Không rõ 1 2 tuần nữa có đóng cao tốc để thi công 2 đoạn QL45 - Nghi Sơn và Nghi Sơn - Diễn Châu không các bác nhỉ? Em nghi lắm.
Chỗ em chụp là đất Vĩnh Linh Quảng Trị cơ ah. (Bến Quan)Hà Tĩnh cao tốc chạy dưới hồ kẻ gỗ, về phía biển, nên khả năng bác nói là không cao. Trên google earth đã có vệt đường rồi đấy.
Có cụ Vip số 2 đất nước quê Cửa Lò đấy cụ. Dịp lễ nào cụ ấy cũng về thăm quê mà.Chỗ em chụp là đất Vĩnh Linh Quảng Trị cơ ah. (Bến Quan)
Sáng nay em chạy từ TP Hà Tĩnh về Hà Nội, Đoạn chạy từ HT về Nghệ An em chạy GG Maps qua đê Cương Gián, rồi chạy thẳng cầu Cửa Hội, qua cổng khu du lịch Cửa Lò -> KCN Nam Cấm rồi nhập vào QL1A.
Lúc đi tầm sáng sớm thấy rất đông CSGT, CS113 đứng đầy đường quang khu Cửa Lò ra đến QL1. Hoá ra 1 lúc sau có 1 đoàn xe còi hú chở theo 1 VIP nào đó chạy từ đoạn Cửa Lò lên QL1 và nhập vào Cao tốc ở đoạn Diễn Châu.
Chạy 02 đoạn cao tốc Diễn Châu và Nghi Sơn mới, em mạnh danj đạp 100 vì biết là xxx chưa làm gì cả.
cạnh CL thôi chứ có phải ở CL đâu.Có cụ Vip số 2 đất nước quê Cửa Lò đấy cụ. Dịp lễ nào cụ ấy cũng về thăm quê mà.
Chắc cụ đi công việc nên thấy ức chế, em đi chơi thì lại thích đi đường này, đoạn qua rừng BM khá đẹp. E chạy Huế - ĐN và ngược lại toàn chạy đường này hoặc qua đèo HV rồi chạy 49B. Lâu lắm rồi ko chạy 1A và qua hàm hải vân.Em mới đi La Sơn Tuý Loan chiều hôm kia, phải n ói cực ức chế, hạn chế tốc độ tùm lum. Mà em thấy nhiều xe phi ầm ầm cả, ko rõ là xxx có bắn tốc độ 2 chiều ko. Em đi đúng tốc độ nên từ Huế vào Đà Nẵng lâu kinh.
Cụ từ Sa Kỳ thì phải chạy về Quảng Ngãi hoặc Chu Lai mới có lối lên cao tốc Túy Loan - Quảng Ngãi. Nhà Cháu chạy cao tốc này rồi vào vào Quảng Ngãi ăn cơm nên biết.Em ở Lý Sơn chạy về ĐN mà map nó chỉ cho quả đường tỉnh chạy dưới gầm cao tốc, k rẽ lên được, cay quá
Em nghĩ cụ nhầm, sau tết vài hôm đoạn Mai Sơn Ql45 đã có trên GG map rồi. Hôm 12/2 map nó còn dẫn em vào nút Gia Miêu để về HN, nhưng vào đến đấy thấy bị rào lại rồi nên em phải quay ra ql1Đoạn Ninh Bình - Thanh Hoá thông xe tháng 5 mà tháng 6 google map mới có đường. Đã thế, GM lại định tuyến CT với mấy ĐT cắt ngang là đường đồng mức nên xe chạy ngang mấy đoạn đó là em GM cứ bắt bẻ lái lao xuống đường ĐT để về lại QL1. Em đi đầu tháng 7/23 thấy bị vậy. Ko biết GM đã sửa lại chưa?
Tất nhiên là sau khi nhầm thì để ý lại map sẽ thấy nút giao cao tốc thôi cụ, nhưng e đi bao lần r lần đầu thấy nó chỉ nhập cao tốc ở giữa đường như vậy nên chủ quan k check lúc đầu. Giờ cc test nó vẫn cho vào cao tốc giữa đườngCụ từ Sa Kỳ thì phải chạy về Quảng Ngãi hoặc Chu Lai mới có lối lên cao tốc Túy Loan - Quảng Ngãi. Nhà Cháu chạy cao tốc này rồi vào vào Quảng Ngãi ăn cơm nên biết.
![]()
Hôm qua vừa đi đường em vừa giải thích với vợ về các nhà thầu (vì vợ hỏi khi đi qua một cái hầm do SH làm có gắn biển "bảo hành 10 năm"). Em cũng kể chuyện SH làm đường tốt quá (so với các nhà thầu khác ở VN thôi nhé) đến nỗi đối thủ phải đổ hóa chất phá đường.Em vừa chạy xong, mất 4h để từ Diễn Châu về HQV. Mà đi liên tục thấy chất lượng đoạn Sơn Hải làm và nhà thầu khác làm chênh nhau quá, từ cái tấm phản quang nó cũng khác, đoạn SH làm phản quang gắn dầy và sáng như đèn, mặt đường thì khỏi nói
Thế là cụ đi gần với thời gian em đi, khi em đến Mai Sơn cũng tầm 10h15p (xuất phát từ Vinh lúc 7h sáng). Cứ nghĩ là hơn 11h về đến nhà thôi nên không rẽ vào trạm nghỉ nữa (vì lúc đi HN - Vinh thì em chỉ mất có tầm 1h15 phút từ nhà đến Cao Bồ thôi) nhưng không ngờ là đoạn Cao Bồ - Pháp Vân lại đông kinh khủng, thế là đến tận hơn 12h trưa mới đến nhà. Tổng cộng cũng mất 5 giờ từ Vinh đến HN, tương đương với lúc đi về (lúc về không đi CT đoạn Đông Xuân - Diễn Châu).Sáng nay em 7h30 vào nút giao Quỳnh Vinh (Hoàng Mai) và 10h15 đến Pháp vân (dừng nghỉ 15 phút ở trạm nghỉ Xuân Khiêm). Đoạn đường mới mặt đường hẹp với 2 làn xe, nhưng chất lượng khá tốt. quan trọng nhất là lái xe nhàn nhã hẳn![]()
Hôm qua em cũng trở ra HN sau lễ, phải thừa nhận là đoạn Sơn Hải làm chất lượng mặt đường khác hẳn (đoạn phía Bắc hầm Trường Vinh đến nút Tân Trường).Em vừa chạy xong, mất 4h để từ Diễn Châu về HQV. Mà đi liên tục thấy chất lượng đoạn Sơn Hải làm và nhà thầu khác làm chênh nhau quá, từ cái tấm phản quang nó cũng khác, đoạn SH làm phản quang gắn dầy và sáng như đèn, mặt đường thì khỏi nói
Mặt đường SH làm nó đen bóng như đường HN-HP còn các ông khác vừa mới thông đường mà mặt đường đã gồ ghề và bạc phếch như khai thác lâu lắm rồi, quá tệHôm qua em cũng trở ra HN sau lễ, phải thừa nhận là đoạn Sơn Hải làm chất lượng mặt đường khác hẳn (đoạn phía Bắc hầm Trường Vinh đến nút Tân Trường).
E thấy cũng hay, đi các đoạn khác kiểu như hẹn hò, vờn nhau, dạo đầu xong đến đoạn Sơn Hải làm là lên đỉnh, qua rồi lại lặp lại... càng lái càng sướng.Mặt đường SH làm nó đen bóng như đường HN-HP còn các ông khác vừa mới thông đường mà mặt đường đã gồ ghề và bạc phếch như khai thác lâu lắm rồi, quá tệ

Đúng vậy, để còn biết mà đi ...... nghỉ hậu lễ nàoCó lịch đóng CT QL45 - Diễn Châu để hoàn thiện và bàn giao chính thức chưa nhỉ? Hóng tin cc trong chăn![]()
![]()

Em thường 1 tuần sau khi khai trương mới đi test, giống như đợt 30/4 cũng vậyĐúng vậy, để còn biết mà đi ...... nghỉ hậu lễ nào![]()

Có lịch thu phí chưa cụ nhỉ để mn biết đi chơi trước lịch đóEm thường 1 tuần sau khi khai trương mới đi test, giống như đợt 30/4 cũng vậy![]()