- Biển số
- OF-868186
- Ngày cấp bằng
- 18/9/24
- Số km
- 5,270
- Động cơ
- 48,745 Mã lực
Nếu mình không nhầm team TQ bên đó là về đs 160km/h không phải team cao tốcVì đã có rồi, đang phục vụ bên chính phủ.
Nếu mình không nhầm team TQ bên đó là về đs 160km/h không phải team cao tốcVì đã có rồi, đang phục vụ bên chính phủ.
1 số chi tiết đường Cần giờ. Phí xây dựng khoảng 25-26 triệu đô/1 km kể cả đường ngầm từ Q1 sang Q7(?)
![]()
VinSpeed đề xuất dự án đường sắt Bến Thành-Cần Giờ tại TPHCM, vốn đầu tư 85.650 tỷ đồng, chỉ cần 20 phút là đi tới nơi
VinSpeed thuộc hệ sinh thái Vingroup vừa có đề xuất tuyến đường sắt Bến Thành-Cần Giờ với tốc độ tối đa lên tới 350 km/h, có thể di chuyển từ bến đầu đến cuối trong 20,3 phút.cafef.vn
Lần duy nhất thôi ạBác kiên định thật, em nhớ bác bị bem mấy lần rồi mà.
Nhưng bài của bác có chất lượng phản biện tốt.
xin hỏi đã khởi công chưa cụ mà thấy lên bài vận hành 2028 rồiBản đồ hướng tuyến, vị trí ga đường sắt tốc độ cao Bến Thành - Cần Giờ
Tổng diện tích sử dụng đất của Dự án khoảng 317,67 ha (bao gồm cả hành lang bảo vệ đường sắt), thuộc địa phận 08 xã, phường gồm: Phường Bến Thành, phường Xóm Chiếu, phường Tân Thuận, phường Tân Mỹ, xã Nhà Bè, xã Bình Khánh, xã An Thới Đông và xã Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hướng tuyến của Dự án:
Điểm đầu: Khu vực ga Bến Thành, phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điểm cuối: Khu đất 39 ha tiếp giáp Dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ, xã Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chiều dài: Khoảng 52,92 km.
Dự án tuyến đường sắt thành phố nối Cần Giờ, mục tiêu chính là kết nối nhanh, trực tiếp từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với khu đô thị du lịch biển Cần Giờ nên số lượng ga cần đáp ứng mục tiêu này. Riêng đoạn từ sông Soài Rạp đến cuối tuyến chủ yếu đi qua khu vực rừng ngập mặn, không có quy hoạch phát triển đô thị tập trung với quy mô lớn nên không có nhu cầu bố trí ga.
Với chiều dài 52,92km, Dự án gồm 6 nhà ga, trong đó 2 ga (đầu, cuối) tại Bến Thành, Cần Giờ đầu tư giai đoạn đầu và 4 ga tiềm năng đầu tư trong giai đoạn sau tại Tân Thuận, Tân Mỹ, Nhà Bè, Bình Khánh đáp ứng mục tiêu kết nối nêu trên và cũng cơ bản phù hợp với điều kiện hiện trạng, quy hoạch dọc tuyến.
View attachment 9380143 View attachment 9380144 View attachment 9380145 View attachment 9380147 View attachment 9380148 View attachment 9380150
Công nghệ cao ở chỗ đó, ko cần tốn nhiều tiền để làm vỏ tàu nặng, chi phí nhiên liệu nhiều, mà chạy lại chậmCháu từng đi đs cao tốc ở Nhật, Hàn, Pháp, TQ thì thấy tàu TQ trông mỏng manh nhất, cảm giác không êm bằng bọn kia, nhất là lúc 2 tàu ngược chiều giao nhau thấy nó nghiêng hẳn đi
Chẳng ai ép, nhiều địa phương còn trải thảm đỏ mời anh ấy đầu tư.Anh ấy buộc phải nhận dự án. Khi đã nhận được nhiều đất.
Tây giả cầy thôi cụ.Vinspeed tính dùng toàn tư vấn tây, chưa thấy nói gì TQ"tư vấn quốc tế (AECOM, Nippon Kyoei, Systra, Alstom…)"
Tè đi hình như vẫn có cổ phần Nhật mà nhỉ? đâu khách quan được?Tây giả cầy thôi cụ.
Tè đi đang cắm mặt làm kia kìa.
Đội các viện đường sắt lớn của Trung quốc đang đổ bộ hết vào Việt Nam
Ép làm hàng không, vũ trụ ấyChẳng ai ép, nhiều địa phương còn trải thảm đỏ mời anh ấy đầu tư.
Nếu ngon ăn, chắc các công ty sân sau, con cháu các sếp làm hết rồi
các cụ thật lạc quanÉp làm hàng không, vũ trụ ấy

Công nghệ TQ mà giờ NN làm thì bị chửi sấp mặt, nên sẽ đẩy cho anh ý đề xuất vì đội cuồng tư nhân rất nhiều, nhưng chắc có phương án NN và DN cùng làm, NN làm theo đề xuất của DN khai thác vận hành chả hạn, đợt này báo thấy ca ngợi hàng TQ nhiều.Theo thuyết âm mưu thì anh ấy bị dí làm thì anh ấy phải đòi ưu đãi cho chắc ăn chứ. Nếu như cụ nói thì lại trở về vạch xuất phát Nguyễn Y Vân.
Dân tàu rất tự hào khi DN của họ thâu góm các DN nước ngoài, đang từ làm thuê cho tây giờ mua lại công ty của họ và phục vụ sự phát triển của TQ dân mừng quýnh lên.Start-up là khi anh có ý tưởng và có nghề, chứ không phải là có tiền nhưng không có nghề cụ ợ. Có tiền mà không có nghề người ta gọi là đầu tư.
Tuy nhiên khi đầu tư người ta phải có đối tượng đầu tư chứ không phải đầu tư trống không như VinSpeed và nhất là VinSpace.
Với VinSpeed thì có thế hiểu và tán thành vì nó nương theo các dự án ĐSCT của Nhà nước, và Vin lại có trình độ tổ chức và quản lý dự án rất tốt. Nhưng VinSpace thì tào lao vì không có bất cứ một điểm tựa chuyên môn nào cả. Trước đó còn thành lập V-Film, cũng như vậy.
Cái ấn tượng tiêu cực ở đây là hình ảnh của 1 nhà kinh doanh "đu trend" chứ không dự báo hoặc tạo ra trend. Có thể có tác dụng trong ngắn hạn nhưng về trung dài hạn sẽ tác dụng ngược.
Cụ thấy Thái Bình Dương lượn khắp các dự án hạ tầng của a ý thì phải đồ với đoán gì nữa ạCháu đồ rằng anh V và tập đoàn V đã tiếp cận được đối tác làm ĐSCT có chi phí rất ngon bổ rẻ nên họ rất tự tin. Tuyến Cần Giờ chỉ cần 2 năm là xong. Tuyến Hạ Long cũng vậy.
thì cho làm mấy việc như đo đạc, tính toán cầu hầm thôi. Còn từ ray trở lên thì không.Tè đi hình như vẫn có cổ phần Nhật mà nhỉ? đâu khách quan được?
Ray trở lên thì phải là hợp đồng EPC rồi, VN khéo thì ép được thằng ký EPC thiết bị nhường cho phần cơ điện và thông tin tín hiệu, mày cần cấp đến điểm nào? Công xuất cấp bao nhiêu tao cấp? Dây dự phòng mấy sợi?thì cho làm mấy việc như đo đạc, tính toán cầu hầm thôi. Còn từ ray trở lên thì không.
Từ trước tới nay các công ty luôn chào mời mà, từ Nhật, Hàn, Pháp, Trung Quốc.,,,Cháu đồ rằng anh V và tập đoàn V đã tiếp cận được đối tác làm ĐSCT có chi phí rất ngon bổ rẻ nên họ rất tự tin. Tuyến Cần Giờ chỉ cần 2 năm là xong. Tuyến Hạ Long cũng vậy.
Trên giấy à, khởi công xây dựng mét đường nào chửa ?Cháu đồ rằng anh V và tập đoàn V đã tiếp cận được đối tác làm ĐSCT có chi phí rất ngon bổ rẻ nên họ rất tự tin. Tuyến Cần Giờ chỉ cần 2 năm là xong. Tuyến Hạ Long cũng vậy.
ở ta thì ko mua kèm lạc là đã ghê lắm rồi, miễn phí thay nhớt còn không thấy chứ mơ gì đến miễn xăngViệc tài trợ điện sạc đóng góp bao nhiêu % số lỗ của cty xe không cụ nhỉ
Có ai hình dung thử là nếu Toyota mà tuyên bố tài trợ xăng cho người mua xe ô tô tới 6.2027 thì Hyundai, Honda, Mazda, Mitsu... có xúm vào kiện bán phá giá, cạnh tranh không lành mạnh không ạ?
Tây giả cầy mà tư vấn quá lấn biển cần giờ ko bị sụt lún thì cũng đc đấy.Tây giả cầy thôi cụ.
Tè đi đang cắm mặt làm kia kìa.
Đội các viện đường sắt lớn của Trung quốc đang đổ bộ hết vào Việt Nam