- Biển số
- OF-379346
- Ngày cấp bằng
- 25/8/15
- Số km
- 383
- Động cơ
- 167,586 Mã lực
- Tuổi
- 43
Thế thì Nhật nó lại lắc đầu rồi cút. ODA là động lực phát triển kinh tế của Nhật.24 tỷ $ làm 2 đoạn HCM -NTvà HN- Vinh: tư nhân 3 tỷ $, chính phủ VN 14 tỷ $ trong 7 năm mỗi năm 2 tỷ quá đơn giản vì lúc ấy đường bộ cao tốc ko làm nữa. Vay Nhật cùng lắm 7 tỷ $ thiết bị.
Chẳng có gì khó khăn cả.
Cụ cứ tưởng tượng, cụ định xây cái nhà hai tầng, diện tích 100m2 nhân 2. Nếu cụ có tiền, tự làm thì khoảng 1 tỷ. Nhưng cụ không có tiền thì sao? Để em lo.
Em sẽ thiết kế, em mua sắt thép, gạch ngói, xi măng, thuê thợ, giám sát thi công, vôi ve sơn nội ngoại thất cũng là của em tất. Tổng chi phí là 3 tỷ, chìa khoá trao tay, cụ chỉ việc vào ở và cày tiền trả nợ em bao giờ đủ 3 tỷ thì thôi. À quên, biết cụ khó khăn nên em ưu đãi cho cụ, lấy lãi tượng trưng 3% một năm thôi, còn thấp hơn lãi suất gửi tiết kiệm. Cụ thấy có ai tốt với cụ như em không?


) và an toàn (chân phanh, giữ gôn với B. Tài chén), ko thì các bộ kinh tế ngành còn nghĩ ngắn cho mỗi ngành mình thôi. Bộ GT với TEDI thì đương nhiên trình cái nhiều tiền nhất rồi, c'est lavie. Kinh tế ngành chỉ thẩm định chuyên môn thôi, ko thể có tính bao quát được, ko thể vừa đá bóng vừa thổi còi.