[Funland] Tổng hợp thông tin về đường cao tốc Bắc - Nam, giấc mơ xuyên Việt trở nên dễ dàng hơn

MuathuHN252

Xe ba gác
Biển số
OF-821891
Ngày cấp bằng
2/11/22
Số km
20,546
Động cơ
739,634 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Hoàng Mai, HN
E vừa về nhà, chạy từ Diễn Châu lên, tạt qua điểm cuối cao tốc xuống Đ.7 (quốc lộ 7). Đường lên/ xuống đã làm đẹp, đã thấy kẻ vẽ xe chạy ok rồi. Tuy nhiên hiện ql7 đang mở rộng, đang làm nên hầu hết xấu, có chỗ rất hẹp. Nếu lưu lượng xe lớn thì sẽ tắc dài từ chỗ ra cho xuống ngã 3 diễn châu (nối vào ql1a)
Điểm xuống ql7
IMG_4460.jpeg
Đ
IMG_4459.jpeg

IMG_4462.jpeg
IMG_4461.jpeg
Chúc cụ về quê nghỉ lễ vui vẻ ạ. Nhà em về NA tuần trước rồi. Nên tuần ny cố thủ HN ạ
 

poiuy

Xì hơi lốp
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
25,460
Động cơ
717,969 Mã lực
Em vừa đi đến Nghi sơn, đoạn cao tốc từ QL45 vẫn chưa mở nhưng có vẻ công nhân đang chuẩn bị dỡ chắn.
 

3077

Xe lăn
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
10,374
Động cơ
-355,262 Mã lực
Thấy trên fb báo 7h được đi rồi, chắc hết ngày mai là đủ thông tin. Ngày 4/9 em mới quay về chắc ok rồi
 

Xế Độp

Xe điện
Biển số
OF-77774
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
4,453
Động cơ
945,710 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lúc trước chưa có nút đông xuân thì em cũng toàn phải đi cầu nguyệt viên thôi Bác. Bác mà đi 30/4 vừa rồi thì QL47 quá đông luôn vì tất cả các xe vào Nam đều qua đó. Giờ thông nút đông xuân thẳng rồi thì chỉ xe về Thanh hóa , Sầm Sơn mới xuống thôi.

Em lại dùng gg để nó tính toán thì xuống từ Hà Lĩnh gần hơn nhanh hơn 1 chút, cụ thể xuống Hà Lĩnh về FLC là 49.6km thời gian 1 tiếng 1 phút.

Còn xuống đông xuân là 53.9km thời gian 1 tiếng 12 phút. (Đông xuân đang hơi vàng nhẹ chút và Đại lộ Lê Lợi có 2 nút giao ngã tư bị đỏ 1 đoạn)

Phân tích thêm nếu xuống Đông xuân thì đi mất 14km đi QL 47 xuyên tâm thành phố để ra nút giao Đại Lộ Nam Sông mã.
Nếu xuống Hà Lĩnh thì đi 24km (QL217 và QL1A) đến nút giao lối rẽ đường tránh thành phố TH. Còn để đến nút giao với Đại lộ Nam Sông Mã cùng điểm với xuống nút Đông Xuân thì sẽ phải đi tổng 33km.
View attachment 8058111

Nói chung em thấy đi thì xuống Đông xuân qua thành phố Thanh Hóa , lúc về thì Hà Lĩnh cho thay đổi không khí cũng được.
Cụ nào đi sầm sơn thì xuống nút giao đông xuân, chạy theo quốc lộ 47, đường tránh phía tây, bic C rồi rẽ trái theo Ql1, đại lộ nam sông mã là chuẩn nhất nhé, ko xuyên tâm tp
 

Vo_thuong

Xe điện
Biển số
OF-457826
Ngày cấp bằng
30/9/16
Số km
3,821
Động cơ
402,188 Mã lực
Tuổi
55
Em đi đến Đông xuân lúc gần 7h sáng thì bị đuổi xuống, chắc chưa đến giờ mở cửa :(
 

Muon_biet

Xe ba gác
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
20,046
Động cơ
584,202 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Bài giật tít kêu quá, nếu bảo từ HN về Hoàng Mai Diễn Châu là 3,5 tiếng còn ok chứ về Vinh thì chưa chắc
Tùy tay lái mỗi cụ thôi, em chạy từ Hà Nội đến Cửa Lò năm kia hết 4,5h.
 

Muon_biet

Xe ba gác
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
20,046
Động cơ
584,202 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Đúng là mỗi thời nhận thức mỗi khác: thời chiến tranh thì hạn chế và cấm lưu thông hàng hóa, hòa bình lập lại thì năm 1977 bọn em học kinh tế chính trị vẫn quan niệm "lĩnh vực giao thông vận tải không làm ra của cải vật chất" và chỉ có "bọn phe" chứ chưa tập trung phát triển GTVT và làm gì có "thương nhân" như ngày nay, mặc dù câu cửa miệng "phi thương bất phú" thì ai cũng biết.
 

Vo_thuong

Xe điện
Biển số
OF-457826
Ngày cấp bằng
30/9/16
Số km
3,821
Động cơ
402,188 Mã lực
Tuổi
55
Bài giật tít kêu quá, nếu bảo từ HN về Hoàng Mai Diễn Châu là 3,5 tiếng còn ok chứ về Vinh thì chưa chắc
Đúng thế cụ, nếu tuân thủ tốc độ thì từ HN đến Đông Xuân tầm xấp xỉ 2 tiếng. Từ ĐX đến Diễn Châu gần 1.5 tiếng nữa. Em thấy đi CT mà hạn chế tốc độ 80 là dở hơi. Nếu thu phí thì phải cho đi 100km mới có lợi thế thực sự so với QL1.
Sáng nay em đi từ HN về Vinh hết 5h30p nhưng dừng ăn xáo lòng mất gần 30p và đổ xăng ở Cao Bồ 15p. Trừ hai cái đó thì chắc cũng gần 5h. Đi đúng tốc độ, có lúc đông nên hơi chậm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top