Theo quan điểm của em, cao tốc có kẹt éo đâu phần xe chạy, mà nó kẹt ở trạm thu phí, cầu, và mấy ông rùa bò trên đường.Tầm nhìn của bộ GT đúng là không qua ngọn cỏ![]()
Bốn cao tốc vừa khai thác đã được đề nghị mở rộng
Các tuyến cao tốc Cao Bồ - Mai Sơn, Trung Lương - Mỹ Thuận, Cam Lộ - La Sơn, La Sơn - Túy Loan đã được đề xuất mở rộng dù mới khai thác một năm.vnexpress.net
![]()
Nên việc cần làm để tăng khả năng đáp ứng cao tốc mà ít tồn tiền là:
1. Mở rộ số làn thu phí, phải gấp 5-7 lần số làn đường (Cái này TC có nói, chả hiểu sao TK lại bỏ qua, ví như cái Cao Tốc Phan Thiết - Dầu dây, đường 2 làn, và chỉ có 2 làn thu phí, lần nào đi cũng kẹt)
2. Thiết kế mấy cây cầu tử tế vào, ai như cái cầu Long Thành dựng ngược lên, luôn kẹt.
3. Phân lại làn xe chạy, cấm luôn mấy thằng xe tải, xe khách ra làn ngoài, bắt đi làn trong.
Việc mở rộng cao tốc vướng nhất là mấy cây cầu, không phải muốn mở là mở được ngay đâu.
Mà các cụ né đoạn này được mà. Chạy ra tới Dầu Giây luôn, rồi đi đường 1 & đường 56, vào lại Dầu Giây - Phan Thiết ở nút giao đường 56 
