- Biển số
- OF-49813
- Ngày cấp bằng
- 31/10/09
- Số km
- 5,444
- Động cơ
- 512,634 Mã lực
Thực chất cao tốc là mục tiêu ct. Cố làm cho bằng dc.Cụ ko đọc rõ ý em, tiền mở rộng quốc lộ 1 từ 2lane lên 4lane tương đương với tiền mở mới cao tốc 2lane xe. Việc mở cao tốc 2 lane xe có lợi thế hơn là xe có thể chạy đều với tốc độ 80km/h ko phải nhìn biển đô thị, ko phải để ý giao cắt, ko chung với xe máy. Với cao tốc 2 lane xe này thì sẽ đảm đương đc 10-15.000 xe quy đổi/ngày đêm, những đoạn tuyến nào có nhu cầu cao hơn có thể mời tư nhân tham gia mở rộng để thu phí. (Giống cách nhật bản làm trc đây). Và lúc đấy chắc chắn các nhà đầu tư sẽ mừng như bắt được vàng vì lưu lượng xe có sẵn. Chỉ việc mở rộng ra và đếm tiền.
Còn bây giờ đường 1 đang chưa đông lắm, nếu có cao tốc chắc gì xe đã chạy sang cao tốc đến 50% để đủ tiền trả lãi. Còn em khẳng định cao tốc ít tai nạn hơn nhiều so với cái đường đi vào đô thị và chung với xe máy.
Hãy làm ct 2 Tt đất nước, nối những vùng kt trọng điểm, ll xe lớn, đương nhiên các NT mặn mà BOt.
Sau này các vùng nó pt lên, đương nhiên cao tốc nối dài, nhu cầu lên sẽ thành cao tốc xuyên suốt BN.
Cố gắng gượng cao tốc xuyên suốt BN thời điểm này- đấy là 1 mục tiêu chính trị ko hơn.