- Biển số
- OF-441402
- Ngày cấp bằng
- 30/7/16
- Số km
- 4,907
- Động cơ
- 259,783 Mã lực
- Tuổi
- 44
Em mất 900k ở cuối trạm thu phí
Em đóng cmn lên 145km... Ngu vãi
Em đóng cmn lên 145km... Ngu vãi
Cao tốc HP-HN bị chậm nên các gói coi như gia tải đến mấy năm gần như tắt hẳn lún rồi cụ ạ, còn mấy cái cao tốc bây giờ ngoài việc có thể do nhà thầu làm láo còn do các bố cho dỡ tải sớm để thi công đạt và vượt tiến độ cho kịp.. ngày kỷ niệm nào đó nên nát thôi.Cao tốc HN HP em có thấy chỗ méo nào thế này đâu?
Còn mặt cầu Thăng Long nó là khác, nguyên nhân nó do không đồng bộ về công nghệ.
Mặt cầu Thăng Long thì ko thể nhớ nổi đã thảm đi thảm lại bao nhiêu lần rồi? Phát chán lên được.Các cụ cứ quá thể. Cả quãng đường dài 100km bị vài chỗ phồng rộp là bình thường như cân đường hộp sữa. Cụ nào đang ở thổ đu làm ơn lên cầu Thăng Long tham quan nhé, mịa, có vài km mà bóc cũ là mới không nổi cả 4-5 năm nay.
Em đồng ý với nhận xét của ChãXe quá tải ở VN thì đường nào chịu nổi.
Cao tốc HN-HP đoạn từ trạm thu phí đầu HN về nút giao QL1 đầu tuyến dính nặng cụ nhé, bị lún. Tuy nhiên về chất lượng thì cao tốc HN-HP là số 1 rồi.Cao tốc HN HP em có thấy chỗ méo nào thế này đâu?
Còn mặt cầu Thăng Long nó là khác, nguyên nhân nó do không đồng bộ về công nghệ.
Đường cao tốc mà lởm là nguy hiểm cụ ah.Công nhận là nhìn lởm. Nhưng phí thì rẻ vô đối, đi 100km mất có 30k, em thấy hơn vạn lần cao tốc Nội bài và Trung lương, E thật
Chính xác! Đưa vào khai thác là 1.500 đ/1km.Em đính chính bổ sung cho cụ nhé: xe 4 chỗ:
- Đà Nẵng - Tam Kỳ: 90k (đoạn cụ chạy 120 km/h)
- Tam Kỳ - Quảng Ngãi: chưa thu (đoạn cụ chay 90 - 100 km/h)
thì đùa thật màbác chủ thớt thật biết đùa cao tốc mà làm mái tre thì bao nhiêu tiền mới đủ hả bác
Thì em cũng nghĩ bác đùa màthì đùa thật mà
Loại gì thì hồ sơ thiết kế phải có yêu cầu kỹ thuật chứ nhỉ?Thực ra kv Trung Bộ biên độ thời tiết tương đối khắc nghiệt nên mấy công ty xây dựng địa phương chỉ sử dụng nhựa đường xịn của Shell mà loại này khá mắc tiền.
Còn mấy công ty ngoài bắc thì hay sử dụng nhựa rẻ tiền noname của trung đông. Bởi vậy, chất lượng đường do ngoài bắc thi công ở miền trung thường khá kém chất lượng.
ps: em nghe mấy đứa cầu đường nói thế
Ơ có bụp thì tìm bướm nhá nháChã bụp con chim dưới đã ỉu xìu vướn cố ngỏng hót dùm em phát
Quá chuẩn, em vừa đi xongEm đính chính bổ sung cho cụ nhé: xe 4 chỗ:
- Đà Nẵng - Tam Kỳ: 90k (đoạn cụ chạy 120 km/h)
- Tam Kỳ - Quảng Ngãi: chưa thu (đoạn cụ chay 90 - 100 km/h)
-Tập đoàn Sơn Hải bác ợ, nhìn dàn máy của họ phát thèm, đến lán trại tạm cũng ngon, công tác dân vận trên tuyến cũng tốt...nói chung là họ làm rất tốt, dân thích chỉ có mấy thằng thích tiền feedback với phong bì là ko thích thôi?Sao cái thằng làm đường tốt thì không thấy đưa vào làm, tập đoàn Hải Sơn chẳng hạn?
Vâng, đúng là Sơn Hải. Em chạy xe xuyên Việt mấy lần qua địa phận đoạn đường tập đoàn này làm thấy chất lượng rất tốt, đợt lần thứ 6 xuyên Việt vừa rồi 23/6/2019 đường vẫn rất chi là ngon lành.-Tập đoàn Sơn Hải bác ợ, nhìn dàn máy của họ phát thèm, đến lán trại tạm cũng ngon, công tác dân vận trên tuyến cũng tốt...nói chung là họ làm rất tốt, dân thích chỉ có mấy thằng thích tiền feedback với phong bì là ko thích thôi?