20m mà không có nước ngầm á. Lạ nhỉkhu vực tuyến đường hầm đi qua ở độ sâu này chưa có nước ngầm cụ nhé, đợt em đài nhà ga kim mã đất sét khô cong
20m mà không có nước ngầm á. Lạ nhỉkhu vực tuyến đường hầm đi qua ở độ sâu này chưa có nước ngầm cụ nhé, đợt em đài nhà ga kim mã đất sét khô cong
tưởng vậy mà không phải vậy đâu cụ, nước mạch ngang ở độ sâu này chỉ là nước mặt đào cái hố thu bơm tý là hết, mực nước ngầm hà nội sâu 50-70 m mới gọi là nước ngầm, nó ở tầng sỏi cuội rồi cả một lưu vực rộng lớn20m mà không có nước ngầm á. Lạ nhỉ
Nhưng chiếc máy này nó được thiết kế để cả ở những nơi có nước ngầm nó vẫn làm việc được. Nó còn đào chui dưới 1 lòng sông cơ mà.tưởng vậy mà không phải vậy đâu cụ, nước mạch ngang ở độ sâu này chỉ là nước mặt đào cái hố thu bơm tý là hết, mực nước ngầm hà nội sâu 50-70 m mới gọi là nước ngầm, nó ở tầng sỏi cuội rồi cả một lưu vực rộng lớn
à, trong sài gòn thì nước trong bùn nó vẫn làm việc mà,Nhưng chiếc máy này nó được thiết kế để cả ở những nơi có nước ngầm nó vẫn làm việc được. Nó còn đào chui dưới 1 lòng sông cơ mà.
Không bao giờ chỉnh cụ nhé. Cụ cứ nhìn cái đám xe bus ở Nguyễn trãi đi, ko có tuyến nào đổi lộ trình cả vì nó liên quan đến doanh thu của transerco, bọn transerco độc quyền vtcc bao năm nay r nó ko nhả đâu. May ra có ô Vin bật đc nó nhưng chưa ăn thua. Mấy con 32,34 nó quyết ăn thua đủ với tàu điện đấyEm nghĩ đi tàu ngon hơn chứ nếu như học giao thông mà trọ ở nhổn.
Chắc để các cháu nó xuống nhập học xem lưu lượng đi bus với tàu ntn rồi mới chỉnh cụ ạ chứ giờ mới có mấy hôm đã có số liệu đâu mà chỉnh.
Trong điều kiện mưa bão, các đoàn tàu của 2 tuyến metro sẽ chuyển từ chế độ lái tự động sang lái thủ công. Tàu Cát Linh - Hà Đông sẽ phải ngừng chạy nếu gió vượt quá cấp 8; trong khi ngưỡng chịu gió của tàu Nhổn - Cầu Giấy là cấp 11.![]()
Hà Nội tạm dừng hoạt động 2 tuyến đường sắt đô thị để tránh bão số 3
Trưa nay (7-9), trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, đại diện Công ty TNHH một thành viên Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) cho biết đã tạm dừng vận hành 2 tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông và đoạn trên cao Nhổn – ga Hà Nội để tránh bão số 3 (bão Yagi).hanoimoi.vn
Cty e ngay dưới ga Cát Linh nhưng khổ nỗi nhà cách ga đi trên cao đoạn Nguyễn Trãi hơi xa, đi bộ hơn km, đúng là cần thời gian thay đổi thói quen, mới đầu đi bộ chưa quen thật nhưng sau đi tà tà, bình tĩnh nghe nhạc về sau cũng ổn, tiện. Còn hơn ngày nào đi cũng tắc đường mệt mỏi.Cát Linh Hà Đông qua bao năm mới được như vậy. Người dân dọc tuyến đường sẽ cần thời gian từ từ thay đổi cách sinh hoạt để sử dụng phương tiện công cộng. Ví dụ: cách đưa đón con đi học, đi chợ ...
Cụ làm e scooterCty e ngay dưới ga Cát Linh nhưng khổ nỗi nhà cách ga đi trên cao đoạn Nguyễn Trãi hơi xa, đi bộ hơn km, đúng là cần thời gian thay đổi thói quen, mới đầu đi bộ chưa quen thật nhưng sau đi tà tà, bình tĩnh nghe nhạc về sau cũng ổn, tiện. Còn hơn ngày nào đi cũng tắc đường mệt mỏi.
Nhiều khi thắc mắc sao các nước phát triển thể chất con người họ tốt vậy, nó xuất phát từ văn hóa chăm đi bộ, đạp xeCty e ngay dưới ga Cát Linh nhưng khổ nỗi nhà cách ga đi trên cao đoạn Nguyễn Trãi hơi xa, đi bộ hơn km, đúng là cần thời gian thay đổi thói quen, mới đầu đi bộ chưa quen thật nhưng sau đi tà tà, bình tĩnh nghe nhạc về sau cũng ổn, tiện. Còn hơn ngày nào đi cũng tắc đường mệt mỏi.

Cái thể dục là 1 phần bác à. Quan trọng không khí trong lành nữa. Khí quan trọng với cơ thể mà. Ở VN ô nhiễm quá, nhất là HN và HCM do nhiều phương tiện đốt trong quá. Tàu điện cũng 1 phần giảm ô nhiễm môi trường mà nhưng ko ăn thua lắm.Nhiều khi thắc mắc sao các nước phát triển thể chất con người họ tốt vậy, nó xuất phát từ văn hóa chăm đi bộ, đạp xe![]()
Nói thì hay nhưng đi bộ ở mình và ở bên kia là 1 trời 1 vực khác nhau. Bên kia hè nó cũng chỉ 30 độ, đi bộ nó như mình đi du lịch. Bên mình hè chưa cần đi bộ mồ hôi đã như tắmNhiều khi thắc mắc sao các nước phát triển thể chất con người họ tốt vậy, nó xuất phát từ văn hóa chăm đi bộ, đạp xe![]()
Dân mình giờ thể dục chạy bộ cung ác đấy, k ngại.Nhiều khi thắc mắc sao các nước phát triển thể chất con người họ tốt vậy, nó xuất phát từ văn hóa chăm đi bộ, đạp xe![]()

Tiết kiệm điện để chia sẻ với đồng bào bị bão lũ thôi mà cụ.Sáng nay các biển báo ở Metro giận dỗi gì mà tắt ngóm hết thế này
![]()
Vậy à cụ, cụ biết thông tin có thể chia sẻ thêm không? Em vẫn cứ tưởng ông xe bus lợi nhuận thấp toàn phải nhờ trợ cấp từ ngân sách để trợ giá vé chứ nhỉ, nhân viên chắc cũng ăn lương từ thuế? Nên nếu có chính sách hỗ trợ, trợ giá sang hệ thống gtcc khác (tàu điện....) thì cũng là chính sách quyết định, làm gì có cạnh tranh đấu đá gì nhỉ. Thậm chí sau này mà có luật phân chia ngày chẵn lẻ, biển chẵn lẻ mới được giao thông, thậm chí cấm xe cá nhân, cấm xe ngoại thành vào nội thành thì các ptcc phát triển song song chứKhông bao giờ chỉnh cụ nhé. Cụ cứ nhìn cái đám xe bus ở Nguyễn trãi đi, ko có tuyến nào đổi lộ trình cả vì nó liên quan đến doanh thu của transerco, bọn transerco độc quyền vtcc bao năm nay r nó ko nhả đâu. May ra có ô Vin bật đc nó nhưng chưa ăn thua. Mấy con 32,34 nó quyết ăn thua đủ với tàu điện đấy
