- Biển số
- OF-81361
- Ngày cấp bằng
- 28/12/10
- Số km
- 11,833
- Động cơ
- 579,889 Mã lực
Trưởng ban nom trẻ phết.
E không tin là mai cứ để tơ hơ thế để đón kháchThế này mà cũng cho chạy, đến chịu các ông.
Mai có thằng bé nó lộn cổ xuống thì lại kỷ luật cả lũ.
![]()
Chưa chốt ngày vận hành thương mại tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội
Ngày chính thức vận hành thương mại tuyến đường sắt đô thị (metro) Nhổn - ga Hà Nội đang chờ UBND thành phố quyết định.www.baogiaothong.vn
Em thấy cố đấm ăn xôi, lùi 1-2 tuần có sao. Ga nào cũng tình trạng như này.
![]()
![]()
Không cần phải hoàn hảo đâu các cụ ơi. Những ông ký phê duyệt cho chạy họ chịu trâch nhiệm về chữ ký của họ chứ không lo bò trắng răng như các cụ đâu.Thế này mà cũng cho chạy, đến chịu các ông.
Mai có thằng bé nó lộn cổ xuống thì lại kỷ luật cả lũ.
chắc có miếng khó tháo, miếng tháo dễE hơi tò mò vì sao thằng nghiện nó ko tháo miếng gần mặt đất mà tháo miếng lưng chừng thế nhỉ?
View attachment 8672130
)Đi qua cả đống trường đại học như vậy mà cụ kêu ít, chưa tính người đi làmTuyến này chở ít khách hơn, ít ghế ngồi hơn so với tàu CL-HD.
Chạy một thời gian hành khách sẽ có so sánh chất lượng cụ thể hơn

Không mấy ai quan tâm so sánh đâu cụ ơi. Nó cũng chỉ là cái phương tiện đi lại. Do đó quan trọng nhất là đúng giờ, vận hành ổn định, an toàn. Mấy cái râu ria khác được thì tốt, không được cũng chả sao.Tuyến này chở ít khách hơn, ít ghế ngồi hơn so với tàu CL-HD.
Chạy một thời gian hành khách sẽ có so sánh chất lượng cụ thể hơn
Mấy cái công văn này có bao giờ công khai báo chí đâu cụ. Nhưng hiện tại thì cổng thông tin TP Hà Nội, đài Hà Nội đều thông báo 8h sáng mai vận hành thì không có chuyện đăng láo đâu.Giờ này chủ tịch Thanh tắm rửa sạch sẽ, ở nhà ăn cơm rồi. Ký tá méo gì giờ này nữa.
Nếu chưa có công văn hoả tốc thì chắc mai hoãn
Có mỗi việc cỏn con này mà trong giờ hành chính ko ký cho xong.
Riêng đào hầm dự kiến cuối 2025 mới xong nếu ko gặp sự cố. Sau đấy còn hoàn thiện hạ tầng nhà ga bến bãi, lắp ray… vô số việc khác thì dự phải 4 nămCòn 4km khoan ngầm nữa bao giờ ms vận hành toàn tuyến đây
Cụ lại hiểu nhầm rồi, ý em là tàu thiết kế chỗ đứng, chỗ ngồi ít hơn.Đi qua cả đống trường đại học như vậy mà cụ kêu ít, chưa tính người đi làm
Hạn là 2027 xong mà, họ đã gia hạn thời gian hoàn thành rồi. Chỉ 03 năm nữa là hoàn thành toàn tuyếnRiêng đào hầm dự kiến cuối 2025 mới xong nếu ko gặp sự cố. Sau đấy còn hoàn thiện hạ tầng nhà ga bến bãi, lắp ray… vô số việc khác thì dự phải 4 năm
Thời sự VTV1 19h nay thông báo mai khai trương rồi, ko có chuyện nói đùa nữa đâu.Giờ này chủ tịch Thanh tắm rửa sạch sẽ, ở nhà ăn cơm rồi. Ký tá méo gì giờ này nữa.
Nếu chưa có công văn hoả tốc thì chắc mai hoãn
Có mỗi việc cỏn con này mà trong giờ hành chính ko ký cho xong.
E nghĩ chắc có kế hoạch làm đồng loạt và cho nhà thầu TQ làm nên mới dám khẳng định như vậy. Bây giờ chỉ có TQ làm mới nhanh thôi, mấy anh khác công nghệ lạc hậu hơn so với TQ mà thời gian thi công lâu, đội vốn thì ai dám mà thuê. Mình dính bả mấy công trình lớn của Nhật nên e hi vọng tương lai là Nhật không có cửa xây dựng cơ sở hạ tầng ở VN nữa.Thời sự VTV1 19h nay thông báo mai khai trương rồi, ko có chuyện nói đùa nữa đâu.
Chúc mừng HN có 02 tuyến đường sắt đô thị vận hành. Dần dần người dân sẽ thấy sự tiện lợi của đường sắt đô thị.
Nhưng cái mục tiêu đến 2035 xong cả 14 tuyến thì hơi khó.
đầu tiên - tiền đâuE nghĩ chắc có kế hoạch làm đồng loạt và cho nhà thầu TQ làm nên mới dám khẳng định như vậy. Bây giờ chỉ có TQ làm mới nhanh thôi, mấy anh khác công nghệ lạc hậu hơn so với TQ mà thời gian thi công lâu, đội vốn thì ai dám mà thuê. Mình dính bả mấy công trình lớn của Nhật nên e hi vọng tương lai là Nhật không có cửa xây dựng cơ sở hạ tầng ở VN nữa.
Cái đó ai mà không biết.. các cụ ở trên lập kế hoạch đã tính nguồn vốn rồi. Đợi công bố chính thức kế hoạch thôi cụ.đầu tiên - tiền đâu
thầu nào cũng vậy .
nhìn long thành. và mạch 32035 là kế hoạch xong đường sắt cao tốc Bắc-Nam, theo e nhớ là như vậy.