- Biển số
- OF-457826
- Ngày cấp bằng
- 30/9/16
- Số km
- 3,824
- Động cơ
- 401,681 Mã lực
- Tuổi
- 55
Vì đặc điểm của mỗi cơ quan là khác nhau nên cũng khó để tư vấn cụ thể cho cụ được. Tuy nhiên theo em thì với mỗi phương án, cụ nên có khoảng 1/3 trang giấy để diễn giải ý tưởng của câu đó thì sếp mới thông được.E được giao nhiệm vụ nghĩ tên cho sự kiện cuối năm của cơ quan có mời khách hàng. Sự kiện có mục đích truyền thông: năm 2020 là năm xây dựng nền tảng bền vững cho giai đoạn mới sau này. Tên chương trình gói gọn trong 4 - 5 chữ.
Em văn dốt nên nghĩ mãi mới đc mấy cái tên sự kiện mà bị Sếp chê quá:
+ Vững vàng hướng tương lai
+ Khởi nguồn giai đoạn mới
Covid khó khăn, thu nhập đã bị cắt giảm mà Sếp lại còn đe sẽ cho em nghỉ việc nếu ko hoàn thành nhiệm vụ. Các cụ đi nhiều, va chạm nhiều có ý tưởng gì tư vấn giúp e cái tên sự kiện ạ.
Đa tạ các cụ!
Ví dụ trong danh sách này:

Tổng hợp những câu slogan theo từng lĩnh vực, ngành nghề ấn tượng nhất | bởi Vân Anh | Brands Vietnam
Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc những thương hiệu phải có. Câu khẩu hiệu là một công cụ cực kỳ quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu để giúp doanh nghiệp “tỏ tình” hiệu quả với khách hàng. Những câu slogan về kinh doanh sẽ giúp thương hiệu của bạn “đánh” trực...
Có thế thấy nhiều câu mới nhìn qua thì khá làm tầm thường nhưng có thể hợp với công ty đó và được chọn.
Còn chương trình vui chơi chung chung thì những câu như "làm nhiệt tình, chơi hết mình" là phù hợp.
Chương trình có mời khách hàng thì nên nghĩ đễn việc kết nối với khách hàng, chẳng hạn như lấy tiêu đề bài hát "bên bạn, bên tôi" cũng được. Hoặc lấy lại slogan của công ty nào đó là "chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công" hoặc "kết nối niềm tin" ... bla blap - và cụ văn vẻ trên những câu đó.
Vì là giao lưu nên back drop sẽ có cả câu dài:
"Kết nối niềm tin -
chương trình giao lưu cuối năm của công ty abcd ... với khách hàng"
Đại loại thế cụ nhé
