- Biển số
- OF-864426
- Ngày cấp bằng
- 26/7/24
- Số km
- 173
- Động cơ
- 517,504 Mã lực
có thang máy nữaVậy người khuyết tật/người già đi xe lăn lên kiểu gì không biết
có thang máy nữaVậy người khuyết tật/người già đi xe lăn lên kiểu gì không biết
à thì nó có giao nhưng chưa biết bao giờ xong thôicụ hơi gà mờ
đoạn trên cao tới Cầu GIấy thôi
làm gì đã chạy đến Trần Hưng Đạo đâu

Ảnh này cụ chụp Chill quá....nhìn cứ như bên Hàn Quốc.Các cụ mợ cứ chém, nhà cháu là cứ trải nghiệm thực tế. Hôm nay nhà cháu chuột bạch có mấy cái ảnh và clip hầu các cụ mợ!
![]()

Kể cả thông tuyến đoạn ngầm cũng không kết nói được cụ nhé, điểm gần nhất đầu Nguyễn Thái Học sang Cát Linh phải cuốc bộNó có kết nối liên thông với tuyến Cát Linh - Hà Đông không các cụ ?
Em đang định lên ở Nhổn, đến trường KHTN ở đường Nguyễn Trãi

Nói chung kể cả có đi 1 tuyến thì phải thay đổi lại khá nhiều thứ, từ thói quen đi bộ, rồi giờ giấc sinh hoạt và nhiều nhất là sự tiện lợi, tạt té của phương tiện cá nhân cũng phải thay đổi hết thì mới đi tàu dc. Nhà e cách bến tàu vài bước chân nhưng muốn lắm mà chưa dùng hàng ngày dc, thi thoảng tiện nhảy đi nhậu cho tiết kiệm tiền grab thôiKể cả thông tuyến đoạn ngầm cũng không kết nói được cụ nhé, điểm gần nhất đầu Nguyễn Thái Học sang Cát Linh phải cuốc bộ![]()

Đang xây dựng ga ngầm ở đầu Cát Linh - Giảng Võ kìa, đối diện ga Cát Linh (tuyến CL - HĐ) và ks Pullman.Kể cả thông tuyến đoạn ngầm cũng không kết nói được cụ nhé, điểm gần nhất đầu Nguyễn Thái Học sang Cát Linh phải cuốc bộ![]()
EM nghĩ là cố tình ngu cụ ạBiểu đồ vẽ sai. Ko rõ là sai cố tình hay sai ngu.
Cụ tìm thông tin chuẩn đọc rỗi hãy bình luận.
Tỷ lệ đội vốn/phê duyệt ban đầu của CL - HĐ là 50%, là cao nhất nhì trong mấy dự án trên còn gì cụ. Các dự án khác thấp hơn.
Thời gian thì cũng lâu thuộc dạng nhất nhì, hơn 20 năm đúng không cụ.
![]()
Đường chim bay thì gần lắm, đường chim đi bộ chắc em nói sai đấy cụ nhỉ?Đang xây dựng ga ngầm ở đầu Cát Linh - Giảng Võ kìa, đối diện ga Cát Linh (tuyến CL - HĐ) và ks Pullman.

Có đủ thang máy và thang cuốn nhé các cụ. Ai lại thiết kế thiếu món đó đượcVậy người khuyết tật/người già đi xe lăn lên kiểu gì không biết

Chạy được là tốt nhưng em thấy tuyến nào chạy tuyến đó (kể cả bus), nhưng vé thì chưa liên thông (đi cả bus+tàu điện ...), chưa đa dạng: vé lượt, vé ngày, vé theo nhóm .... Dân thì thực sự chưa tự giác mua vé (nếu triển khai vé liên thông hay các hình thức vé khác). Thiết bị đọc tự động vé nói mãi nhưng chưa thấy triển khai, trừ hai tuyến tàu điện trên cao này có cổng soát vé ra vào
Một đằng 8km, đằng kia 13km.Ơ, vé ngày 24k rẻ hơn Cát Linh 30k à. Hà Nội phải xem lại vé ngày metro nên đi được tất cả các loại metro chứ mỗi tuyến 1 vé ngày riêng, 1 vé tháng riêng thì chết tiền.
View attachment 8673849
So vui cái, chắc có một số cụ chê 8km là quá ngắn và đi chưa đã, nhưng tuyến metro ngắn nhất đna thuộc về tuyến LRT Jakarta ở Indo, chỉ có vỏn vẹn 5km.Một đằng 8km, đằng kia 13km.
Rẻ hơn là đúng rồi cụ.
Nó nhanh và nhạy cụ ah. Lúc xuống ga cuối rất đông nhưng cơ bản em thấy thoát nhanh không vấn đề gì cụ ahEm thắc mắc sao các cổng quẹt thẻ ra vào ít nhỉ, sau này có lắp thêm không chứ lúc giờ cao điểm thì đông lắm

tập xếp hàng là vừa!Em thắc mắc sao các cổng quẹt thẻ ra vào ít nhỉ, sau này có lắp thêm không chứ lúc giờ cao điểm thì đông lắm
Thông tin đội vốn còn hơn thế cụ ợ. CL - HĐ không phải đội vốn 50% mà là hơn 100%.Biểu đồ vẽ sai. Ko rõ là sai cố tình hay sai ngu.
Cụ tìm thông tin chuẩn đọc rỗi hãy bình luận.
Đây cũng là nguồn xác nhận thêm số liệu đội vốn là chuẩn.Đến 2018 là xong toàn tuyến, bị ngâm đến 2021 mới cho chạy:
Được biết, dự án đường sắt đô thị Hà Nội tuyến Cát Linh - Hà Đông được khởi công xây dựng ngày 10/10/2011. Trải qua nhiều khó khăn vướng mắc, đến ngày 6/11/2021 dự án được đưa vào khai thác. Tổng mức đầu tư ban đầu của dự án đường sắt Cát Linh Hà Đông khoảng 18.001 tỷ đồng (tương đương 868,04 triệu USD) gồm: vốn vay của Chính phủ Trung Quốc tương đương 669,62 triệu USD và vốn đối ứng của Việt Nam tương đương 198,42 triệu USD./.
Nguồn:
![]()
Đường sắt trên cao giảm tải nhưng chưa đủ. Giảm tải nhiều là tàu điện ngầm cụ ợ. Các đô thị đông dân trên thế giới đều nhờ hệ thống tàu điện ngầm (đường sắt dưới lòng đất) mà giảm được ùn tắc, khói bụi, ô nhiễm, bệnh tật...và tăng trưởng kinh tế, xã hội.Em đi CL-HĐ rồi. Mặc dù chỉ là đi chơi nhưng đúng là để giảm tải cho giao thông đô thị chỉ có con đường duy nhất là xây đường sắt đô thị.
Tàu chạy riêng đường, rất đúng giờ, ko bị tắc đường, không chia sẻ đường với các phương tiện khác.
Gỉa sự Hà Nội làm 6 tuyến hướng tâm và 3 tuyến tàu vành đai thì đảm bảo 50% người dân đang đi phương tiện cá nhân sẽ chuyển sang đi phương tiện công cộng để đi làm, đi học. Sẽ giảm rất nhiều tắc đường rất nhiều.
Hà Nội cần triển khai khẩn trương các dự án Nội Bài - Ngọc Hồi, Hòa Lạc - Văn Cao
Cao hay ngầm không phải vấn đề, quan trọng là sức chứa của toa tàu nhé cụ. Em thích skytrain vì còn được ngắm cảnh, chứ ngầm tối tăm chán lắm.Đường sắt trên cao giảm tải nhưng chưa đủ. Giảm tải nhiều là tàu điện ngầm cụ ợ. Các đô thị đông dân trên thế giới đều nhờ hệ thống tàu điện ngầm (đường sắt dưới lòng đất) mà giảm được ùn tắc, khói bụi, ô nhiễm, bệnh tật...và tăng trưởng kinh tế, xã hội.
Có mấy ai thích ngầm đâu cụ nhưng đường sắt trên cao có hạn, khó xây dựng mạng lưới khắp mọi nơi vì vướng nhà cửa, công trình, hạ tầng, cảnh quan đô thị. Bởi vì lý do này nên hầu hết các đô thị đông dân chú trọng phát triển đường sắt ngầm. Nó sẽ giải quyết được bài toán trên.Cao hay ngầm không phải vấn đề, quan trọng là sức chứa của toa tàu nhé cụ. Em thích skytrain vì còn được ngắm cảnh, chứ ngầm tối tăm chán lắm.