- Biển số
- OF-481470
- Ngày cấp bằng
- 1/1/17
- Số km
- 3,096
- Động cơ
- 216,520 Mã lực
- Tuổi
- 107
Cụ lo bò trắng răng.Trước em cứ nghĩ dân HQ sung sướng quen rồi giờ nếu nhập lại sẽ kéo lùi kinh tế của HQ lại chắc họ ko đồng ý. Nhưng em nhầm to, em quen vài chú HQ, chuẩn luôn là quan điểm của người dân họ là như cụ nói. Kinh tế có thể chững lại chút nhưng bù lại họ đc thống nhất và ko cần phải quá tốn kém thuê anh Mẽo bảo kê như hiện nay nữa. Họ độc lập tự chủ về cả kinh tế lẫn quân sự. Vớ vẩn liên minh luôn với Nhật thì Mẽo đừng hòng dám bén mảng đến châu Á này nữa.
Ngay cả với VN ta, nếu họ thống nhất, ví dụ Samsung LG sẽ rút các nhà máy về nước sẽ tạo ra 1 lượng dư thừa lao động khá lớn, hụt thuế hụt ngân sách cũng ko nhỏ. Nhưng ko phải vì thế mà em ko ủng hộ họ thống nhất.
SS nó sang đây không có nghĩa là nó sẽ bỏ sang BTT vì nhiều vấn đề.
Việt Nam gần tuyến hàng hải nối thông quốc tế, có biên giới bộ với Nam TQ và Asean nên là cửa ngõ để vào Asean và Nam TQ tốt hơn nhiều so với BTT giáp với vùng kinh tế chậm phát triển Đông Bắc TQ.

Dân tộc họ có nhiều lý do hơn thế ạ
đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Lúc nào cũng chỉ tiền tiền kinh doanh thì hiệu quả kinh tế là trên hết. Như cụ gì trên kia nói về "hiệu quả kinh tế". Thế nên mới có những hiện tượng gian dối người Việt hại người Việt. Kinh doanh thì chộp giật, đa cấp đa củng lừa đảo nhau. Đồ ăn ngoài đường toàn bẩn thỉu ôi thiu, quan chức thì tham nhũng, người dân thì bon chen kèn cựa chèn ép nhau...
Thời đó e từ FR sang Mẽo trong chương trình trao đổi NCS.