- Biển số
- OF-896804
- Ngày cấp bằng
- 10/11/25
- Số km
- 64
- Động cơ
- 945 Mã lực
- Tuổi
- 41
Xong con ong, cứ tưởng ưu đãi cho anh ấy bán nhà thì anh ấy đóng góp cho xã hội cái đường sắt, giờ anh ấy bỏ của chạy lấy người thì biết phải làm sao?
đọc đến đây thì đủ hiểu rồi. xí phần đất chỗ ga ngọc hồi thôi. e tưởng thế nào, vậy mà lúc đầu bẩu, làm vì cái tâm. hóa ra công nghệ lõi là cá này. bỏ ko làm đường sắt nhưng ko bỏ khu đất đẹp nhất cái dự án đường sắt cao tốc bắc namcái dự án này để bán nhà
chắc chắn làm
Đừng anh_em sợNó mang bác nào ra làm trò đùa vậy cu?
Cụ có thành kiến hơi quá rồi thì phải? Mới đang đề xuất Vin nó thấy không đáp ứng được các tiêu chí của nó thì nó xin rút thì có vấn đề gì đâu? Và điều đó không phải cũng là mong muốn của 1 số cụ khi chửi nó lấy đất vào thao túng à? Vậy các cụ phải vui lên chứ?ơ ...ơ kìa, ơ kìa anh V ơi, anh...anh V ơi...anh...
kìa anh...sao thế nhể???
...sao anh lại thế...? vẫn công thức của điện thoại, ti vi, với xe đổ xăng a...
bao niềm hy vọng..
bao ánh mắt con tim...
bao sự khâm phục và mãnh liệt tin tưởng ở anh...
nhưng anh vẫn chơi cái trò í....
Sao mấy thằng ất ơ bảo cố vẽ ra dự án ấy để lấy tiền nuôi con nghiện, giờ mấy thằng ấy lại mới đẻ ra cái văn này à cụ?Xong con ong, cứ tưởng ưu đãi cho anh ấy bán nhà thì anh ấy đóng góp cho xã hội cái đường sắt, giờ anh ấy bỏ của chạy lấy người thì biết phải làm sao?
Đồng ý với bác.Rút luôn vụ trống đồng dùm, tha cho dân HN với. Sân Mỹ Đình còn chả mấy khi dùng, xây lô lốc sân nữa cho vong xem à
Non và xanh, hoặc lom nhom nhát chết, thì ngồi im để các cụ bàn luận.Đừng anh_em sợ![]()
Làm BDS ngon hơn![]()
Vingroup xin rút đăng ký đầu tư dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Tập đoàn Vingroup đã chính thức đệ trình Chính phủ công văn xin rút đăng ký đầu tư dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, nhằm tập trung nguồn lực cho các dự án hạ tầng trọng điểm.vietnamnet.vn
Như vậy Vin sẽ rút để tập trung vào các công trình trọng điểm khác, đặc biệt là khu Olympic với mức đầu tư hơn 900K tỷ VNĐ.

Nếu quyết tâm thì vẫn làm GPMB trước được: dựa trên tiền khả thi ước lượng số lượng dân phải di dời để làm Tái định cư trước, có dự phòng.Sau giây phút bốc đồng vì có người nổ làm xong trong 5 năm sau khi có mb sạch thì TT cũng nhận thấy cần có giải pháp chậm nhưng chắc
1. Phải có BC NCKT thi mới tiến hành dc GPMB
2. CĐT phải là NN, TN xin mời làm nhà thầu
Cụ tin vào cái hệ thống quản lý không có giới hạn thời gian deadline, không có KPI, làm chậm không bị xử lý, làm kém không bị đào thải à ? Không có những cái ấy thì chúng ta sang cát mấy lần cũng chả thấy ĐSctDự án của nhà nước chứ có phải dự án của Vin đâu cụ? Nhà nước đã quyết làm rồi, nếu Vin ko tham gia thì nhà nước sẽ giao cho bên khác hoặc nhà nước tự đứng ra làm. Chẳng nhẽ không có Vin thì nhà nc không làm đc gì nữa sao?
Bắt nộp bảo lãnh 100 ngàn tỷ! Chứ 10 ngày tỷ ít quá!Không cho rút, bắt làm.
Ái chà, thanh niên cứng. Ok các cụ bàn đi.Non và xanh, hoặc lom nhom nhát chết, thì ngồi im để các cụ bàn luận.
Trẻ con nứt mắt cứ đòi ngồi mâm các cụ, loạn hết cả triều đình.
Cụ nói đúng với các station thôi, chứ hướng tuyến chinh xác chỉ có sau khi khảo sat, có tke chứ cụNếu quyết tâm thì vẫn làm GPMB trước được: dựa trên tiền khả thi ước lượng số lượng dân phải di dời để làm Tái định cư trước, có dự phòng.
Tuyến thì đa số cũng dựa trên tiền khả thi được vì đã khớp với quy hoạch địa phương nhiều chỗ rất khó thay đổi dù muốn "nắn thẳng".
Tức là, nếu cho phép và chấp nhận có thể điều chỉnh, thì cứ làm theo tiền khả thi, sau này có thể điều chỉnh (sau khi có khả thi) thì vẫn triển khai được như thường không có vướng mắc gì.
Túc tắc làm báo cáo NCKT cụ àVậy cái metro high speed bến Thành cần giờ sao đây ta
Khi nào bán lúa non ở Cần Giờ xong tính tiếp 
Vội vã khai trươngKhông riêng Vin rút, Đèo cả rồi MIK cũng rút khỏi dự án khác.
Ván cũ đánh xong rồi.
Tráo bài chia ván mới thôi các cụ.