- Biển số
- OF-12712
- Ngày cấp bằng
- 16/1/08
- Số km
- 998
- Động cơ
- 530,834 Mã lực
Nhà em thấy tuyến Thái Nguyên - Chợ Mới vẫn có giao cắt mà.Đường 4 làn hay 12 làn vãn là cao tốc, miễn là ko có giao cắt đồng mức, TCVN ta là thế![]()
Nhà em thấy tuyến Thái Nguyên - Chợ Mới vẫn có giao cắt mà.Đường 4 làn hay 12 làn vãn là cao tốc, miễn là ko có giao cắt đồng mức, TCVN ta là thế![]()
Tuyến HN - Bắc Giang cũng ko thể gọi là CT được, khi có cả làn xmayNhà em thấy tuyến Thái Nguyên - Chợ Mới vẫn có giao cắt mà.
Vâng cụ. Thế nên vì thành tích cứ kê vống lên, xong các bạn miền Nam (mấy năm trước) hay nói: chỉ đầu tư cao tốc cho miền Bắc. Cái đoạn YB - LC 10 năm nay vẫn thế, chả biết đến lúc nào mới mở rộng cho đúng nghĩa.Tuyến HN - Bắc Giang cũng ko thể gọi là CT được, khi có cả làn xmay![]()
Có thể xong nhưng vẫn chờ ngày 19/8 để báo công.Sợ cả tuyến Vạn Ninh - Cam Lộ cũng không xong đợt này
Hôm trước em thấy có cụ bảo chạy được rồi. Chả rõ cụ ý dân trong nghề hay họ đã mở cho dân đi nữa.Có thể xong nhưng vẫn chờ ngày 19/8 để báo công.
Vậy nên phải gỡ chữ cao tốc từ mấy năm nay rồi cụTuyến HN - Bắc Giang cũng ko thể gọi là CT được, khi có cả làn xmay![]()
chạy được, nhưng 1 số đoạn phải xuống đi đường đất vì ko qua được cầu đó cụHôm trước em thấy có cụ bảo chạy được rồi. Chả rõ cụ ý dân trong nghề hay họ đã mở cho dân đi nữa.
Dầm còn chưa lao xong thì k thể chạy đc.Hôm trước em thấy có cụ bảo chạy được rồi. Chả rõ cụ ý dân trong nghề hay họ đã mở cho dân đi nữa.
Hai tuyến này đi xe cá nhân trên cao tốc cũng ngon lành rồi mà cụ.Khi có ĐSCT Hà Nội - Vinh, TP HCM - Nha Trang, tôi nghĩ rằng các KS ở Cửa Lò, Nha Trang sẽ xây không kịp, bởi khi ấy cuối tuần người Hà Nội, TP HCM có thể có trọn vẹn 2 ngày nghỉ cuối tuần ven biển, bởi thời gian di chuyển chỉ mất có 1h30 phút, hết giờ làm việc thứ 6 lên tàu, 18h00 chủ nhật quay trở về nhà. Tôi thật, Ai mà lo ĐSCT không có khách là lo hão huyền.
Nhưng nó vẫn được tính là 1 đoạn thành phần của CT01 đúng không cụ?Vậy nên phải gỡ chữ cao tốc từ mấy năm nay rồi cụ
chạy được, nhưng 1 số đoạn phải xuống đi đường đất vì ko qua được cầu đó cụ
Đúng rồi cụ, có cái đường gom để tách riêng xe máy ra mà làm mãi chưa xong. Xong đoạn này thì nâng chuẩn lên cao tốc được rồi.Nhưng nó vẫn được tính là 1 đoạn thành phần của CT01 đúng không cụ?
Đi ngon nhưng vẫn lâu và mệt hơn đi tàu cao tốc cụ ạ.cả nhà đóng đồ vào vali làm cuốc taxi ra ga,lên tàu ngồi tiếng rưỡi là đến vinh, làm cuốc taxi nữa là đến biển.lái xe thì Hn- vinh cao tốc chạy căng đét cũng 4,5 tiếng ko thể nhanh hơn được đâu mình chạy mãi rồi. Nếu đi còi ủ thì khoảng 3,5 tiếngHai tuyến này đi xe cá nhân trên cao tốc cũng ngon lành rồi mà cụ.
Chặng ngắn phải xem giá vé tàu bao nhiêu, cạnh tranh với đường bộ có nổi không.
Vé ĐSCT tuyến HN - Vinh chắc cũng loanh quanh 1 củ/người cụ nhỉ? Em chỉ mong có tuyến MRT kết nối ra ga ĐSCT chứ nếu bắt taxi như cụ nói thì sợ tắc đường lắm. Có khi loanh quanh trong HN mất thời gian lâu hơn thời gian ngồi tàu.Đi ngon nhưng vẫn lâu và mệt hơn đi tàu cao tốc cụ ạ.cả nhà đóng đồ vào vali làm cuốc taxi ra ga,lên tàu ngồi tiếng rưỡi là đến vinh, làm cuốc taxi nữa là đến biển.lái xe thì Hn- vinh cao tốc chạy căng đét cũng 4,5 tiếng ko thể nhanh hơn được đâu mình chạy mãi rồi. Nếu đi còi ủ thì khoảng 3,5 tiếng