- Biển số
- OF-826286
- Ngày cấp bằng
- 12/2/23
- Số km
- 99
- Động cơ
- 462 Mã lực
- Tuổi
- 24
Tại vì ở nước ta cái gì cũng cần phải có thời kì “quá độ” nên cứ chờ thôi, kiểu gì cũng xong có thể là 20 30 năm nữa, không xong thì thêm khái niệm “quá quá độ” rồi chờ tiếp
Không giải phóng mặt bằng được cho nó thì làm bằng mắt à.Đúng là nhà thầu Trung Quốc có khác, làm ăn ăn hại
Nhìn nhà thầu Phương Tây kia kìa, đường sắt Cát Linh chạy mấy năm nay rồi
Đường sắt Nhổn - ga Hà Nội: 21 năm chờ đợi một đường ray
Được kỳ vọng là động lực kết nối giao thông, thúc đẩy kinh tế, nhưng metro Nhổn - ga Hà Nội bảy lần lùi tiến độ, hai lần đội vốn, giày vò người dân sống dọc đại công trường 12,5 km.vnexpress.net
Lại là ảnh, toàn đổ lỗi khách quan:Tại sao các dự án như này ở ta đều chậm tiến độ khủng khiếp ảnh hưởng lớn đến cuộc sống người dân mà không thấy ai chịu trách nhiệm về việc này
Đọc bài này mới thấy khủng khiếp
Đường sắt Nhổn - ga Hà Nội: 21 năm chờ đợi một đường ray
Được kỳ vọng là động lực kết nối giao thông, thúc đẩy kinh tế, nhưng metro Nhổn - ga Hà Nội bảy lần lùi tiến độ, hai lần đội vốn, giày vò người dân sống dọc đại công trường 12,5 km.vnexpress.net
Cách đây 6 năm bài phỏng vấn này càng ngày càng thấy đúng
Nói thế thì khác gì ông ấy ngửa mặt lên trời phun nước bọt. Ông này có vẻ nhây có tiếng.Anh Hiếu không- chưa bao giờ nói đến điều này
Những dự án tỷ đô cần đơn vị quản lý, chủ đầu tư có năng lực tương thích và quen với các điều khoản, thông lệ quốc tế. "Kỹ năng của MRB trong quản lý dự án chưa tốt, non kinh nghiệm và khâu nhân sự cũng thay đổi rất nhiều trong quá trình thực hiện", ông Tuấn đánh giá.
Ông bt, chủ tịt thích thì tự phân công chứ ai nữa. Không may cho HN liên tiếp mấy đời đều có vết. Cần lắm ai đó nói rằng Metro mà bung mà toang thì tôi chịu trách nhiệm.Dự án đường sắt đô thị to tiền như này, nhẽ ra phải cho ông Bí thở Hà Nội làm Trưởng ban chỉ đạo, giống như dự án đường vành đai 4 đó. Ban chỉ đạo phải họp tiến độ 1 lần/tháng. Phải tầm như ông ấy thì mới có khả năng chỉ đạo được các quận huyện phần GPMB, chỉ đạo các sở ngành liên quan (gtvt, xây dựng, công an), chứ Ban quản lý ĐSĐT quá bé để có thẩm quyền giải quyết các việc.
Khởi công 2009, tính đến hiện tại qua các thời kỳ thì một CT về hưu, 2 bị bắt ( vì lý do khác), 1 đương nhiệmÔng bt, chủ tịt thích thì tự phân công chứ ai nữa. Không may cho HN liên tiếp mấy đời đều có vết. Cần lắm ai đó nói rằng Metro mà bung mà toang thì tôi chịu trách nhiệm.
Đọc cái tít “chạy trình diễn” làm em tí xỉu, đọc kỹ ở trong yêu cầu ko quá 20 người, lại yêu cầu đi giày đặc biệt nữa thì xỉu thật.Èo,
Ngoài bắc này, Hà Nội nhìn đây mà học nhá
Phía nhà thầu Nhật Bản đề xuất chạy trình diễn đoàn tàu Metro số 1 từ ga Suối Tiên đến ga Bến Thành và ngược lại ngay trước dịp lễ 2/9.
phần ngầm 20 năm chưa khoan không phải là chậm.Lại là ảnh, toàn đổ lỗi khách quan:
“Phó ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội Lê Trung Hiếu giải thích dự án chậm tiến độ bởi hai nguyên nhân chính: vướng giải phóng mặt bằng và năng lực nhà thầu depot hạn chế.”