- Biển số
- OF-354153
- Ngày cấp bằng
- 9/2/15
- Số km
- 4,370
- Động cơ
- -165,081 Mã lực
Các anh cái éo gì cũng muốn thu. Như thế khác ếch gì Phớp ngày xưa!
Cháu thấy bảo chúng ta có 5 triệu ô tô, trung bình mỗi năm mỗi xe nộp hơn 1,5 triệu đồng (trừ phí quản lý, % cắt cho đăng kiểm, xe to bù xe bé) như thế là 5 triệu x 1,5 triệu = 7.500 tỷ đấy.Đường cao tốc xưa kế hoạch sẽ hoàn toàn là BOT chứ không phải ngân sách, xong sau này chắc khó khăn không ai nhẩy vào rồi thúc đẩy đầu tư công các thể loại mới chuyển sang vốn ngân sách.
Phí đường bộ thu 1 năm không đủ tiền làm 1 cái cầu mà các cụ làm như nó to lắm
Phí đầu ...**** nhá cụCó cái phí nhạy cảm thế mà lão lại viết tắt.
Quả là lãng phí.![]()
đường không đi BOT mà vẫn dựng trạm thu ầm ầm thì cái này có gì mà ghê gớm cụ ơi!không sai tí nào, xèng lấy xây đường là của toàn dân, hoàn vốn là thu của mấy ông sử dụng đường, vốn đó để sửa chữa nâng cấp xây tiếp đường mới em thấy hợp con bà lý, cơ mà thế éo nào em đóng phí nảo trì đường rồi giờ lại thu tiếp là sao?
Kiểm soát được cây số là cả vấn đề, "chúng ta" lại phải mua cái gì đấy lắp lên xe mình à?Phí đường bộ đóng theo thời gian, ông đi hay không đi đều phải đóng.
Nếu chính sách này được thông qua, thì PHÍ chồng PHÍ.
Kể ra bây giờ TÍCH HỢP kiểm định theo KM với thu phí đường bộ theo KM, đóng theo kỳ kiểm định thì công bằng hơn. Đi nhiều, đóng nhiều.
thật, viết tắt đâm lại đb (đặc biệt) chứ đ,éo phải danh từ nhạy cảm như lão nghĩ đâu nhé![]()
Phí ĐB, hay![]()
Một lão viết thiếu, còn lại toàn viết tắt.Phí đầu ...**** nhá cụ![]()
Lấy xèng của chúng ta đóng xây đường xong lại thu tiền của chúng ta để hoàn vốn? Về lý nó sai sai không các cụ?
Gần như tất cả các nước đều thu phi cao tốc, nhưng theo ý kiến cá nhân em nên thu khi tuyến đường đạt 50% lưu lượng thiết kế để tránh việc tiền thu phí ko đủ chi phí cho việc thu.không sai tí nào, xèng lấy xây đường là của toàn dân, hoàn vốn là thu của mấy ông sử dụng đường, vốn đó để sửa chữa nâng cấp xây tiếp đường mới em thấy hợp con bà lý, cơ mà thế éo nào em đóng phí nảo trì đường rồi giờ lại thu tiếp là sao?
thu thì ko sai, nhưng ko được thu trùngGần như tất cả các nước đều thu phi cao tốc, nhưng theo ý kiến cá nhân em nên thu khi tuyến đường đạt 50% lưu lượng thiết kế để tránh việc tiền thu phí ko đủ chi phí cho việc thu.
Hiện nay các tuyến đường cao tốc mới đầu tư giai đoạn 1, thu phí cũng là hình thức kiểm tra lưu lượng những đoạn tuyến mãn tải để tiếp tục đầu tư giai đoạn 2. Cũng như lấy tiền đầu tư các tuyến kết nối với nó
Thu trực tiếp từ xe cá nhân ko phải vấn đề, mà là làm tăng chi phí hàng hóa ..., cuối cùng tính vào giá thì người dân chịu thôi. Mà thu phí là thu lại tiền ngân sách bỏ ra, cư như vậy thì cuối cùng ngân sách biết tiêu gì cho hết nhỉ?.Thực ra thu phí cao tốc do nhà nước đầu tư cũng bình thường; xét trên quan điểm của người đi thì em không thích đóng một đồng nào dịch vụ hết cả, nhưng xét trên quan điểm đầu tư và số người hưởng lợi thì lại nên thu vì số người đi cao tốc chưa chắc đã là tất cả mọi người dân được đi!
Hố hố Phớp tuổi tômCác anh cái éo gì cũng muốn thu. Như thế khác ếch gì Phớp ngày xưa!
ối, nợ công đìa ra kia kìa cụ ơiThu trực tiếp từ xe cá nhân ko phải vấn đề, mà là làm tăng chi phí hàng hóa ..., cuối cùng tính vào giá thì người dân chịu thôi. Mà thu phí là thu lại tiền ngân sách bỏ ra, cư như vậy thì cuối cùng ngân sách biết tiêu gì cho hết nhỉ?.
Nợ công chủ yếu vay để làm hạ tầng, phân bổ đầu tư rồi mà các ông ấy lại ko tiêu đi đc, tiền lãi vẫn phải chịu trong khi hạ tầng thì mãi chả xong, rồi lại điều chỉnh tăng mức đầu tư do chậm tiến độ..., cái vòng luẩn quẩn, chỉ tại đi vay mà ko tiêu đc.ối, nợ công đìa ra kia kìa cụ ơi![]()
Ui ko phí này thì phí khác thôi cụ ạ, thà để cái đấy tháng hơn tăm đi còn hơn lại bắt chước ông sin cái phí sở hữu xe...thu thì ko sai, nhưng ko được thu trùng
đã nộp phí đb rồi thì thu tiếp phí cao tốc ko BOT thì nó gọi là phí chồng phí
2026đ/km thì còn cao hơn cả cao tốc HN-HP, hay chính đoạn PV-Cao bồ trên cùng tuyến hả các cụ
Trước khi đầu tư họ đã dự kiến mức phí này rồi cụ ơi2026đ/km thì còn cao hơn cả cao tốc HN-HP, hay chính đoạn PV-Cao bồ trên cùng tuyến hả các cụ![]()
Mới là 1/2 cao tốc mà đã thu phí đắt hơn cả cao tốc thực rồi, chưa kể việc đầu tư từ vốn NS nữa. Vãi thật!Trước khi đầu tư họ đã dự kiến mức phí này rồi cụ ơi
chuẩnUi ko phí này thì phí khác thôi cụ ạ, thà để cái đấy tháng hơn tăm đi còn hơn lại bắt chước ông sin cái phí sở hữu xe...
Cao tốc nên thu tiền, còn các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ nhanh nhanh kết thúc việc thu phí đi, dân ai muốn đi nhanh vào cao tốc đi chậm, thì cứ đường miễn phí mà đi.