- Biển số
- OF-724223
- Ngày cấp bằng
- 7/4/20
- Số km
- 174
- Động cơ
- 78,613 Mã lực
Xăng xe thì chả đáng bao nhiêu, 2.4 chạy chưa đến chục lít, cơ mà từ tết tăng 20+% thì cũng ác liệt phết -_/-
coi như gỡ nốt tiền quẩye vừa làm 1 củ kịp lúc 14:59 chiều qua
lồi ra đc bát tái gầu có trứng, sáng triển luôn ồi.
tạm ứng 5k quẩy mồ côi nữa.
Rồi dắt xm đi làm![]()
xăng tăng, điện tăng (cao điểm nóng mới thấy rõ) phá vỡ cơ cấu chi tiêu gia đình ....Xăng xe thì chả đáng bao nhiêu, 2.4 chạy chưa đến chục lít, cơ mà từ tết tăng 20+% thì cũng ác liệt phết -_/-
quẩy mồ côi với thương binh e toàn xin, nếu ngồi gần chủ quáne vừa làm 1 củ kịp lúc 14:59 chiều qua
lồi ra đc bát tái gầu có trứng, sáng triển luôn ồi.
tạm ứng 5k quẩy mồ côi nữa.
Rồi dắt xm đi làm![]()
Chả vấn đề gì, 3.0 nhà em phố 17-18, trường 10-12 đổ đồng 14 lít. Tháng đi 2k cây chuối chưa đến 6 triệu đồng ông Cụ, hơn xe các cụ bữa nhậu chứ mấy. Mà giờ Covid chả đi đâu nhiều hết tầm 2 triệu tiền xăng.Nhà e xe 2.0 nên cũng đỡ lo, nghĩ cụ nào chạy fortuner 2.7 mới hãi nhỉ, còn lăng, lếch thì lại ở tầm khác rồi
Bọn Hàn nó chỉ xuất sang ta thôi hay nó cũng bán cả bên chính cuốc? Người nó thì to hơn ta chắc rồi.Mấy xe nhỏ kiểu Morning, I10, Fadil cụ nào tầm 1m5, 1m6 thì đi còn được. Nhà em vợ chồng đều trên 1m7 hôm nào đi Grab mà book phải Morning thì như cực hình, chui vào chui ra đều khó. Ngồi thì đi qua chỗ xóc là đầu chạm trần xe luôn.
I10 thì nó còn bán ở châu Âu đó cụ ạ! Còn nó có phải là mẫu xe toàn cầu như Elantra, Cerato hay không thì em không chém!Bọn Hàn nó chỉ xuất sang ta thôi hay nó cũng bán cả bên chính cuốc? Người nó thì to hơn ta chắc rồi.
Vì em thấy cụ gì trên kia cao những mét 7 mà kêu như vạc, hỏi chơi thôi.I10 thì nó còn bán ở châu Âu đó cụ ạ! Còn nó có phải là mẫu xe toàn cầu như Elantra, Cerato hay không thì em không chém!
Cam Q 2.5 của cụ thần thánh nhỉ, xe vợ em cũng Q 2.5 đời mới nhất nhập Thái ga nhẹ lái khẽ cười duyên mà được trên 8 lít là mừng rơi nước mắt. Mai em lên than phiền xem có phải Hãng bán xe đểu không.Em đây đã luyện chân ngoan từ hồi lấy bằng lái xe rồi cho nên xăng tăng em cũng chẳng sợ lắm. Đi làm thì tránh giờ cao điểm, xem Google Map để tránh tắc đường, đỡ ối tiền xăng. Tiếc là em đi Cam 2.5Q thôi nên em chạy kịch tiết kiệm trên cung đường đi làm là hơn 6 lít/100 km. Chứ em đi Civic 1.5 Turbo thì có khi...dưới 5 lít!
Nói chung đợt này cũng là cơ hội để luyện lại chân ga các cụ ạ, em thấy cái chân ga nó quan trọng lắm, ga phanh nhịp nhàng là tiết kiệm đi khối. Chỉ sợ các cụ cứ phanh dúi dụi rồi lại thốc ga lên.Cam Q 2.5 của cụ thần thánh nhỉ, xe vợ em cũng Q 2.5 đời mới nhất nhập Thái ga nhẹ lái khẽ cười duyên mà được trên 8 lít là mừng rơi nước mắt. Mai em lên than phiền xem có phải Hãng bán xe đểu không.
thế giới tăng thì VN phải tăng theo thôi.Xin chúc mừng những bác nào xe chấm to nhé, cũng xin chia buồn cùng các bác đang ảnh hưởng bởi dịch trong thu nhập nhưng chi phí hàng ngày vẫn ra đều đều. Mùa này đi bus cũng kinh mà đi xe đạp thì không biết đạp lòi mắt đến khi nào mới hoàn thành quãng đường 9km từ nhà đến công ty. Bác nào có cao kiến gì không![]()
Về kỹ thuật lái xe thì em có 30 năm cầm lái rồi nên to chân bé tay em hiểu cả. Về công nghệ thì độ to máy 2.5 kéo cái xác tầm 1.6-1.7 tấn hết 6 lít xăng trong phố thì quá tài, em chịu không làm được. Cái này phải kiên nhẫn lắm, em để gas tự động trên cao tốc đều 80km/h cũng chỉ được tầm hơn 6 lít. Cam 2020 nó có biểu đồ từng cái nhấp gas luôn.Nói chung đợt này cũng là cơ hội để luyện lại chân ga các cụ ạ, em thấy cái chân ga nó quan trọng lắm, ga phanh nhịp nhàng là tiết kiệm đi khối. Chỉ sợ các cụ cứ phanh dúi dụi rồi lại thốc ga lên.
Mẫy con mazda mới cũng tiết kiệm xăng mà cụ.thời buổi này làm con Fadil đi phè phè là hợp lý các cụ nhỉ
Vâng chắc tại nhà em to béo quá nên ngồi I10 thấy chật cụ ạVì em thấy cụ gì trên kia cao những mét 7 mà kêu như vạc, hỏi chơi thôi.