- Biển số
- OF-713628
- Ngày cấp bằng
- 20/1/20
- Số km
- 48
- Động cơ
- 83,919 Mã lực
Ông indo chạy cũng dc tầm 6 tháng rồi nhỉ. Trước khi chọn p.a thì hi vọng cho vài ông qua ngó kiếm tí kinh nghiệm.
Ai rồi cũng nhận ra tính hiệu quả
Ông indo chạy cũng dc tầm 6 tháng rồi nhỉ. Trước khi chọn p.a thì hi vọng cho vài ông qua ngó kiếm tí kinh nghiệm.
Ai rồi cũng nhận ra tính hiệu quả
Túm lại, Đường sắt cao tốc cao hay Đường sắt cao tốc thấp nào, để tui còn bấm nút đây.Tôi đã viết nhiều lần trong thớt này là không có chuyện đường sắt chở hàng 150km/h. Đến Đức còn không làm được, đúng hơn là đã làm xong phải bỏ vì không thể kham nổi chi phí và kỹ thuật. Bây giờ ở Đức chỉ có tàu hàng 140km/h chở hàng nhẹ, còn chở hàng nặng thì max là 120km/h.
Mỹ thì có quy định rất rõ ràng. Nếu đường hỗn hợp thì tốc độ max là tàu khách 190km/h, tàu hàng 130km/h, giống như Đức.
Chỉ ở VN mấy "chuyện gia" nửa mùa không biết gì mới nói bừa đường sắt 250-350km/h chở hàng. Các cụ đừng chém theo mấy loại ấy, nghe buồn cười lắm.
"Cao tốc thấp" cụ ợ. Thực ra không phải cao tốc mà chỉ là tàu nhanh hiện đại thôi.Túm lại, Đường sắt cao tốc cao hay Đường sắt cao tốc thấp nào, để tui còn bấm nút đây.
Không được đâu cụ.Tuyến HN - Lạng Sơn chắc sẽ được khởi công đầu tiên nhỉ. Sau mới tới Lào Cai- HN-HP-QN
Thủ tướng chỉ đạo 'nóng', tuyến đường sắt tốc độ cao dài 167km nối Việt Nam-Trung Quốc sắp đón tin vui?
Thủ tướng yêu cầu tỉnh Lạng Sơn cần ưu tiên đầu tư các dự án động lực, trọng điểm có tác động trực tiếp đến mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, có tính lan tỏa lớn.cafef.vn
Tôi đọc kỹ bài này thì luật thủ đô vẫn đc đưa ra kỳ họp thứ 7 để thông qua ( việc bấm nút thông hay không thông chưa biết)QH chưa chịu thông qua
Hà Nội tiếp tục hoàn thiện dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)
Luật Thủ đô (sửa đổi) đang tiếp tục TP. Hà Nội tiếp thu, chỉnh lý.thanglong.chinhphu.vn
Vâng A9 đâu để bị chậm dễ dàng như thế! Đang có seri bài báoTôi đọc kỹ bài này thì luật thủ đô vẫn đc đưa ra kỳ họp thứ 7 để thông qua ( việc bấm nút thông hay không thông chưa biết)
Ông thành phố HCM mới cho cơ chế đặc thù theo NQ 98/2023… nhưng ko ăn thua. Nếu so với Luật thủ đô thì kém xa 1 trời 1 vực. Tóm lại đc như luật thủ đô thì các ông đc tự chủ gần 100% không bị quấy nhiễu , làm khó câu giờ khi làm đường sắt đô thị. Có thể tự điều chỉnh dự án ko cần thông qua cấp bộ, ttg, QH. Cũng trong kỳ họp thứ 5 Thành phố HCM cũng muốn được QH cho phép lập Luật Đô Thị Đặc Biệt ( hao hao giống Luật Thủ Đô ) để tương lai thay thế NQ 98/2023.. vì NQ 98/2023 vẫn chưa đủ mạnh để đầu tư các dự án đường sắt đô thịVâng A9 đâu để bị chậm dễ dàng như thế! Đang có seri bài báo
Phát triển mạng lưới đường sắt đô thị: tạo đà cho những bước tiến xa. Kỳ 3: Cần khung khổ pháp lý mới để hiện thực hóa mục tiêu đường sắt đô thị
(PLVN) - Các chuyên gia cho rằng, mục tiêu xây dựng hệ thống đường sắt đô thị tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vào năm 2035 là khả thi nếu có tư duy mới, thực sự đột phá cùng một khung khổ pháp lý mới, “may đo” riêng cho 2 TP tiệm cận với cơ chế phổ biến của các nước đã phát triển thành công hệ...baophapluat.vn
Họ cũng chỉ làm 138 km thôi, xem có hiệu quả không. Đây là cách làm khôn ngoan.Ông indo chạy cũng dc tầm 6 tháng rồi nhỉ. Trước khi chọn p.a thì hi vọng cho vài ông qua ngó kiếm tí kinh nghiệm.
E ko rõ đó có phải lý do hay vì Thuận An nhưng hi vọng chắc có người khác có kiến thức tài chính lên thay. Nhưng nhìn danh sách trong bct hiện nay có vẻ ko có ai thì phải.Cụ ấy hiểu sâu sắc về tài chính nên đặt nhiều câu hỏi khó về tài chính, huy động vốn, lợi ích quốc gia....khiến cho ban đề án không trả lời được. Và khi mình không trả lời được thì mình hạ bệ cụ ấy là xong.
Dự án đsct đã gạt được tảng đá lớn cản đường rồi, sẽ nhanh làm thôi. Nhưng hậu quả hay hiệu quả để lại thì chưa rõ.
Kiểu bắt như TA thì 100% các nhà thầu VN đều vào lò hết cụ ạ.E ko rõ đó có phải lý do hay vì Thuận An nhưng hi vọng chắc có người khác có kiến thức tài chính lên thay. Nhưng nhìn danh sách trong bct hiện nay có vẻ ko có ai thì phải.
Cụ thần thánh thế, cụ nhầm giữa tài chính và kế toán nhé, chuyên môn của cụ ý là kế toán thôi và kiểm toán thôi. còn tài chính nó là lĩnh vực khác. Em không tin Bộ Kế hoạch có hàng loạt các viện nghiên cứu sâu về tài chính lại không có tập thể mà kém một người.Cụ ấy hiểu sâu sắc về tài chính nên đặt nhiều câu hỏi khó về tài chính, huy động vốn, lợi ích quốc gia....khiến cho ban đề án không trả lời được. Và khi mình không trả lời được thì mình hạ bệ cụ ấy là xong.
Dự án đsct đã gạt được tảng đá lớn cản đường rồi, sẽ nhanh làm thôi. Nhưng hậu quả hay hiệu quả để lại thì chưa rõ.
Đúng rồi cụ, kế toán - kiểm toán chuyên môn là làm với những gì đã xảy ra trong quá khứ, nhiệm vụ đảm bảo sự việc được ghi nhận đúng còn tài chính thì làm việc về những thứ xảy ra trong tương lai.Cụ thần thánh thế, cụ nhầm giữa tài chính và kế toán nhé, chuyên môn của cụ ý là kế toán thôi và kiểm toán thôi. còn tài chính nó là lĩnh vực khác. Em không tin Bộ Kế hoạch có hàng loạt các viện nghiên cứu sâu về tài chính lại không có tập thể mà kém một người.
Với những cái sảy ra ở thời kỳ tương lai thì kế toán mù tịt vì nó dựa trên nhu cầu dự báo, tất các quy hoạch đề từ quy hoạch kinh tế mà ra.
Không phải kế toán đơn thuần mà là quản lý kinh tế đó cụ. Chỉ cần người biết hỏi và được hỏi: Vốn ở đâu? Doanh thu và lợi nhuận thế nào? Nhà nước bù lỗ bao nhiêu? Tổng thể lợi ích của dự án cho xã hội là bao nhiêu? Đây là 4 câu hỏi cực kỳ quan trọng của siêu dự án mà cả bộ KHĐT và GTVT hiện tại đang chưa trả lời cụ thể được. Cái đề án của jica tài trợ có thông tin nhưng rất ảo và không có cơ sở khoa học nào cả.Cụ thần thánh thế, cụ nhầm giữa tài chính và kế toán nhé, chuyên môn của cụ ý là kế toán thôi và kiểm toán thôi. còn tài chính nó là lĩnh vực khác. Em không tin Bộ Kế hoạch có hàng loạt các viện nghiên cứu sâu về tài chính lại không có tập thể mà kém một người.
Với những cái sảy ra ở thời kỳ tương lai thì kế toán mù tịt vì nó dựa trên nhu cầu dự báo, tất các quy hoạch đề từ quy hoạch kinh tế mà ra.
Cụ có nhầm không? 4 câu hỏi đã có câu trả lời nhưng sẽ không bao giờ có câu trả lời cụ thể thế nào được cụ khi dự án kéo dài qua 3-4 nhiệm kỳ, thời gian khai thác 10 nhiệm kỳ?Không phải kế toán đơn thuần mà là quản lý kinh tế đó cụ. Chỉ cần người biết hỏi và được hỏi: Vốn ở đâu? Doanh thu và lợi nhuận thế nào? Nhà nước bù lỗ bao nhiêu? Tổng thể lợi ích của dự án cho xã hội là bao nhiêu? Đây là 4 câu hỏi cực kỳ quan trọng của siêu dự án mà cả bộ KHĐT và GTVT hiện tại đang chưa trả lời cụ thể được. Cái đề án của jica tài trợ có thông tin nhưng rất ảo và không có cơ sở khoa học nào cả.