Vậy là hôm nay hết free rồi, mà ban quản lý không tính dán quảng cáo lên ga với tàu à? Cái cát linh hà đông chạy được gần 4 năm rồi.
Lắm bọn vì tiền bán nướcBọn này chưa học được bài học của cảng Lạch Huyện, metro BTST, cao tốc Bến Lức Long Thành, cao tốc Đà Nẵng Quảng Ngãi, cầu Tân Vũ Lạch Huyện hay sao mà vẫn dứt khoát đề xuất vay vốn ODA Nhật Bản? Nếu không quyết được chuyện thay đổi nguồn vốn thì phải báo cáo lên cấp cao hơn chứ? Biết sai mà vẫn làm thì hoặc là quá ngu hoặc là ăn hối lộ của nước ngoài làm hại tổ quốc.
mẹ bọn Nhật mới là bọn khốn nạnVành đai 3 vay ODA Nhật thiết kế ngu quá thể. Các cụ phân tích chán rồi đấy thây.
Chỗ đoạn cầu cạn thì làm tĩnh không cầu quá thấp, khiến cho bên dưới gầm cầu cạn chỉ để trồng cỏ. Trong khi nếu thiết kế đúng thì bên dưới có thể thêm được 2 làn xe nữa.
Rồi bọn Nhật nó làm hầm chui qua đường vành đai 3. Giờ HN muốn mở rộng thêm 1-2 làn để giảm ách tắc cũng không thể mở rộng được dù có mặt bằng chỉ vì vướng hầm chui.
Hay dự án cầu Nhật Tân cũng vậy. Chỉ có cây cầu 6 làn xe thôi mà tốn tận 850 triệu $. Trong khi vay ODA Hàn Quốc làm cầu Vĩnh Thịnh 4 làn xe, dài gấp rưỡi cầu Nhật Tân chỉ tốn có 130 triệu $ vào cùng 1 thời điểm cách đây 15 năm.
Còn bây giờ VN làm cầu Vĩnh Tuy 2 rộng 4 làn xe cũng chỉ tốn có 100 triệu $.
Chuyện lợi hại giờ rõ ràng rồi nên cháu nghĩ bên trong còn nhiều vấn đề chứ ko đơn giản sơ sài vậy đâu cụ. Chuyện ai cũng biết chẳng lẽ 1 rừng cơ quan chức năng, ngập tràn hổ lại ko biết ạ.Bọn này chưa học được bài học của cảng Lạch Huyện, metro BTST, cao tốc Bến Lức Long Thành, cao tốc Đà Nẵng Quảng Ngãi, cầu Tân Vũ Lạch Huyện hay sao mà vẫn dứt khoát đề xuất vay vốn ODA Nhật Bản? Nếu không quyết được chuyện thay đổi nguồn vốn thì phải báo cáo lên cấp cao hơn chứ? Biết sai mà vẫn làm thì hoặc là quá ngu hoặc là ăn hối lộ của nước ngoài làm hại tổ quốc.
khắp cái DNA này chỉ còn Việt Nam là vay ODA của Nhật mấy nước kia né hết rùi... nhìn china là đường sắt cho Lào cho Malay mới thấy nó sẵn sàng chia sẽ rũi ro chứ Nhật thì ăn trên đầu trên cổ nước vay ODA.mẹ bọn Nhật mới là bọn khốn nạn
Cơ chế sếp quyết tất như hiện nay mà ít có sự phản biện hoặc không có vai trò của nhà khoa học thì phụ thuộc nhận thức của người làm dự án và phê duyệt thôi. Ở các nước còn phản biện chán chê, tư vấn nội địa họ có năng lực tư vấn cho người có trách nhiệm quyết định đúng. Bên mình thiếu tư vấn mạnh nên nước ngoài nó gài thì chịu chết.Chuyện lợi hại giờ rõ ràng rồi nên cháu nghĩ bên trong còn nhiều vấn đề chứ ko đơn giản sơ sài vậy đâu cụ. Chuyện ai cũng biết chẳng lẽ 1 rừng cơ quan chức năng, ngập tràn hổ lại ko biết ạ.
Đi tuyến 6 rồi đi xe bus hoặc taxi nhé cụ, trên maps có đấy thôi, hay tầu điện phải đến tận cửa nơi cụ muốn mới ưu việt?Uh thì đổi sang chỗ sân bóng Mỹ Đình. Cụ đi từ sân bay về sân bóng Mỹ Đình bằng tàu điện khi hoàn thành như quy hoạch (chắc tầm 50 năm nữa đi) thì đi như nào?
Lấy về làm kỉ niệm thôi mừthôi dẹp thẻ kẹo sô cola nhé
![]()
Tàu điện Nhổn hết 15 ngày miễn phí, thất lạc hàng nghìn thẻ vé
(Dân trí) - Trong 2 tuần đầu mở cửa tuyến tàu điện Nhổn - Cầu Giấy, Hanoi Metro ghi nhận lượng thẻ vé bị thất thoát do nhiều hành khách nhận token miễn phí nhưng không dùng để đi tàu mà "đút túi" luôn.dantri.com.vn
Chả phải đâu. Do cái token bị lỗi đấy.Lấy về làm kỉ niệm thôi mừ
Đang phát free mà, nhận nhưng không đi tàu, quay lại xin nữa. Sau này mà bán vé lượt 8 ngàn 1 cái thì cũng mất.nguyên tắc lúc ra cửa nó nuốt luôn token thì lấy đâu mà mang về kỷ niệm.
À trường hợp lấy nhưng không đi tàu thì cũng có thật. Các bà các mẹ lấy về cho con chơiĐang phát free mà, nhận nhưng không đi tàu, quay lại xin nữa. Sau này mà bán vé lượt 8 ngàn 1 cái thì cũng mất.

Hôm e đi thử thì nó mở sẵn rồi, người ta hướng dẫn cho xu vào khe máy thôi chứ nó cũng có biểu hiện đọc thẻ hay không đâu, cứ nhét vào rồi quaChả phải đâu. Do cái token bị lỗi đấy.
Em đi 3 lần thì 2 lần bị lỗi không quẹt lúc vào được, nhân viên trực ở đó thì bảo là 2 người đi 1 lượt. Kéo theo là lúc ra cũng không trả được token vì máy không nhận, thế là thừa ra 1 token đút túi mang về.
Tình trạng lỗi này trong thời gian free nhiều phết. Chứ nguyên tắc lúc ra cửa nó nuốt luôn token thì lấy đâu mà mang về kỷ niệm.
Thế chắc là hôm đó lỗi quá mở hẳn turnstile rồi, chỉ cử nv nhắc dân trả thẻ thôiHôm e đi thử thì nó mở sẵn rồi, người ta hướng dẫn cho xu vào khe máy thôi chứ nó cũng có biểu hiện đọc thẻ hay không đâu, cứ nhét vào rồi qua

Nhật safety chưa bao giờ là cao! Cụ mà làm với Mỹ xịn hay Âu xịn lại khóc vì safety đấy!Làm với thầu hay TVGS Nhật, em k rõ các dự án khác như nào nhưng ở Metro BTST, quy trình máy móc, phức tạp và đòi hỏi về safety hơi "quá", đây cũng là một nguyên nhân làm tăng chi phí của các nhà thầu cũng như tiến độ thi công không thể nhanh được.
Hoà vào NS là vay thế hệ mới. Đấu thầu trong nước chứ ko đấu thầu quốc tế. Có lẽ Jav chịu chấp nhận ODA thế hệ mới rồi ah?Vay JICA: Nếu vay tài chính đơn thuần thì lãi suất 1.8%, còn vay ODA với 1 núi điều kiện thì lãi suất chỉ 0.01% cũng có.
"JICA đề xuất hai bên xem xét khả năng vay vốn ODA theo hình thức hỗ trợ tài chính để Việt Nam hòa vào ngân sách. Tuy nhiên với hình thức vay này, lãi suất khoảng 1,8% thay vì 0,01% như đối với các khoản vay khác."
![]()
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tiếp Phó Chủ tịch JICA
(Chinhphu.vn) - Chiều ngày 26/3, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch điều hành cấp cao Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) Yamada Junichi đang có chuyến thăm Việt Nam.baochinhphu.vn
vụ xả thải nước nhiễm xạ xuống biển ở Fukushima của Nhật bị TQ Hàn Hongkong Taiwan nó cấm vận triệt để. Thế là loại hải sản tinh hoa Nhật bản tăng đột biến bán sang Việt Nam! Hồi đó còn có bài báo phân tích kiểu mất não là loại này xuất sang Việt nam chế biến rồi bán ngược về Nhật nữa cơ. Ngoo thế mà cũng có người tin và mấy thằng phóng tinh viên nó còn viết lên báo. Giờ thì cập nhật là *** bán được cho mấy nước kia nên mới bán sang Việt Nam chứ làm lềnh gì có cái chuyện ngu ngốc như kiểu nhập sang Việt Nam chế biến rồi bán về Nhật đâu.mẹ bọn Nhật mới là bọn khốn nạn