lịch sớm hơn hoặc dịch kéo dài thì fai dc đổi tiếp.
Ks nó ko chấp nhận, cũng chẳng thèm trả lời.... khách cũng đến hậm hực ngẩn tờ te ra chứ biết làm sao dc.
Còn phía em thì cấn cáy vì vẫn còn 1 việc đang treo bất kể lúc nào cũng có thể bị khách hàng trách móc