- Biển số
- OF-390772
- Ngày cấp bằng
- 6/11/15
- Số km
- 656
- Động cơ
- 174,054 Mã lực
- Tuổi
- 37
Hi. Em cũng chỉ dám trả lời trong sự hiểu biết hạn hẹp của em. BOT BG LS trước là của UDIC làm cdt, sau ông Dương bên UDIC bị bắt thì chuyển cho ông Hồ Minh Hoàng (tập đoàn Đèo Cả, do ông Hoàng mua lại hoặc chính phủ muốn ông Hoàng tiếp nhận thì em k rõ, hiện ông Hoàng cũng tiếp quản dự án Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận). Đèo Cả thì có truyền thống thu tiền trước để làm BOT (Đèo Cả, Hải Vân, BGLS) nếu k thì rất khó mà đảm bảo phương án tài chính. Nhưng để mà thu tiền trước khi có đg ngon để đi thì dân không chịu hoặc cũng khó mà dư luận để yên. Nên ở Hải Vân và BG LS, sẽ có gói cải tạo đg cũ để thu phí trước, ý là tôi đã làm cho đg ngon hơn, làm hệ thống ATGT tốt hơn, nên tôi đc thu phí ( các cụ để ý đg đèo Hải Vân cũng đc sơn sửa lại khá nhiều). Đến đầu 2019 em lấy vợ nên xin nghỉ ở 1 cty con của Tập đoàn, nên em không rõ tại sao được thu phí cả 2 đg cũ và mới của BGLS. Có lẽ nếu k thu đg cũ thì vỡ phương án tài chínhNói chung xe khách là chạy ẩu, tuyến này lại đông đúcnhộn nhịp nên phóng nhanh vượt ẩu tranh giành nhau ác liệt luôn.
Từ ngày khánh thành cao tốc Bg Ls hôm vừa rồi em mới nhìn thấy, cụ làm ở đấy cho em hỏi: Tại sao lại làm 1 đường mới song song và sát sạt đường cũ như vậy trong khi mặt đường cũ vẫn tốt, như vậy đường mới ế là điều dễ hiểu. Cứ tình trạng này thì Cđt dễ phá sản lắm, hay họ rửa tiền?