[Funland] Tổng hợp thông tin về đường cao tốc Bắc - Nam, giấc mơ xuyên Việt trở nên dễ dàng hơn

Biển số
OF-85799
Ngày cấp bằng
19/2/11
Số km
1,280
Động cơ
421,638 Mã lực
Đèo đá đẽo hay dành cho cụ nào chạy đường Hcm từ Hà Nội vào để đến phong nha, mùa này chắc ít người chạy, nhưng từ phong nha lên cao tốc cam lộ bt đi đường HCm nhanh hơn ql1
Em dự kiến phi cao tốc từ Hn vào Hà tĩnh, rồi lại xuống Ql1 đi sang Quảng bình, vậy điểm lên cao tốc cam lộ la sơn thì lên điểm nào nào phù hợp cụ nhỉ.
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,633
Động cơ
224,969 Mã lực
Tuổi
45
Chiều nay e đi từ Can Lộc (Hà Tĩnh) ra đến Pháp Vân hết 4h30 phút, nhưng từ Pháp Vân về đến Phạm Văn Đồng mất 1 tiếng đồng hồ. Chán thật.
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
11,818
Động cơ
394,658 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Thế thì thôi vậy....ước thế để em đi chơi Tây Bắc, Đông Bắc cho tiện ý mà.....Hỳ :D

Thôi em ước CP đầu tư nắn thẳng 2 đoạn đường bộ (không phải cao tốc) TP Nha Trang - TP Đà Lạt như này để đi cho nhanh (đoạn bôi màu đỏ):
View attachment 8580190
Nắn thẳng.jpg
chỗ này sơn hải làm 80cây đường thu phí rồi
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,633
Động cơ
224,969 Mã lực
Tuổi
45
Chiều mai 2h em về Can Lộc, chắc vẫn kịp nhậu.
Bác ở chỗ mô Can Lộc rứa? Hôm qua e đi từ lúc 12h trưa, 4h30 đến Pháp Vân. Sắp tới cáo tốc về đến HT thì đi chắc chỉ mất tầm 4h Bác ạ.
 

civic trần 1987

Xe điện
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
2,482
Động cơ
26,573 Mã lực
Tuổi
37
Kính gửi các Cụ:
Thế này thì em về quê ngoại dễ rồi, ko cần đi xe đêm nữa mà đi ngày cũng ok. Quê ngoại em gần Phố Châu.
 

deathmetal

Xe tải
Biển số
OF-157439
Ngày cấp bằng
19/9/12
Số km
487
Động cơ
354,903 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Lĩnh Nam
Nếu đi ra từ nút Bãi Vọt thì đường nào đi ra được đường ven biển tiếp các cụ nhỉ? Thực ra em vẫn mê đoạn ven biển từ cầu Cửa Hội đến Kỳ Anh hơn, đi ql1 thấy khá nhọc.
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,633
Động cơ
224,969 Mã lực
Tuổi
45
Nếu đi ra từ nút Bãi Vọt thì đường nào đi ra được đường ven biển tiếp các cụ nhỉ? Thực ra em vẫn mê đoạn ven biển từ cầu Cửa Hội đến Kỳ Anh hơn, đi ql1 thấy khá nhọc.
Từ nút giao Bãi Vọt, cụ đi ra QL1A, chạy thẳng từ TX Hồng Lĩnh đến vòng xoay xã Thạch Long, huyện Thạch Hà (khoảng 16km), sau đó cụ rẽ trái là đi xuống đường ven biển rồi (cách khoảng 10km).
 

deathmetal

Xe tải
Biển số
OF-157439
Ngày cấp bằng
19/9/12
Số km
487
Động cơ
354,903 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Lĩnh Nam
Từ nút giao Bãi Vọt, cụ đi ra QL1A, chạy thẳng từ TX Hồng Lĩnh đến vòng xoay xã Thạch Long, huyện Thạch Hà (khoảng 16km), sau đó cụ rẽ trái là đi xuống đường ven biển rồi (cách khoảng 10km).
Vâng cảm ơn cụ. Vậy là phải đi thêm gần 30km nữa, hic.
 

rachfan

Xe container
Biển số
OF-365216
Ngày cấp bằng
3/5/15
Số km
5,154
Động cơ
402,023 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Thế cũng được cụ ạ, chứ đoạn ven biển Cửa Hội - Thiên cầm cũng có nhìn thấy biển đâu. Em ngán nhất QL1A đoạn qua địa phận 38.
Sao cụ lại ngán nhỉ? Tôi thấy QL1 đoạn 38 OK mà. Ngán nhất đoạn 36-37 mới đúng.
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,671
Động cơ
651,554 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Sao cụ lại ngán nhỉ? Tôi thấy QL1 đoạn 38 OK mà. Ngán nhất đoạn 36-37 mới đúng.
36-37 thì có cao tốc rồi nên em không được trải nghiệm. Còn QL1A qua 73-74-75 em đều thấy OK hơn qua 38. Đoạn qua 38 đường đã xấu lại còn đông xe.
 

rachfan

Xe container
Biển số
OF-365216
Ngày cấp bằng
3/5/15
Số km
5,154
Động cơ
402,023 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
36-37 thì có cao tốc rồi nên em không được trải nghiệm. Còn QL1A qua 73-74-75 em đều thấy OK hơn qua 38. Đoạn qua 38 đường đã xấu lại còn đông xe.
OK vậy là cụ so QL 1 với cao tốc, thế thì QL thua là đúng rồi.

QL1 từ 37 trở ra quá nhiều đường ngang nên chạy rất mệt, từ 38 trở vào ít hẳn đg ngang chạy ổn hơn nhiều. Còn vụ đg xấu thì là lịch sử để lại.
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,671
Động cơ
651,554 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
OK vậy là cụ so QL 1 với cao tốc, thế thì QL thua là đúng rồi.
Cụ hiểu nhầm rồi, em không so QL với cao tốc. Em so QL1 đoạn qua 38 với đoạn qua 73-74-75 đó chứ!
Đoạn qua 36-37 em không ý kiến vì qua 36-37 có cao tốc rồi em không đi 1A làm chi.
 
Chỉnh sửa cuối:

het_tien

Xe tải
Biển số
OF-449496
Ngày cấp bằng
30/8/16
Số km
240
Động cơ
209,986 Mã lực
Cái này chắc 100 năm nữa vẫn chưa làm được cụ nhé. vì địa hình rất khó khăn có nhiều ngọn núi dựng đứng. mà có làm cao tốc thì cũng không thể thẳng được như cụ vẽ đâu. vì chi phí rất cao.
cao tốc đi Lào Cai nó đúng vào mạch sông Hồng nên địa hình phẳng hơn. mà nhiều đoạn cũng chỉ 2 làn xe.
nhìn các đoạn cụ vẽ thì may ra có thể làm cao tốc đi Biện Biên và cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang là khả thi.
Cao tốc CT10 Tiên Yên - Lạng Sơn - Cao Bằng đang làm đoạn Đồng đăng - Trà Lĩnh, CT03 Tuyên Quang Hà Giang cũng đang làm.
Điện biên thì cũng đang chuẩn bị làm đoạn từ Hoà Bình - Sơn La.
Lai Châu - Bảo Hà thì cũng đã có quy hoạch và đang được nghiên cứu.
Tất cả đều đang làm hoặc đã có quy hoạch, chả hiểu sao cụ lại nhận định 100 năm?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top