- Biển số
- OF-302150
- Ngày cấp bằng
- 18/12/13
- Số km
- 1,040
- Động cơ
- 339,181 Mã lực
Cứ cho là thuyết âm mưu này nọ đi! Nhưng em dân đen mà phân tích logic còn thấy phương án hỗn hợp là hợp lí nhất thì không lẽ mấy ông chuyên môn không biết.Cái này thực sự khó nói. Bởi không chỉ 1 tư vấn mà 3 tư vấn 3 giai đoạn khác nhau đều cùng kết luận là chỉ nên chạy riêng khách ở giải vận tốc 320. Trong đó có cả bọn Hàn chả liên quan gì đến Nhật cả. Mà mấy thằng đó rõ ràng nó có chuyên môn hơn mấy ông nhà mình. Theo thuyết âm mưu thì có thể nói là chúng nó muốn cài cắm nên kết luận như vậy. Nhưng em thì không nghĩ như thế. Chính ra mấy ông VN mới là những ông chuyên cài cắm. Chứ còn bọn nước ngoài đa phần chuyên gia của nó thuần về chuyên môn. Ít chịu tác động của ông A, ông B gõ xuống để có thể bẻ ngòi bút.
Phương án 320 rõ ràng là bọn JICA cài cắm rồi( vì mọi thông số kỹ thuật đều dẫn tới Shinkansen).
Em thấy phương án của bọn TVTT khách quan hơn. Đặc biệt thì thấy bọn này( Hongkong(Anh), Đức) nhưng thấy thông số kỹ thuật có dải lựa chọn nhiều hơn.


, tư nhân hay nhà nước đầu tư vài đoàn tầu động lực phân tán cũng được ( trước sau rồi cũng phải mua ) , nó không tốn kém quá nhiều và tốn kém ngắn hạn nên không lo , chỉ có cái là động lực phân tán ít khả năng hoán đổi công năng như động lực tập trung , đầu máy động lực tập trung có thể chuyển sang kéo hàng hay kéo khách được luôn , thậm chí đầu máy diesel cũng kéo như đầu máy điện và đầu máy diesel có thể đi đến chỗ không có đường điện dành cho quốc phòng .