Có nhiều cái phải kết hợp cả lý thuyết dự đoán tương lai + với thực tế mới có góc nhìn khách quan. Một tuyến đường sắt cao tốc 30 phút / chuyến, một ngày hơn 36 chuyến, mỗi đoàn hơn 18 toa không ai nghĩ ra bến cách 5 tiếng không còn vé====> vậy thì ta định lồng ghép cả hàng vào nữa thì vỡ mồm.Trong này thiếu gì người đã đi tàu và tàu cao tốc nước ngoài đâu. Em chưa hiểu ý cụ là gì mà nói là điều tranh cãi ở đây là hàn lâm, cái cụ nhìn thấy mới là thực tế, nhưng dù cái cụ nhìn thấy là gì thì cũng chỉ là một ví dụ cụ thể. Thực tế cụ nhìn thấy có thể khác với thực tế người khác nhìn thấy, còn tổng quát thì vẫn cần hàn lâm.
Tôi chủ quan nghe các cụ trên này ra ga là có vé nhảy tàu.. ai ngờ….
Nếu tàu Bắc Nam hình thành tôi cam đoan 36 chuyến 1 ngày không đủ đâu mà lồng ghép chen ngang tàu hàng vào.
Trên này đúng có nhiều người đi tàu trung quốc, chính tôi phải chát zalo xin họ hướng dẫn cách đi tàu. Đáng tiếc mấy cụ đấy lại ko vào đây chém
Chỉnh sửa cuối: