[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt cao tốc Bắc Nam 2

Dream Thai

Xe container
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
6,219
Động cơ
525,476 Mã lực
Làm xong ĐSCT sẽ phân bổ hợp lý hơn giữa các loại hình vận tải, chưa biết chừng nhiều tỉnh sẽ rút lại đề xuất xây sân bay, và ko cần phải nâng cấp cao tốc đường bộ lên 6 làn nữa.
DSCT chủ yếu vận tải hành khách, CT phục vụ hỗ hợp

Cụ đã đi CT 4 làn chưa, rất bất tiện, 6 làn + 2 làn khẩn cấp là tối thiểu cụ nhé :(
 

deverlex

Xe điện
Biển số
OF-695123
Ngày cấp bằng
18/8/19
Số km
2,426
Động cơ
190,889 Mã lực
Vấn đề cốt lõi ở đây: Nghị quyết 68 không giao việc cho doanh nghiệp, mà giao nhiệm vụ cho chính bộ máy quản lý nhà nước, để phát triển KINH TẾ TƯ NHÂN. Nghị quyết 68 không hề có khái niệm giao cho tư nhân làm dự án này kia.

Sự trỗi dậy của kinh tế tư nhân trong suốt thời gian qua, từ những tiểu thương chợ trời đến những tập đoàn tỉ đô, là một thực tế đã buộc nhà nước phải nhìn lại vai trò của mình. Và Nghị quyết 68, một cách cẩn trọng, bắt đầu từ việc “soát lại tư duy, thể chế, và hành xử của chính quyền”.

Nghị quyết yêu cầu tháo gỡ rào cản thể chế để bất kỳ ai, từ doanh nghiệp nhỏ đến tập đoàn lớn, đều có quyền được cạnh tranh bình đẳng.

Ngay khi Nghị quyết 68 được công bố, một số doanh nghiệp liền tổ chức tọa đàm, họp báo, thậm chí phát biểu tại diễn đàn chính sách rằng: “Chúng tôi sẵn sàng trở thành lực lượng tiên phong”, “Chúng tôi đã chuẩn bị dự án hàng chục tỷ đô”, “Chúng tôi mong nhà nước giao cơ chế đặc thù”… Rõ ràng họ đã diễn giải sai Nghị quyết như đơn xin đặc quyền.
Cụ lại đang diễn giải theo cách của cụ thôi. Để phát triển kinh tế tư nhân mà không giao dự án, không tạo điều kiện thì phát triển kiểu gì hở cụ, lại chỉ là hô hào xuông thành nước công nghiệp năm 2020.
Em thấy ban lđ kỳ này quyết liệt, nên sẽ k hô hào xuông.
 

deverlex

Xe điện
Biển số
OF-695123
Ngày cấp bằng
18/8/19
Số km
2,426
Động cơ
190,889 Mã lực
Theo e nên dành tiền làm cho xong CT phía đông, phía tây & CT kết nối 2 tuyến này, ví dụ CT Quy nhơn - Pleiku, Gia Nghĩa - Phan thiết

Hiện rất nhiều đoạn CT mới có 4 làn, cân nâng câp 6 làn + 2 lan khẩn cấp :(
Triển khai song song mà cụ, cao tốc phía Tây từ BP lên BMT triển khai xong trước 2030, sắp đầu tư tuyến Gia Nghĩa - BMT rồi.

Tuyến cao tốc Gia Nghĩa - Di Linh - Phan Thiết đang nghiên cứu vì mới sáp nhập tỉnh, nhưng tỉnh Lâm Đồng mới đang khảo sát nâng cấp đường 28 lên 2 làn xe đầy đủ để hỗ trợ giao thương nội tỉnh tạm thời.

Thông tin đến cụ, em ở phía Nam và em có đất ở cả Đăk Nông và Lâm Đồng
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
8,019
Động cơ
469,757 Mã lực
Tuổi
45
Công tâm hay không công tâm thì cũng phải công nhận, còn ai trồng khoai đất này - chỉ cần không chỉ định cđt, triển khai đấu thầu hay lựa chọn thì theo tinh thần của NQ 68 và chủ trương của Đ và cp thì mọi con đường đều dẫn về... không kinh doanh tốt, tiền đâu ra mà nộp ngân sách lắm thế

View attachment 9155384
Được cái VIN xoay tiền nộp ngân sách rất nhanh gọn. Khác hẳn với các CĐT khác, khi được giao dự án thì quây tôn ngâm tôm hàng năm trời, động thổ giả vờ... trong khi cũng chưa đền bù gpmb (hoặc trả tiền qua cho NN). Mặc dù cũng là PLBN nhưng các dự án giao vào tay ông ấy đc triển khai ra sản phẩm nhanh hơn hẳn các NĐT bđs khác. Thế mạnh này ko phải DN nào cũng làm đc.
 

patuana76

Xe container
Biển số
OF-45436
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
8,647
Động cơ
92,494 Mã lực
Nơi ở
Soul Club & VVOF
Cụ lại đang diễn giải theo cách của cụ thôi. Để phát triển kinh tế tư nhân mà không giao dự án, không tạo điều kiện thì phát triển kiểu gì hở cụ, lại chỉ là hô hào xuông thành nước công nghiệp năm 2020.
Em thấy ban lđ kỳ này quyết liệt, nên sẽ k hô hào xuông.
Không có gì gọi là không giao dự án ở đây cả.
Muốn làm cđt, hãy chuẩn bị đủ tiền và phương án làm sao cho có lãi.
1748830399362.png

Vậy thôi.
Bầu sữa nsnn, tài nguyên đất đai không phải là để tư lợi.
 

Kiên Khùng

Xe container
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
6,034
Động cơ
738,715 Mã lực
Cụ lại đang diễn giải theo cách của cụ thôi. Để phát triển kinh tế tư nhân mà không giao dự án, không tạo điều kiện thì phát triển kiểu gì hở cụ, lại chỉ là hô hào xuông thành nước công nghiệp năm 2020.
Em thấy ban lđ kỳ này quyết liệt, nên sẽ k hô hào xuông.
Không đổ xăng mà nhấn ga....
 

Dream Thai

Xe container
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
6,219
Động cơ
525,476 Mã lực
Triển khai song song mà cụ, cao tốc phía Tây từ BP lên BMT triển khai xong trước 2030, sắp đầu tư tuyến Gia Nghĩa - BMT rồi.

Tuyến cao tốc Gia Nghĩa - Di Linh - Phan Thiết đang nghiên cứu vì mới sáp nhập tỉnh, nhưng tỉnh Lâm Đồng mới đang khảo sát nâng cấp đường 28 lên 2 làn xe đầy đủ để hỗ trợ giao thương nội tỉnh tạm thời.

Thông tin đến cụ, em ở phía Nam và em có đất ở cả Đăk Nông và Lâm Đồng
E cũng có đất ở Dak Nong như cụ đây :)

Hiện mới có tuyến NT - BMT đang làm, tuyến Gia Nghĩa - Bình phước mới khởi công

Tuyến GIA NGHIA - BẢO LỌC - Phan thiết thì Tedi South mới đang nghiên cứu hướng tuyến, đang lobby để đưa vào quy hoạch tổng thể xây dựng trước 2030

Còn QL 28 thì theo e khó nâng cấp, mở rông lắm, toàn đi qua đèo + núi, vì dụ đoạn qua Tà Đung 30-40 km thì 1 bên là núi 1 bên là vực, có nâng cấp thì chỉ 1 số đoạn thôi :(

Nếu có tiền làm // thì tốt quá, chỉ sợ ko đủ tiền nên phải ưu tiên cái này hơn cái kia, chứ nhu cầu CT hiện tại là cần hơn cái DSCT nhiều lắm
 
Chỉnh sửa cuối:

langtoilangtoi

Xe container
Biển số
OF-520012
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
5,086
Động cơ
109,783 Mã lực
Tuổi
49
Vấn đề cốt lõi ở đây: Nghị quyết 68 không giao việc cho doanh nghiệp, mà giao nhiệm vụ cho chính bộ máy quản lý nhà nước, để phát triển KINH TẾ TƯ NHÂN. Nghị quyết 68 không hề có khái niệm giao cho tư nhân làm dự án này kia.

Sự trỗi dậy của kinh tế tư nhân trong suốt thời gian qua, từ những tiểu thương chợ trời đến những tập đoàn tỉ đô, là một thực tế đã buộc nhà nước phải nhìn lại vai trò của mình. Và Nghị quyết 68, một cách cẩn trọng, bắt đầu từ việc “soát lại tư duy, thể chế, và hành xử của chính quyền”.

Nghị quyết yêu cầu tháo gỡ rào cản thể chế để bất kỳ ai, từ doanh nghiệp nhỏ đến tập đoàn lớn, đều có quyền được cạnh tranh bình đẳng.

Ngay khi Nghị quyết 68 được công bố, một số doanh nghiệp liền tổ chức tọa đàm, họp báo, thậm chí phát biểu tại diễn đàn chính sách rằng: “Chúng tôi sẵn sàng trở thành lực lượng tiên phong”, “Chúng tôi đã chuẩn bị dự án hàng chục tỷ đô”, “Chúng tôi mong nhà nước giao cơ chế đặc thù”… Rõ ràng họ đã diễn giải sai Nghị quyết như đơn xin đặc quyền.
Nghị Quyết 68 có được coi là "Định hướng lớn" của TW ko các cụ nhỉ ?
 

deverlex

Xe điện
Biển số
OF-695123
Ngày cấp bằng
18/8/19
Số km
2,426
Động cơ
190,889 Mã lực
E cũng có đất ở Dak Nong như cụ đây :)

Hiện mới có tuyến NT - BMT đang làm, tuyến Gia Nghĩa - Bình phước mới khởi công

Tuyến GIA NGHIA - BẢO LỌC - Phan thiết thì Tedi South mới đang nghiên cứu hướng tuyến

Còn QL 28 thì theo e khó nâng cấp, mở rông lắm, toàn đi qua đèo + núi, vì dụ đoạn qua Tà Đung 30-40 km thì 1 bên là núi 1 bên là vực, có nâng cấp thì chỉ 1 số đoạn thôi :(

Nếu có tiền làm // thì tốt quá, chỉ sợ ko đủ tiền nên phải ưu tiên cái này hơn cái kia, chứ nhu cầu CT hiện tại là cần hơn cái DSCT nhiều lắm
QL 28 đang thi công sửa chữa phía Đăk Nông rồi đó cụ, đang đợi rót thêm vốn thì mở rộng thêm. Còn cao tốc thì chắc còn lâu, mà cũng k cần gấp, vì từ trước tới nay Đăk Nông chủ yếu giao thương với Đăk Lak và BP
 

patuana76

Xe container
Biển số
OF-45436
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
8,647
Động cơ
92,494 Mã lực
Nơi ở
Soul Club & VVOF
Nghị Quyết 68 có được coi là "Định hướng lớn" của TW ko các cụ nhỉ ?
Mọi NQ của Đ đều là chủ trương, đường lối, chính sách cả.
Và nó có tính bắt buộc tuân thủ đối với mọi ĐV. Các ĐV ở các cơ quan quản lý nn sẽ vận dụng NQ đó vào cv mình làm để chủ trương chính sách đó lan tỏa đến toàn bộ đất nước.

Chứ không phải NQ là áp dụng cho dn hay dntn (mặc dù có nói đến đối tượng dntn).
 

Dream Thai

Xe container
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
6,219
Động cơ
525,476 Mã lực
QL 28 đang thi công sửa chữa phía Đăk Nông rồi đó cụ, đang đợi rót thêm vốn thì mở rộng thêm. Còn cao tốc thì chắc còn lâu, mà cũng k cần gấp, vì từ trước tới nay Đăk Nông chủ yếu giao thương với Đăk Lak và BP
Đên 2030 thì từ Dak Nong ra biển thì đi tuyến Gia Nghia - BMT - NHa trang, đi TP HCM thì tuyến Gia nghĩa - Binh Phước - Thủ dầu 1 - VĐ 4 - VĐ3

Chả hiểu sao các bố lại sat nhập Dak Nong với Lam đồng, từ GN tới ĐL mất 5-6h :(
 

deverlex

Xe điện
Biển số
OF-695123
Ngày cấp bằng
18/8/19
Số km
2,426
Động cơ
190,889 Mã lực
Được cái VIN xoay tiền nộp ngân sách rất nhanh gọn. Khác hẳn với các CĐT khác, khi được giao dự án thì quây tôn ngâm tôm hàng năm trời, động thổ giả vờ... trong khi cũng chưa đền bù gpmb (hoặc trả tiền qua cho NN). Mặc dù cũng là PLBN nhưng các dự án giao vào tay ông ấy đc triển khai ra sản phẩm nhanh hơn hẳn các NĐT bđs khác. Thế mạnh này ko phải DN nào cũng làm đc.
Thế giới thì có Elon Musk ở mảng bán xe, còn VN thì có anh V ở mảng phát triển bđs và csht đi kèm, nhiều người muốn cũng không làm nổi, kể cả có tiền, vì trước khi a V về VN thì nhiều người ở VN tài sản hơn a V rất nhiều ở lĩnh vực bđs, nhưng nhiều người lại không muốn công nhận anh ấy giỏi thật sự cụ ạ :D
 

deverlex

Xe điện
Biển số
OF-695123
Ngày cấp bằng
18/8/19
Số km
2,426
Động cơ
190,889 Mã lực
Đên 2030 thì từ Dak Nong ra biển thì đi tuyến Gia Nghia - BMT - NHa trang, đi TP HCM thì tuyến Gia nghĩa - Binh Phước - Thủ dầu 1 - VĐ 4 - VĐ3

Chả hiểu sao các bố lại sat nhập Dak Nong với Lam đồng, từ GN tới ĐL mất 5-6h :(
Chắc là định hướng phát triển kinh tế, trước đó em cứ nghĩ Đăk Nông về Đăk Lak do gần gũi giao thương, kinh tế nông nghiệp, nhưng về tương đồng địa hình, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, công nghiệp boxit, nhôm, kim loại màu thì Đăk Nông lại gần gũi với Lâm Đồng hơn.
Mà cũng có quy hoạch đg sắt từ Nhân Cơ về tới Phan Thiết.
 

Dream Thai

Xe container
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
6,219
Động cơ
525,476 Mã lực
Chắc là định hướng phát triển kinh tế, trước đó em cứ nghĩ Đăk Nông về Đăk Lak do gần gũi giao thương, kinh tế nông nghiệp, nhưng về tương đồng địa hình, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, công nghiệp boxit, nhôm, kim loại màu thì Đăk Nông lại gần gũi với Lâm Đồng hơn.
Mà cũng có quy hoạch đg sắt từ Nhân Cơ về tới Phan Thiết.
Đinh hướng 100 năm cụ nhỉ :)

E có cái trang trại 1ha cafe ở DN nên chỉ mong có CT đi lại cho sướng
 

langtoilangtoi

Xe container
Biển số
OF-520012
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
5,086
Động cơ
109,783 Mã lực
Tuổi
49
Mọi NQ của Đ đều là chủ trương, đường lối, chính sách cả.
Và nó có tính bắt buộc tuân thủ đối với mọi ĐV. Các ĐV ở các cơ quan quản lý nn sẽ vận dụng NQ đó vào cv mình làm để chủ trương chính sách đó lan tỏa đến toàn bộ đất nước.

Chứ không phải NQ là áp dụng cho dn hay dntn (mặc dù có nói đến đối tượng dntn).
E chỉ muốn hỏi xem các cụ nhận định nó có thực sự là "Định hướng lớn" hay không ?
Hôm trc e có đọc 1 dự thảo báo cáo chính trị của 1 tỉnh ko thấy nói đến NQ này, trong khi hướng dẫn của TQ là đưa các "Định hướng lớn" vào báo cáo chính trị.
 

vcn77

Xe tải
Biển số
OF-879790
Ngày cấp bằng
22/4/25
Số km
262
Động cơ
9,063 Mã lực
Em đang dùng dịch vụ của VIn, mỗi năm Vin thịt của em hơn 200 củ tiền học cho 2 F1. Ko biết em ủng hộ Vin vụ này có sai trái ko.:(
Thực ra em thấy câu bác coolpix là đúng về đoạn này:
"Nhưng cũng là nơi là những người chẳng phải nhận tiền của ai đang nói lên cái suy nghĩ của chính mình theo quy định những gì được viết mà húy chưa bị chạm.
Mỗi người 1 cách kiếm tiền, nhưng kiếm tiền mà ung dung tự tại, không phải hàng ngày nói những điều mà mình chẳng tin thì không ít người do cả hoàn cảnh bắt buộc hoặc cũng do thói quen, sở thích mà vẫn làm! "

Cái chính là tự do biểu đạt tư tưởng thì tốt, nhưng tự do biểu đạt tư tưởng mà không kèm các hiểu biết thực tế là 1, hiểu biết căn bản từ gốc là 2 (tức ví dụ khi xem youtube hay quote, hay nghe ai (một người VIệt Nam nào khác) nói trên phây mà không tối thiểu đọc lại văn bản gốc của cái được trích thì nó là tư tưởng độc hại.

Bác rachfan có câu hay, người Việt Nam có tố chất cực kỳ xấu là không quyết liệt, triệt để đi tới tận gốc vấn đề.

Em tranh luận với bác ý về chữ Hàn ở chỗ khác, thì cãi 1-2 ngày là em phải cố mà đọc lại cả văn bản gốc Huấn dân chính âm của người nghĩ ra chữ Hàn, kết hợp kiến thức để đưa ra kết luận để tạm hài lòng. Nhưng là người làm tài chính, em thấy ở đây hầu hết không hiểu, cứ chửi cái đã (Như vụ góp vốn bằng cổ phần, vụ công ty mới thành lập đấu thầu dự án - từ lúc Thoca vào tương tự thì mới bớt chửi đi).

Thứ không quyết liệt đó để ra thói "đấu tố". Bác petuana chẳng hạn, bảo rằng tư nhân lúc nào cũng tư lợi, còn phải vì lợi ích chung hẵng làm. Không sai.

Nhưng càng ngày em càng thấy không theo gia đình vào làm công chức, ra trường làm tư là đúng. Cống hiến bằng trái tim cho lợi ích công làm gì, khi trả lời lại chỉ là một quần chúng nhân dân (nếu coi phần đông otofun và voz là đại diện đa số) hở ra là phát ngôn cảm tính, hoặc bớt đi cảm tính một tí thì cóp nhặt tí lý luận chỗ này chỗ nọ, nhưng gút lại quan nào cũng chén, chủ nào cũng tham và dân nào cũng gian - bao gồm cả chính họ. Ít ra làm cho tư thì còn dư tiền mà đi du lịch nội địa như mấy hôm nay đây, và có tiền mà ăn tại tiệm (ở tận Lý sơn này mà các hộ kinh doanh em ăn còn tự mua 3 quyển sách về kế toán để học kê khai thuế, em làm chuyên môn còn ngạc nhiên nên hỏi).

Tuy nhiên diễn đàn có những người như bác rachfan hay coolpix dù quan điểm có nhiều trái ngược nhưng còn em hứng thú được vì ít ra nói còn có ý riêng, có lập luận đàng hoàng.

cadan cụ lùi lại 2 bài của tôi trong thread này. Tôi có 1 bài tưởng cụ đọc rồi nên xóa cho đỡ loãng thớt. Trong đó tôi có khuyên cụ đọc sách gì để giải ảo mấy cái youtube cụ hay đăng.
Trong đó tôi có trích quyển gốc của Russell cho cụ đọc (quyển nổi tiếng nhất, viết khi ông còn trẻ). Cách hành văn của cụ, tôi đánh giá, cụ có thể già hơn tôi về tuổi nhưng "trẻ" hơn tôi về nghiên cứu về triết học và tài chính nhiều (tôi dùng từ nghiên cứu, không phải đọc).
Hãy đọc Bertrand trước khi trích câu của ông áp vào một ngữ cảnh hoàn toàn không liên quan. Sách của ông dễ đọc, vì ông là sáng lập ra triết học phân tích, trong đó nhấn mạnh kiểu muôn sông đổ về biển, mâu thuẫn giữa các trường phái trước hết là do việc định nghĩa các khái niệm bằng từ ngữ khác nhau nên cách hiểu khác nhau. Nên sách của ông dùng thứ ngôn ngữ Anh cực kỳ tiêu chuẩn, ngữ pháp cực kỳ minh bạch. Tôi nói vậy trên tư cách là đã đọc hết quyển Lịch sử triết học tây phương đó bằng tiếng anh cách đây đã hơn chục năm (hơn ngàn trang). Và thời đó tôi theo quan điểm Hiện sinh hữu thần của Kierkegaard và Hậu hiện đại của Foucault chứ không theo lý thuyết của Bertrand nên không phải vì hâm mộ ông mà nói vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:

khuyếnh

Xe tăng
Biển số
OF-55609
Ngày cấp bằng
22/1/10
Số km
1,429
Động cơ
451,285 Mã lực
Các cụ cứ chê mấy anh làm bđs, chứ cho chọn ở 1 trong 3 số trên mà free thì đảm bảo ít cụ nào lại đi chọn ở số 2 lắm, nên là đừng nên nghĩ để nn thả cửa cho plbn hay nn tự phân lô bán nền, k bằng tư nhân được đâu.

Nên cả cái dự án đsct này cũng vậy. Nn chỉ nên quy hoạch, giám sát, hỗ trợ tư nhân triển khai thôi.

View attachment 9155316
Số 2 có doanh nghiệp khác rồi không phải Vin đâu. Chỗ Sing sắp triển khai nằm trên đất Văn Lâm cạnh đại học QTKD cơ.
 

hiep1750

Xe buýt
Biển số
OF-100173
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
853
Động cơ
397,180 Mã lực
Không có gì gọi là không giao dự án ở đây cả.
Muốn làm cđt, hãy chuẩn bị đủ tiền và phương án làm sao cho có lãi.
View attachment 9155396
Vậy thôi.
Bầu sữa nsnn, tài nguyên đất đai không phải là để tư lợi.
Theo cái này thì du an đsct cũng giống như là một canh bạc thôi, bên cầm cái là vin và tha, bên đánh bạc là toàn dân, lời ăn lỗ chịu, liều ăn nhiêu, cụ nào thích cờ bạc thì chọn vin tha vậy thôi 🤣
 
Chỉnh sửa cuối:

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
12,324
Động cơ
484,972 Mã lực
Thế có đúng cụ ấy để gia đình chén bao nhiêu tiền lúc cả nước căng mình chống dịch và bị kỷ luật không? Thế nên xin đừng trích dẫn những điều cụ ấy nói đạo lý.
Cụ cố tình đánh võng ạ

Đạo lý khác với pháp lý. Cựu Thủ tướng hỏi quy hoạch nào cho phép đặc cách xây 50 tầng trong lõi nội đô.

Nếu chỉ thuần đạo lý thì dự án chả bị nằm im 10 năm nay.

Nếu nói thuần đạo lý, thì ngta lại phải băn khoăn. Vì sao chỉ có hai khu đất ở Q Ba Đình xây cao trên 180m. Và của cùng một chủ đầu tư?
1748834195746.png

dạ, Ví dụ như
“cống hiến”, có phải là nói đạo lý không ạ?
nếu vậy thì cụ thật là:
chí công vô tư

ngay cả người cụ ủng hộ, cũng bị áp dụng câu trên 😛😜
 
Chỉnh sửa cuối:

Dream Thai

Xe container
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
6,219
Động cơ
525,476 Mã lực
Theo cái này thì du an đsct cũng giống như là một canh bạc thôi, bên cầm cái là vin và tha, bên đánh bạc là toàn dân, lời ăn lỗ chịu vậy thôi 🤣
Cụ cố tình đánh võng ạ

Đạo lý khác với pháp lý. Cựu Thủ tướng hỏi quy hoạch nào cho phép đặc cách xây 50 tầng trong lõi nội đô.

Nếu chỉ thuần đạo lý thì dự án chả bị nằm im 10 năm nay.

Nếu nói thuần đạo lý, thì ngta lại phải băn khoăn. Vì sao chỉ có hai khu đất ở Q Ba Đình xây cao trên 180m. Và của cùng một chủ đầu tư?
Có 1 điều chắc chắn là ko có gì chắc chắn cả :)

Cá nhân e ko đủ trình để phân tích cái dự án DSCT, vì nó quá to

Chỉ thấy có vẻ mình đang vội vàng quá ko, trong 1 lúc làm nhiều việc quá, nào là sắp xếp bộ máy, làm đường CT, làm DSCT, mà làm trong có 5-10 năm :(

Roi trao cho VIN, chỉ vì NN làm thì sẽ đội vốn, chậm tiến độ, mà Vin thì dựa vào mỗi cụ V, giả sử 1 ngày cụ ấy lên núi đi tu nhu qua Vũ thì sao :(

Trong khi điều kiện kte vĩ mô cũng đang ban căng, 100 đanh thuế tùm lum, nói chung là rất nhiều cái bất thường :(
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top