- Biển số
- OF-346330
- Ngày cấp bằng
- 11/12/14
- Số km
- 5,520
- Động cơ
- 859,519 Mã lực
Hôm em đi Ford vẫn chiếm đa số mà cụhơ hơ, xe tuyến Hn - LS này người ta toàn đi Merc 16 chỗ hoặc Limousin 9 chỗ chứ Ford với mấy em này không ai đi đâu bác ạ.
Hôm em đi Ford vẫn chiếm đa số mà cụhơ hơ, xe tuyến Hn - LS này người ta toàn đi Merc 16 chỗ hoặc Limousin 9 chỗ chứ Ford với mấy em này không ai đi đâu bác ạ.
Nói chung xe khách là chạy ẩu, tuyến này lại đông đúcnhộn nhịp nên phóng nhanh vượt ẩu tranh giành nhau ác liệt luôn.Hồi em làm cao tốc BG LS, hay ngồi xe khách từ HN lên LS mà lần nào cũng suýt tè ra quần. Chạy ẩu thôi rồi
Xe giá rẻ người dùng ( ko quen biết) khó tiếp cận, mấy ông salon nhanh chân lắm.Cứ nói thế nhưng có thấy ông nào bán rẻ xe đâu, toàn giá trên trời cả.
Hi. Em cũng chỉ dám trả lời trong sự hiểu biết hạn hẹp của em. BOT BG LS trước là của UDIC làm cdt, sau ông Dương bên UDIC bị bắt thì chuyển cho ông Hồ Minh Hoàng (tập đoàn Đèo Cả, do ông Hoàng mua lại hoặc chính phủ muốn ông Hoàng tiếp nhận thì em k rõ, hiện ông Hoàng cũng tiếp quản dự án Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận). Đèo Cả thì có truyền thống thu tiền trước để làm BOT (Đèo Cả, Hải Vân, BGLS) nếu k thì rất khó mà đảm bảo phương án tài chính. Nhưng để mà thu tiền trước khi có đg ngon để đi thì dân không chịu hoặc cũng khó mà dư luận để yên. Nên ở Hải Vân và BG LS, sẽ có gói cải tạo đg cũ để thu phí trước, ý là tôi đã làm cho đg ngon hơn, làm hệ thống ATGT tốt hơn, nên tôi đc thu phí ( các cụ để ý đg đèo Hải Vân cũng đc sơn sửa lại khá nhiều). Đến đầu 2019 em lấy vợ nên xin nghỉ ở 1 cty con của Tập đoàn, nên em không rõ tại sao được thu phí cả 2 đg cũ và mới của BGLS. Có lẽ nếu k thu đg cũ thì vỡ phương án tài chínhNói chung xe khách là chạy ẩu, tuyến này lại đông đúcnhộn nhịp nên phóng nhanh vượt ẩu tranh giành nhau ác liệt luôn.
Từ ngày khánh thành cao tốc Bg Ls hôm vừa rồi em mới nhìn thấy, cụ làm ở đấy cho em hỏi: Tại sao lại làm 1 đường mới song song và sát sạt đường cũ như vậy trong khi mặt đường cũ vẫn tốt, như vậy đường mới ế là điều dễ hiểu. Cứ tình trạng này thì Cđt dễ phá sản lắm, hay họ rửa tiền?
À, em quên k đọc kỹ ý của cụ. Về phương án tuyến thì là do tư vấn trước đây lập ( hình như là tư vấn KEI) nên em không rõ sao lại kẻ tuyến vậy. Với lại tuyến cũ khó nâng lên thành Cao tốc lắm ạNói chung xe khách là chạy ẩu, tuyến này lại đông đúcnhộn nhịp nên phóng nhanh vượt ẩu tranh giành nhau ác liệt luôn.
Từ ngày khánh thành cao tốc Bg Ls hôm vừa rồi em mới nhìn thấy, cụ làm ở đấy cho em hỏi: Tại sao lại làm 1 đường mới song song và sát sạt đường cũ như vậy trong khi mặt đường cũ vẫn tốt, như vậy đường mới ế là điều dễ hiểu. Cứ tình trạng này thì Cđt dễ phá sản lắm, hay họ rửa tiền?
Cụ Thánh 3: “Nếu đời sống khó khăn, tại sao các anh lại có ô tô xe máy đẹp”.Nhà thì mặt phố 5 tầng mà bảo khó khăn...nghe đâu đây có tiếng gió.
Sang đầu năm sau mới sóng thần. Giờ đang ngấm.
đồng quan điểm, nếu vẫn không kiểm soát đc covidTầm giáp tết mới khủng khiếp, năm nay rồi chả biết có kiếm đc nồi bánh chưng để "mừng đảng mừng xuân mừng đất nước đổi mới" ko đây
Nick cụ sao lại đổi sang màu giống bọn em thế này , chẳng lẽ do covidđồng quan điểm, nếu vẫn không kiểm soát đc covid
không rõ lỗi diễn đàn hay sao nữa. dể em hỏi lại. cảm ơn cụ!Nick cụ sao lại đổi sang màu giống bọn em thế này , chẳng lẽ do covid
Tầm giáp tết mới khủng khiếp, năm nay rồi chả biết có kiếm đc nồi bánh chưng để "mừng đảng mừng xuân mừng đất nước đổi mới" ko đây
Mới là các khoản vay ngắn hạn 6 tháng. Rồi sẽ đến các khoản vay trung hạn 1 năm với thế chấp là BĐS.....Sang đầu năm sau mới sóng thần. Giờ đang ngấm.