- Biển số
- OF-144824
- Ngày cấp bằng
- 6/6/12
- Số km
- 4,840
- Động cơ
- 485,499 Mã lực
Dự án này còn triển khai không các cụ, thấy dạo này im im
Đang triển khai khu tái định cư và khảo sát GPMB rầm rộ cụ ạ.Dự án này còn triển khai không các cụ, thấy dạo này im im
Sang năm khởi công xây dựng rồiDự án này còn triển khai không các cụ, thấy dạo này im im
Dạo này báo chí đang có trend mới là xe máy điện rồi. Không còn thấy ngày nào cũng ra rả loạt bài về tàu điện cao tốc và công ty Tốc Độ Việt nữa.Dự án này còn triển khai không các cụ, thấy dạo này im im
Công nhận dạo này dồn dập các công trình nghìn tỷ được khởi công và chuẩn bị khởi công .Ti như cái đường Vành đai 4 ấy, đợt này bị cướp sóng hết, nên chả biết nó đã ra hình hài gì chưa
Chuẩn, em thấy đi vòng vào NĐ mất hơn 20p chả giải quyết việc gì, nói dân NĐ đông nhưng vài năm nữa cũng chạy ra Hoa Lư với HN gần hết.Cá nhân em đi tàu ở khu NĐ, NB nhiều em thấy, Với tàu Thống Nhất và tàu CT sau này thì dân khu vực NĐ, NB, HN chỉ cần thiết khi đi vào phía nam là chính bởi vì
NB đường bộ thuận tiện và gần hơn so với đi tàu 30km thì chả ai đi tàu lên HN làm gì.
NĐ dân đa số ở các huyện xa tp NĐ xã nào cũng có xe chạy thẳng HN chả ai đi xe khách một chặng xa rồi lên Ga mua vé đi tàu tiếp mấy chục km nữa.
Hà Nam thì gần HN giao thông xe khách, xe bus chạy như mắc cửi thì cũng chả ai nghĩ đến đi tàu lên HN cho mất công.
Vì thế sau này có ĐSCT thì ga NB mới là ga đông khách nhât, sự lựa chọ tối ưu cho dân vùng nam Phú Thọ,đông nam Ninh Binh, Hưng Yên và cả những vùng phía nam Phủ Lý.
Em ví dụ như huyện Thanh Liêm Hà Nam cũ, khi đi vào phía nam nếu đến ga Phủ lý mất 10 -20 km và đến ga Ninh Bình 20 - 30 km khoảng cách đến 2 ga hơn nhau ko đáng kể, nhưng đi ga NB sẽ bớt được 70km tiền vé và tầm 1 giờ thời gian.
Với dânÝ Yên NĐ đi miền nam mà chọn ga NĐ thì coi như phải đi rồi quay lại mất 60km và cả giờ thời gian.
Còn rất đông dân vùng ven biển Hưng Yên, Ninh Bình đi một lèo theo CT08 là đến ga NB luôn quá tiện so với ga NĐ.
Dân Hưng yên đi vào nam từ ga Phủ Lý hợp lý hơn ga NĐ, vì hiện nay và tương lai đường bộ kết nối Hưng Yên với PL rất thuận tiện. sau này ga NĐ cũng chỉ còn phần khách quanh tp NĐ và một phần TB cũ.Chuẩn, em thấy đi vòng vào NĐ mất hơn 20p chả giải quyết việc gì, nói dân NĐ đông nhưng vài năm nữa cũng chạy ra Hoa Lư với HN gần hết.
Vâng lđ NB chả tội gì mà ý kiến. cái này phải ý kiến từ các bộ chủ quản, cộng với các tỉnh phía bắc nhất là anh thủ đô Hà Nội, tự dưng bị kéo xa hơn 30km ( mỗi hành khách, mỗi tấn hàng về HN và các tỉnh sẽ mất thêm 30km tiền cước + thời gian.) mà chả ý kiến ý cò gì.một tỉnh có nhiều ga đường sắt thì cơ sở hạ tầng để phát triển nhiều nơi trong tỉnh càng ngon, chả lđ nào dại dột mà xin bỏ cả, lđ quê tỉnh nào cũ thì cũng thế thôi
VD: Như ô Khánh Hòa xin bổ sung thêm luôn 2 ga cho chất
View attachment 9219418
Bây giờ đang trend nhập ai biết sau này lại tách thì mất một ga thì toang à cụ? Cứ 3 ga hiện tại cho chắc.Dân Hưng yên đi vào nam từ ga Phủ Lý hợp lý hơn ga NĐ, vì hiện nay và tương lai đường bộ kết nối Hưng Yên với PL rất thuận tiện. sau này ga NĐ cũng chỉ còn phần khách quanh tp NĐ và một phần TB cũ.
Theo em thấy nên bỏ cả ga Ninh Bình và ga Nam Định theo quy hoạch hiện nay, và ga Phủ lý chuyển lên phía bắc phường Phủ Lý, mở ga NB ở khu vực bắc Hoa Lư hiện nay chỗ Cao Bồ là phù hợp nhất, thuận tiện cho cả tỉnh NĐ cũ hơn là đặt ở TPNĐ và cũng thuận tiện cho cả vùng mà lại thẳng nhất và bỏ được 1 ga.
Pa đã duyệt rồi, với tinh thần bàn làm ko bàn lùi như hiện nay giờ mà ý kiến thêm bớt có khi lại thành chống đối, ô ý kiến bớt rồi lại có ô ý kiến thêm....Bây giờ đang trend nhập ai biết sau này lại tách thì mất một ga thì toang à cụ? Cứ 3 ga hiện tại cho chắc.
Giờ ai quan tâm đến đsct nữa, đang trend bán xe điện kụ ạDự án này còn triển khai không các cụ, thấy dạo này im im

muốn đi xa đi cùng nhau, muốn đi nhanh đi 1 mình, hết tríchGiờ ai quan tâm đến đsct nữa, đang trend bán xe điện kụ ạ![]()

Trend này thì khả năng HN sẽ dành nhiều ưu đãi để chuyển 100% xe bus chạy xăng dầu sang sd bus điện đã.Giờ ai quan tâm đến đsct nữa, đang trend bán xe điện kụ ạ![]()
Bán 3tr xe điện 4b liệu đủ tiền làm dsct ko cụ?Giờ ai quan tâm đến đsct nữa, đang trend bán xe điện kụ ạ![]()
Sao cụ nghĩ ngay đến VFs ngay vậy; chứng tỏ thương hiệu anh ấy đủ mạnh để mn ko còn nghĩ đến các dòng xe điện khác?Bán 3tr xe điện 4b liệu đủ tiền làm dsct ko cụ?
Hầy dà, bác đổ ngay lỗi cho Dân nhạy bén.Dân nhạy bén như các nhà đầu tư ĐSCT Bắc Nam
![]()
Hàng chục lán trại trái phép 'đón' đền bù đường sắt tốc độ cao
Tại tỉnh Quảng Trị, hàng chục lán trại rộng hàng trăm mét vuông được xây dựng chóng vánh giữa rừng tràm, cao su… để đón đền bù dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam.tuoitre.vn