- Biển số
- OF-772930
- Ngày cấp bằng
- 1/4/21
- Số km
- 10,879
- Động cơ
- 1,633,495 Mã lực
Chỗ NN Thảo Tuyên đánh dấu chữ hồng có gì hay ko cụ?Em nhâm tý. Chỗ Gà chọi ba sáu. Nhà em cách nút giao 1 km nên em rõ lắm


Chỗ NN Thảo Tuyên đánh dấu chữ hồng có gì hay ko cụ?Em nhâm tý. Chỗ Gà chọi ba sáu. Nhà em cách nút giao 1 km nên em rõ lắm
Thế các cụ đi xa qua Tp TH nên xuống từ nút giao Hà Trung:Như này thì có thể chắc chắn thông xe đến nút giao Đông Xuân(Thanh hóa rồi) nhưng đường ra từ Đông xuân về Thành phố Thanh Hóa thì chưa và khả năng lại tạo nút nghẽn cổ chai ở đây dịp 30/4. Có lẽ nếu về Thanh Hóa thì nên xuống cao tốc sớm hơn ra quốc lộ 1 thì có lẽ lành hơn là về tận Đông Xuân nhỉ.
4 làn 1 bên hay 4 làn cả 2 bên cụ?Các cụ lãnh đạo tinh anh ở trên mới về đang có ý bỏ hết hệ thống lan can biển báo vừa mới làm xong đi để mở rộng thành 4 làn xe đấy
Cái này là cho 2 đoạn thôi mà cụ:Các cụ lãnh đạo tinh anh ở trên mới về đang có ý bỏ hết hệ thống lan can biển báo vừa mới làm xong đi để mở rộng thành 4 làn xe đấy. Mục tiêu tránh lãng phí, nhưng chủ trương ban đầu là phân kỳ đầu tư, có khi còn lãng phí hơn. Giờ lại bổ sung làm 4 làn thì thông xe vào ... mũi. Các bố bưng bô lãnh đạo thì vui, nhưng các cụ tâm huyết với ngành thì chắc đang rầu rĩ lắm.
![]()
Đường cao tốc phải có tối thiểu 4 làn theo đúng tiêu chuẩn
Quy mô đường cao tốc phải có quy mô tối thiểu 04 làn xe hoàn chỉnh theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, tránh lãng phí, khó khăn khi đầu tư mở rộng.baochinhphu.vn
Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đoạn to nhất cũng chỉ 3 làn một bên (+ 01 làn khẩn cấp) thì cao tốc mới 4 làn sao được nhỉ4 làn 1 bên hay 4 làn cả 2 bên cụ?
Khu đó không có gì cụ.Chỗ NN Thảo Tuyên đánh dấu chữ hồng có gì hay ko cụ?![]()
Đoạn sau nút giao Đồng Thắng đang xử lý đất yếu giờ chưa cho dỡ tải, mà theo kinh nghiệm gần 20 năm làm phu lục lộ của em thì sau 30/4 bắt đầu vào mùa mưa rồi có dỡ tải cũng ko kịp hoàn thành vào 2/9 đâu. Đến Đồng Thắng đã là tốt lắm rồiNếu đi vào Nghệ An - Hà Tĩnh thì đi đến điểm cuối là Tân Phúc-Nông Cống sẽ giao với đường Nghi Sơn-Sao Vàng tại đây chứ xuống nút giao gần Tp Thanh Hóa (Ql47) làm gì hả cc?
View attachment 7750900
Dân túy thì đúng hơn ở quả này, việc xe chạy tốc độ 80 là vui rồi, cao tốc sớm hay muộn cũng có thu phí nên tùy từng đôạn có đông hay không đông để mở rộng, như Cầu giẽ Ninh Bình thì cũng chỉ dăm năm nay khó chịu đôạn Cầu giẽ Liêm tuyền thôi. Năm ngoái VEC đề xuất mở rộng đoạn này lên 3 lane xe nhưng chưa được duyệt không biết vướng mắc cái gì?Các cụ lãnh đạo tinh anh ở trên mới về đang có ý bỏ hết hệ thống lan can biển báo vừa mới làm xong đi để mở rộng thành 4 làn xe đấy. Mục tiêu tránh lãng phí, nhưng chủ trương ban đầu là phân kỳ đầu tư, có khi còn lãng phí hơn. Giờ lại bổ sung làm 4 làn thì thông xe vào ... mũi. Các bố bưng bô lãnh đạo thì vui, nhưng các cụ tâm huyết với ngành thì chắc đang rầu rĩ lắm.
![]()
Đường cao tốc phải có tối thiểu 4 làn theo đúng tiêu chuẩn
Quy mô đường cao tốc phải có quy mô tối thiểu 04 làn xe hoàn chỉnh theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, tránh lãng phí, khó khăn khi đầu tư mở rộng.baochinhphu.vn
Phải như thế. Bt mới chưa để lại đấu ấn gì.
Vẫn xong trên báo thôi cụ ơi, quyết liệt phải đủ quyền gỡ các vướng mắc như cấp phép các mỏ đất, cát đắp nền, thay nhà thầu mạnh . Còn bộ trưởng bộ giao thun cũng làm được gì đâu.Vẫn quyết thông xe tuyến Dầu Giây - Phan Thiết - Vĩnh Hảo vào 30/4 năm nay.![]()
Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, Phan Thiết - Vĩnh Hảo phải xong trước 30/4
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng yêu cầu trước 30/4 phải hoàn thành, đưa vào khai thác 2 tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và Phan Thiết - Vĩnh Hảo.www.baogiaothong.vn
Các thông tin 30/6 đều là lều báo rồi
Theo bài báo nếu ko thông xe đc thì sẽ cấm đấu thầu 3 - 5 năm.
giá vé mb từ năm ngoái cao ngất ngưởng, nếu đi tới Đà Nẵng, Hội An thì túc tắc chạy xe vẫn ổn đỡ dc bao tiền cụ, từ HN - ĐN mất ~13h lái xe, đi từ sáng sớm tới chiều tối là đến.Đường sá càng tiện thì hè đến lái xe đi dọc miền Trung tắm biển cũng ổn nhỉ. Vé máy bay đắt phết.
Thông đến Đồng Thắng rồi thì chắc HN-Vinh dưới 4h30p là chắc.Nếu thông hết tuyến rồi thì đi từ HN vào Vinh hết bao lâu nhỉ các cụ? e dự tính đi từ HN tầm 6h30 chiều thì tầm 11h30 đêm tới dc Vinh k? bình thường e chạy tầm 5h - 5h30p là tới.
Nó là đoạn như em vẽ trên hình (nét vẽ màu xanh) phải không cụ?Như thế này thì trước 30.4 chỉ mới thông xe đến Đông Xuân thôi, khoảng hơn 50km, chứ chưa thông được hết toàn tuyến các cụ ạ. Báo Giao thông vừa đưa tin ngày 27.3. https://www.baogiaothong.vn/thi-cong-cuon-chieu-thong-xe-cao-toc-mai-son-ql45-truoc-304-d586155.html
Kk ! Nó là bệnh nghề ghiệp !trò hề của bộ giao thun. Toàn hứa hẹn, phấn đấu nhưng chả đâu vào đâu.
Em nghĩ là khó tắc lắm vì đây cũng là đường 17m chạy lên sân bay, ko có phân cách giữa nên nếu lực lượng CSGT điều tiết tạm thời cho xe tải đi con đường mới mở 6 lane lên sân bay thì thoáng lắm ạ.Riêng đoạn 10,28km sau nút giao Đông Xuân (Thanh Hóa), nhà thầu đang thi công móng mặt đường. Đoạn này nếu xong chưa có kết nối vì còn phụ thuộc vào dự án kế tiếp là Quốc lộ 45-Nghi Sơn. Tuy nhiên, đơn vị thi công đang tích cực triển khai, có thể về đích chậm lại sau ngày 30/4.![]()
Nước rút' thi công, hoàn thành Cao tốc Mai Sơn-QL45 đúng ngày 30/4
Dự án Cao tốc Mai Sơn-Quốc lộ 45 đang được chủ đầu tư, nhà thầu, tư vấn giám sát tích cực triển khai thi công 3 ca, 4 kíp để đảm bảo tiến độ hoàn thành vào ngày 30/4 tới theo đúng yêu cầu.www.vietnamplus.vn
Như này thì có thể chắc chắn thông xe đến nút giao Đông Xuân(Thanh hóa rồi) nhưng đường ra từ Đông xuân về Thành phố Thanh Hóa thì chưa và khả năng lại tạo nút nghẽn cổ chai ở đây dịp 30/4. Có lẽ nếu về Thanh Hóa thì nên xuống cao tốc sớm hơn ra quốc lộ 1 thì có lẽ lành hơn là về tận Đông Xuân nhỉ.