Nếu xe con thì bị 3 đoạn qua 3 KĐT, tính từ Big C thanh hóa đến trạm thu phí Hoàng Mai thì hình như tầm 64km, em chạy đa số mất 1h. Em cũng hay bị lố tốc độ qua mấy chỗ này nhưng may chưa bị bắn lần nào.Nhưng bị 3-4 đoạn 60 cụ ạ.
Nếu xe con thì bị 3 đoạn qua 3 KĐT, tính từ Big C thanh hóa đến trạm thu phí Hoàng Mai thì hình như tầm 64km, em chạy đa số mất 1h. Em cũng hay bị lố tốc độ qua mấy chỗ này nhưng may chưa bị bắn lần nào.Nhưng bị 3-4 đoạn 60 cụ ạ.
Cho em xin. Đoạn Nghi Sơn mới hay Tĩnh Gia cũ e thuộc đường. Còn từ Hoàng Mai vào e cũng rén lắm, k quen đường, biển cắm như chông sắt bôi sít hãi hãi là.Từ bigc đi thiên cầm hết khoảng bao lâu cụ, em lái mới, cao tốc chắc chỉ dám chạy 90km/h
E tính nghỉ ở đó 3.5 zề. Tắm ăn tối xong trẻ đòi zề, vì kêu buồn k như Huế , Đè Nẽng thế là chạy thôi.He he, có khi em với cụ ở cùng khách sạn.
ngày 1-5 em đang ở Sông La, xong chạy ra Nghi Sơn nghỉ. mùng 2/5 em chạy về
Kè cụ ạ, chuyên để lợp mái thôiKhả năng cây Kè thì đúng hơn, nhưng nhìn kỹ thì cây thốt nốt. Hôm nào hỏi dân bản địa xem.
Em lượm trên face, chắc là bản beta dành cho các tester.ớ
cais này c ụ tải như nào ạ
Kè chứ còn gì mà phải hỏi. E dân bản địa đây. Phú thọ cũng đầy kèKhả năng cây Kè thì đúng hơn, nhưng nhìn kỹ thì cây thốt nốt. Hôm nào hỏi dân bản địa xem.
Cho xe tải đi thì lại thu phí nên xe tải lại tránh thôichưa cho xe tải đi nên nhanh thế, sau này xe tải đi nhiều thì cũng chỉ chạy được 60 70 thôi.
Hóa ra cây Kè ko phải là cây Cọ (xòe ô che nắng) mà chỉ giông giống thôi, và cũng giống Thốt nốtKè chứ còn gì mà phải hỏi. E dân bản địa đây. Phú thọ cũng đầy kè
Đèo Khánh Lê có combo "mưa phùn + mây mù + sương mù". Nếu gặp combo này thì tại vị trí volant cụ ko thể nhìn thấy lề trái đường, ko thể nhìn thấy xe ngược chiều, tầm nhìn ko quá 3-5m, các xe đi nối đuôi nhau, xe sau bám đèn Hazard của xe trước và cùng nhau bò 40km đường đèo.Đường đèo từ Nha trang lên Đà lạt kém xa các cung đường miền bắc. Thậm chí không khó bằng đường lên Tam đảo.
Vâng Sương mù và mưa phùn thì cung đường nào đi cũng ghê, ở các cung đường núi miền bắc cũng vậy thôi cụ. Nhất là đoạn từ LC lên Sapa, hay đoạn Mai châu.Đèo Khánh Lê có combo "mưa phùn + mây mù + sương mù". Nếu gặp combo này thì tại vị trí volant cụ ko thể nhìn thấy lề trái đường, ko thể nhìn thấy xe ngược chiều, tầm nhìn ko quá 3-5m, các xe đi nối đuôi nhau, xe sau bám đèn Hazard của xe trước và cùng nhau bò 40km đường đèo.
Tết vừa rồi em gặp combo này 2 lần, cả lên lẫn xuống. Nhiều bạn trẻ đi chơi tết bằng xe máy phải co ro đốt lửa sưởi dọc đường. Có lúc, em chạy chậm 15-20km/h để soi đèn Hazard cho người đi xe máy xổ đèo.
Đẹp cụ nhỉCao tốc Cam.Lâm - Vĩnh Hảo cũng còn đang dang dở
![]()
Khác với các đèo ngoài bắc, đèo Khánh Lê nó là điểm hội tụ Nam Trường Sơn với gió biển độ ẩm cao vùng Nha Trang nên rất hay gặp mưa phùn và mây mù cụ ạ, nhất là khi có tí không khí lạnh ngoài bắc thổi vào. Số ngày mưa của đèo Khánh Lê có khi nhiều hơn số ngày nắng, vì em đi lần nào cũng có mưa phùn.Vâng Sương mù và mưa phùn thì cung đường nào đi cũng ghê, ở các cung đường núi miền bắc cũng vậy thôi cụ. Nhất là đoạn từ LC lên Sapa, hay đoạn Mai châu.
em dân 36 đây ạKhả năng cây Kè thì đúng hơn, nhưng nhìn kỹ thì cây thốt nốt. Hôm nào hỏi dân bản địa xem.
Éo cho chạy lại cũng bị chửi cụ à.lsao để vừa lòng các ahbp đây?![]()
Tài xế giật mình với đàn bò giữa cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây
Đang lái xe trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây hướng về TP.HCM, anh Dũng giật mình phát hiện đàn bò đứng giữa đường.tuoitre.vn
Chạy kpi khánh thành quá, đến rào chắn động vật còn chưa kịp làm![]()