- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 14,391
- Động cơ
- 345,673 Mã lực
Thì dùng cái đầu để suy là biết thôi, ngoài ra đối chiếu giá bên Lào! 250 km thì rẻ hơn 350km/h có gì là khó. Tàu chạy chở hàng thì ngon hơn là không chở hàng. Còn bù lỗ là trong dự kiến nhé, chả ai hy vọng có lời. Nhưng chi ra 26 tỉ rồi bù lỗ nó khác với chi ra 60 tỉ rồi bù lỗ.Dựa vào 2 bản dự án để so sánh thì mới tìm ra vấn đề. Chứ chỉ bỉ bôi 1 dự án rồi mặc định cái còn lại là hơn thì chẳng khoa học tẹo nào, vì chắc gì đầu tư cái sau đã rẻ hơn? Chắc gì phương án sau đã ko phải bù lỗ?
Còn việc chưa có chi tiết phương án 2 là lỗi của BGT. Vừa rồi chúng nó bảo là pa 2 chỉ giảm được 2 tỉ còn 56 tỉ thì ma nó tin.
cho công ty tư nhân quản lý, khai thác sẽ sinh lời thôi. Kiểu như Vetjet vẫn lời mà Vietnam airline vẫn kêu lỗ đòi trợ cấp

, tầu điện khí hóa nó êm nên nếu đi từ HN đến Đà Nẵng 5h thì dân sẽ đến ga lúc 23h lên tầu , ngủ 1 giấc mở mắt ra ở Đà Nẵng là 5h - 6h , giá vé tầm 300k - 600k thì mùa hè chỉ sợ tắc sân ga
cứ mỗi tối thứ 7 và sáng thứ hai .